0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo nhiệt độ loại nào tốt? Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay

butkythuatso.com 20/03/2024 112 lượt xem

    Bạn lo lắng không biết nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt chất lượng để có thể sử dụng trong gia đình hay đo nhiệt độ của thiết bị, máy móc… Bút kỹ thuật số sẽ mang đến câu trả lời về việc nên mua máy đo nhiệt độ nào chất lượng, đo tốt ngay dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

    Máy đo nhiệt độ hãng nào tốt

    Khi tìm hiểu máy đo nhiệt độ loại nào tốt, bạn nên chọn mua theo hãng sản xuất uy tín. Những nhà sản xuất nổi tiếng luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như khả năng đo hiệu quả.

    Máy đo nhiệt độ Fluke

    Khi bạn tìm hiểu về việc nên mua máy đo nhiệt độ nào chắc chắn sẽ biết đến máy đo nhiệt độ Fluke của Mỹ. Những sản phẩm được thiết kế hiện đại, bền chắc được trang bị màn hình LCD hiển thị kết quả rõ nét.

    Máy đo nhiệt độ loại nào tốt, chất lượng sẽ đến từ hãng Fluke
    Máy đo nhiệt độ loại nào tốt, chất lượng sẽ đến từ hãng Fluke

    Fluke cung cấp đa dạng các dòng máy phù hợp cho bạn lựa chọn như máy đo nhiệt độ hồng ngoại, camera nhiệt…  Các sản phẩm đều có khả năng đo nhanh, phạm vi rộng lên tới hơn 1000 độ C, độ chính xác cao. Bạn cần lưu ý, giá máy đo nhiệt độ Fluke phù hợp cho các công việc đo chuyên nghiệp tại xưởng sản xuất, nhà máy, phòng thí nghiệm…

    Xem thêm: Top 5 súng bắn nhiệt độ Fluke tốt, giá rẻ bán chạy

    Máy đo nhiệt độ Testo

    Dòng máy đo nhiệt độ Testo cũng là một trong những hãng sản xuất thiết bị đo nổi tiếng đến từ Đức. Ưu điểm nổi bật của các loại máy đo nhiệt độ Testo chính là thiết kế cực nhỏ nhẹ, dễ dàng sử dụng bằng một tay.

    Hãng sản xuất máy đo nhiệt độ Testo
    Hãng sản xuất máy đo nhiệt độ Testo

    Máy đo nhiệt độ Testo cũng có nhiều loại như súng bắn nhiệt độ, camera nhiệt hay máy đo nhiệt độ tiếp xúc… Các sản phẩm đều có nhiều tính năng đa dạng, khả năng đo chính xác với phạm vi lên tới 1000 độ C. 

    Bên cạnh đó, giá máy đo của Testo cũng ở mức cao hơn so với một số hãng khác. Do vậy, các sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo thích hợp cho người dùng chuyên nghiệp.

    Hãng sản xuất Extech

    Extech cũng được biết đến là hãng sản xuất máy đo nhiệt độ tốt hiện nay với các sản phẩm chất lượng, đo tốt. Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Extech cũng mang thiết kế đơn giản dạng cầm tay giúp đo linh hoạt tại nhiều nơi khác nhau.

    Hãng sản xuất Extech với các sản phẩm chất lượng
    Hãng sản xuất Extech với các sản phẩm chất lượng

    Các máy thường được trang bị những loại cảm biến nhiệt điện thermocouple (J, K, E, T, R, S) cùng với 2 loại RTD (Pt1000hm) để đo lên tới hơn 1000 độ C, độ chính xác cao. Hãng chủ yếu cung cấp các loại máy bắn nhiệt độ với mức giá đa dạng thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng như gia đình, cá nhân, xưởng sản xuất…

    Máy đo nhiệt độ tốt Flir

    Khi nhắc đến máy đo nhiệt độ nào tốt chắc chắn không thể bỏ qua hãng sản xuất Flir nổi tiếng với các đa dạng thiết bị khác nhau. Các sản phẩm súng bắn nhiệt độ nhỏ gọn, dễ sử dụng với độ bền cao.

    Máy đo nhiệt độ hãng Flir được đánh giá chất lượng
    Máy đo nhiệt độ hãng Flir được đánh giá chất lượng

    Trong khi đó, Flir chú trọng đến các dòng camera nhiệt có khả năng đo chính xác, cung cấp hình ảnh nhiệt sắc nét. Các sản phẩm thường có khả năng đo nhiệt độ lên tới gần 2000 độ C. Do vậy thiết bị thường có giá thành cao để được dùng phổ biến cho công việc kiểm tra chuyên nghiệp, yêu cầu độ chính xác cao.

    Máy đo nhiệt độ Total Meter

    Với bạn muốn tìm máy đo nào tốt đo chính xác giá rẻ thì các sản phẩm của Total Meter sẽ là lựa chọn tốt nhất. Hãng Total Meter nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị đo nhiệt độ chất lượng, độ bền cao, chính xác đến từ Trung Quốc.

    Total Meter cung cấp máy đo giá rẻ
    Total Meter cung cấp máy đo giá rẻ

    Hãng cung cấp đa dạng sản phẩm như súng đo nhiệt độ, máy đo nhiệt độ tiếp xúc và camera nhiệt. Mỗi máy đều được thiết kế bền chắc, tuổi thọ cao tích hợp với khả năng đo chính xác. 

    Máy đo nhiệt độ Total Meter có khả năng đo nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Giá may cũng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng để được ưa chuộng sử dụng trong kiểm tra nhiệt độ tại gia đình, xưởng sản xuất, nhà máy, trạm biến áp, quản lý tòa nhà…

    Bên cạnh những hãng trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các hãng uy tín như Bosch, Kimo, Hanna, Hioki... Mỗi hãng đều mang đến các sản phẩm chất lượng, độ bền cao cùng khả năng đo tốt nhất.

    Xem thêm: Cách sử dụng máy đo nhiệt độ hồng ngoại đơn giản, đúng kỹ thuật

    Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay

    Sau khi tìm hiểu nên mua máy đo nhiệt độ nào tốt, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được bán chạy. Đây đều là những dòng máy đo nhiệt độ tốt nhất được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tin dùng.

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max

    Giá tham khảo: 3.586.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Fluke 62 Max thuộc dòng súng bắn nhiệt độ Fluke mang thiết kế thon gọn với màn hình LCD hiện số rõ nét. Máy được tích hợp với cảm biến hồng ngoại và tia laser để thực hiện đo nhanh, tỷ lệ khoảng cách 10:1.

    Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max có khả năng đo lên tới 500 ° C, độ chính xác cao. Thiết bị được dùng phổ biến cho các công việc kiểm tra thiết bị điện, máy móc, động cơ…

    Thông số kỹ thuật cơ bản: 

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại -30 ° C đến 500 ° C
    Chính xác ≥ 0 ° C: ± 1,5 ° C hoặc ± 1,5%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Khoảng cách: điểm 10:1
    Phát xạ 0,10-1,00

    Que đo nhiệt độ tiếp xúc KT300

    Giá tham khảo: 350.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Đối với bạn muốn tìm máy đo nhiệt độ loại nào tốt chuyên dùng để đo trong thực phẩm, nấu ăn có thể tham khao ngay que đo nhiệt độ KT300. Đây là loại que đo nhiệt độ rất nhỏ gọn, đo linh hoạt tại nhiều nơi.

    Thiết bị được trang bị cảm biến đo nhiệt độ tiếp xúc với phạm vi đo lên tới 300 ℃, độ chính xác cao. Que đo nhiệt độ KT300 thích hợp đo nhiệt độ thực phẩm trong các gia đình, nhà hàng, xưởng sản xuất đồ ăn…

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Thay đổi đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉
    Chức năng giữ dữ liệu đo được Được trang bị sẵn
    Phạm vi nhiệt độ -50 ℃ ~ 300 ℃ (-58 ℉ ~ 572 ℉)
    Nguồn cung cấp 1.5V x 1

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Extech IR200

    Giá tham khảo: 622.600 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Tiếp tục là một chiếc máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay được dùng nhiều để đo nhiệt độ cho cơ thể con người chính là Extech IR200. Sản phẩm mang kiểu dáng hiện đại, trọng lượng nhẹ cũng như dễ sử dụng khi chỉ cần bấm nút đo. Màn hình LCD hiện kết quả đo rõ nét giúp đọc chỉ số chính xác, tránh nhầm lẫn.

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Extech IR200
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Extech IR200

    Extech IR200 được trang bị cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc có phạm vi làm việc từ 32 đến 42,5 ° C với độ chính xác cao. Đây là dòng máy đo nhiệt độ tốt được dùng nhiều trong gia đình, bệnh viện, trường học, văn phòng làm việc, nơi công cộng…

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại 32 ° C đến 42,5 ° C
    Chính xác ± 1,5 ° F (± 0,8 ° C)
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Bộ nhớ 32 bài đọc
    Kích thước 6.3x3.2x1.7 "(160x82x42mm)
    Trọng lượng 177g

    Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter DT8013H

    Giá tham khảo: 3.500.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Total Meter DT8013H cũng là chiếc máy đo nhiệt độ hồng ngoại được nhiều thợ chuyên nghiệp sử dụng hiện nay. Thiết bị sử dụng cảm biến nhiệt độ hồng ngoại kết hợp 2 laser để định vị chính xác mục tiêu cần đo. Máy có khả năng đo với tỷ lệ khoảng cách xa, phạm vi lên tới 1300 ℃, độ chính xác cao.

    Đồng thời, Total Meter DT8013H còn được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với màn hình LCD, các nút chức năng. Máy hoạt động với những tính năng như cài đặt cảnh báo nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ cao nhất, thấp nhất, chỉ số phát xạ… Máy được dùng nhiều tại các xưởng sửa chữa máy móc, nhà máy sản xuất, trạm biến áp…

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Phạm vi nhiệt độ -50 ℃ ~ 1300 ℃
    Chính xác ± 2°C hoặc ± 2%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ℃ hoặc 0,1 ℉
    Tỷ lệ khoảng cách 50:1

    Camera đo nhiệt độ Flir TG267

    Giá tham khảo: 13.150.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Flir TG267 thuộc dòng camera nhiệt Flir cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ đo nhiệt độ chính xác nhất. Máy có công nghệ MSX® mang đến hình ảnh nhiệt với các chi tiết trực quan giúp xác định chính xác các lỗi tiềm ẩn do nhiệt độ tăng cao.

    Camera nhiệt Flir TG267 có khả năng đo nhiệt độ lên tới 380 độ C, độ chính xác cao. Thiết bị có màn hình LCD 2,4 màu, độ phân giải cao mang đến hình ảnh sắc nét. May cũng có các chức năng như cài đặt cảnh báo nhiệt độ, cài đặt độ sáng màn hình, chỉnh màu nhiệt….

    Đồng thời, Flir TG267 tích hợp được với máy tính, điện thoại thông minh thông qua các kênh kết nối như wifi, bluetooth, Usb. Máy có bộ nhớ dữ liệu lên tới 4GB. Camera nhiệt Flir TG267 được dùng nhiều trong các công việc đo và kiểm tra các hệ thống máy móc, hệ thống điện, hệ thống HVAC…

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Phạm vi nhiệt độ -25 ° C đến 380 ° C
    Chính xác ± 1,5 °C
    Độ phân giải 160 × 120 (19.200 pixel)
    Thông số màn hình 320 × 240 pixel, màn hình LCD 2,4 màu
    Định dạng ảnh JPEG
    Kích thước 6.3x3.2x1.7 "(160x82x42mm)
    Truyền dữ liệu USB, Bluetooth
    Bộ nhớ Bộ nhớ trong

    Khi tìm hiểu chi tiết về việc nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị ưng ý. Những dòng máy đo nhiệt độ chất lượng sẽ mang lại hiệu quả cao cho công việc.

    112 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn