0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những camera mini kết nối với điện thoại từ xa

Admin 3 năm trước 389 lượt xem

    Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều các loại camera quan sát, camera hành trình, camera mini, camera wifi,... mỗi loại camera được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào người dùng. Trong đó có loại camera mini cũng có nhiều mẫu mã khác nhau vì tính nhỏ gọn hay được thiết kế hình dáng giống những vật dụng hàng ngày của chúng ta và có loại có thể kết nối với wifi để có thể xem từ xa trên điện thoại và lưu video trên thẻ nhớ. Hãy cùng Butkythuatso.com tìm hiểu nhé!

     

     

    Camera IP Wifi MD81S-6

    Thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của dòng camera mini có khả năng quan sát hình ảnh từ xa qua điện thoại, máy tính nhờ công nghệ P2P không dây co mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng.

     

    may-camera-MD81S-6

     

    * Thông số kỹ thuật camera

    - Cảm biến CMOS và khả năng cân bằng ánh sáng tự động cho chất lượng hình ảnh rõ nét.

    - Tích hợp micro có độ nhạy cao, loại bỏ tạp âm tốt cho âm thanh to và rõ ràng.

    - Quay video với độ phân giải 640 x 480 pixel, tốc độ ghi hình 12 fps.

    - Tự động ghi đè khi thẻ nhớ đầy.

    - Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tới 32GB.

    - Camera quan sát được hình ảnh vào ban đêm với đèn hồng ngoại.

    - Khoảng cách kết nối wifi 20m cho phạm vi lắp đặt thoải mái hơn.

    - Pin sạc dung lượng lớn cho thời gian hoạt động lên tới 90’.

    - Đồng bộ hóa dữ liệu từ camera mini với máy tính dễ dàng với cáp USB tốc độ cao.

    - Dễ dàng lắp đặt và sử dụng so với các dòng camera IP khác.

    - Hỗ trợ các hệ điều hành iOS, Android, Windows.

    Camera IP Wifi MD81S-6 có thể lắp quan sát trong nhà, làm camera hành trình ô tô, xe máy,....

    Camera mini dạng bút

    Nếu bạn cần mua 1 thiết bị camera siêu nhỏ để ghi hình với nhiều mục đích khác nhau thì đừng bao giờ bỏ qua sản phẩm này. Camera mini dạng bút độ nét cao với hình ảnh full HD 1920 x 1080 sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

     

     

    Camera mini siêu nhỏ nội soi kết nối điện thoại Android

    Camera mini nội soi kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng hệ điều hành Android là loại camera mini có đường kính mắt camera rất nhỏ khoảng từ 5.5mm, dây camera được nối trực tiếp với cổng sạc của điện thoại, xem hình ảnh trực tiếp trên màn hình điện thoại (máy tính bảng) thông qua phần mềm đi kèm. Có khả năng chống chịu được nước và tích hợp đèn led siêu sáng để quan sát được những chỗ tối.

    Đây là dòng camera nội soi công nghiệp có tay cầm có thể đặt, luồn vào những chỗ khuất, những nơi chật hẹp hay những khu vực mà mắt người không thể quan sát được. Camera mini được trang bị chip 1/6 inch sử dụng công nghệ VGA CMOS, góc mở camera khoảng 62 độ cho phép chụp ảnh, quay phim với độ phân giải 640x480 pixel.Ứng dụng vào các lĩnh vực: soi linh kiện điện tử, y tế, cơ khí, kiểm tra đường ống, kẽ nứt,...

     

    THB Việt Nam - địa chỉ uy tín chất lượng

    Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực An ninh – Giám sát và Máy Đo Chuyên Dụng công ty THB Việt Nam luôn tự hào có một đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, có khả năng hấp thụ, triển khai nhiều sản phẩm công nghệ để ứng dụng vào thực tế cuộc sống và đặc biệt khả năng đàm phán, hợp tác với nhiều hãng cung cấp thiết bị uy tín khác nhau.

    Tất cả các sản phẩm mà THB kinhh doanh đều được nhập khẩu, đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng công nghệ hàng đầu thế giới. Các sản phẩm này trước khi được bán ra đều đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng.

    Do vậy Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và giá thành của các sản phẩm của chúng tôi. Tất nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi một số những trường hợp hư hỏng đáng tiếc do sản phẩm gây ra. THB cam kết bảo hành cho các sản phẩm đó trong vòng một năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra.

    Với các lợi thế trên chúng tôi phấn đấu đưa THB trở thành một doanh nghiệp hàng đầu chuyên kinh doanh trong lĩnh vực An ninh – Giám sát & Máy Đo Chuyên Dụng các dòng sản phẩm chuyên dụng cho cá nhân như: Kính Lúp để bàn, camera thể thao, camera quan sát dưới nước, camera nội soi công nghiệp...

    Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Zalo: 0904810817 - 0902148147
    sales@thbvn.com, info@thbvn.com
    CHI NHÁNH SÀI GÒN
    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979244335 - 0986568014
    luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

    389 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn