0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi bao nhiêu tiền? Những lưu ý khi mua kính hiển vi

butkythuatso.com 4 tháng trước 106 lượt xem

    Hiện nay, có nhiều loại kính hiển vi khác nhau như kính hiển vi sinh học, kính hiển vi điện tử, kính hiển vi soi nổi,...., mỗi loại đều có đặc điểm và ứng dụng riêng biệt. Một số kính hiển vi còn trang bị thêm tính năng bổ sung như máy ảnh kỹ thuật số tích hợp, điều chỉnh tiêu cự, hệ thống tự động lấy nét,... Với một sản phẩm chất lượng như vậy thì kính hiển vi bao nhiêu tiền? Để biết rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng Butkythuatso.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé. 

    Kính hiển vi bao nhiêu tiền?

    Giá của một chiếc kính hiển vi có thể thay đổi tùy thuộc vào loại kính hiển vi và các tính năng đi kèm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính hiển vi mà chưa biết kính hiển vi giá bao nhiêu thì có thể tham khảo sau đây:

    Kính hiển vi điện tử 

    Kính hiển vi điện tử sử dụng công nghệ kỹ thuật số để chụp và hiển thị hình ảnh mẫu vật trên một màn hình hoặc bộ nhớ lưu trữ. Thay vì sử dụng hệ thống quang học để phóng đại hình ảnh như kính hiển vi quang học, kính hiển vi điện tử sử dụng cảm biến hình ảnh và phần mềm xử lý ảnh để tạo ra hình ảnh kỹ thuật số.

    Kính hiển vi điện tử bao nhiêu tiền?
    Kính hiển vi điện tử bao nhiêu tiền?

    Hiện nay kính hiển vi điện tử được bán với giá tham khảo khoảng từ 1.350.000-20.500.000 đồng. Dưới đây là bảng giá kính hiển vi điện tử bán chạy hiện nay bạn có thể tham khảo:

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Kính hiển vi điện tử UM012B 1.350.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số 14MP HY-2307 5.500.000 đồng
    Kính hiển vi điện tử UM058 3.750.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số có giá đỡ UM012C 2.300.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số 34MP HY-1139 10.500.000 đồng

    Kính hiển vi soi nổi

    Kính hiển vi soi nổi là một loại kính hiển vi được sử dụng để quan sát các mẫu vật ở mức độ phóng đại thấp hơn so với kính hiển vi quang học nhưng cho phép quan sát 3D và chi tiết rõ ràng hơn. Các dòng kính hiển vi soi nổi hiện nay được bán với mức giá trong khoảng từ 3.500.000 - 6.500.000 đồng.

    Kính hiển vi soi nổi bao nhiêu tiền?
    Kính hiển vi soi nổi bao nhiêu tiền?

    Dưới đây là bảng giá một số model kính hiển vi soi nổi được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo. 

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Kính hiển vi soi nổi SZM45-B1 3.950.000 đồng
    Kính hiển vi soi nổi 2 mắt SZM7045 3.950.000 đồng
    Kính hiển vi soi nổi SZM7045-STL1 6.000.000 đồng
    Kính hiển vi soi nổi SZ6745-B1 5.500.000 đồng
    Kính hiển vi soi nổi SZM7045-STL2 6.500.000 đồng

    Kính hiển vi sinh học

    Kính hiển vi sinh học sử dụng ánh sáng để chiếu qua mẫu vật và các hệ thống quang học (ống kính và kính ngắm) để phóng đại và tạo ra hình ảnh của mẫu vật. Ánh sáng từ nguồn đi vào qua mẫu vật và sau đó được thu lại bởi hệ thống quang học để tạo ra hình ảnh.

    Kính hiển vi sinh học bao nhiêu tiền
    Kính hiển vi sinh học bao nhiêu tiền

    Kính hiển vi sinh học thường có độ phóng đại cao, cho phép người dùng quan sát các cấu trúc và tế bào ở mức độ chi tiết. Hiện nay, kính hiển vi sinh học được bán với mức giá tham khảo trên thị trường từ 900.000 - 7.000.000 đồng. Bạn có thể tham khảo bảng giá sản phẩm tốt, được ưa chuộng hiện nay như sau:

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Kính hiển vi cho sinh viên XSP-116D 1.500.000 đồng
    Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-116M 2.300.000 đồng
    Kính hiển vi sinh học 2 mắt XSP-N107 3.800.000 đồng
    Kính hiển vi sinh học 3 mắt DG2018T 6.800.000 đồng
    Kính hiển vi sinh học 2 mắt SME-F6D 5.200.000 đồng

    Xem thêm: Kính hiển vi kết nối điện thoại nào tốt, nên mua hiện nay?

    Những lưu ý khi mua kính hiển vi

    Khi mua kính hiển vi, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số lưu ý khi mua kính hiển vi:

    Những lưu ý khi mua kính hiển vi
    Những lưu ý khi mua kính hiển vi
    • Mục đích sử dụng: Xác định rõ mục đích sử dụng của bạn cho kính hiển vi, liệu bạn sử dụng nó cho mục đích giáo dục, nghiên cứu khoa học, y học hay ứng dụng công nghệ khác. Điều này sẽ giúp bạn chọn được loại kính hiển vi phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Độ phóng đại: Xem xét độ phóng đại cần thiết cho công việc của bạn. Mỗi loại kính hiển vi có khả năng phóng đại khác nhau, từ kính hiển vi có phóng đại thấp đến kính hiển vi có phóng đại cao.
    • Chất lượng hình ảnh: Chọn kính hiển vi với chất lượng hình ảnh tốt, đảm bảo rằng hình ảnh quan sát được sắc nét và chi tiết.
    • Thương hiệu và độ tin cậy: Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và có độ tin cậy trong ngành công nghiệp kính hiển vi như: kính hiển vi Olympus, Dino-lite, Vitiny, Optika,... Các thương hiệu đã được thị trường công nhận và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thường có chất lượng sản phẩm tốt hơn.
    • Giá cả và ngân sách: Bạn lưu ý không nhất thiết phải mua sản phẩm đắt tiền nhất, nhưng cũng đừng tiết kiệm quá mức bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả trong công việc bị giảm.
    • Tính di động và tiện ích: Nếu bạn cần di chuyển hoặc sử dụng kính hiển vi ở nhiều địa điểm khác nhau, xem xét tính di động và tiện ích của sản phẩm, bao gồm kích thước, trọng lượng và tính năng bảo quản.
    • Phụ kiện đi kèm: Kiểm tra xem sản phẩm đi kèm với các phụ kiện cần thiết như ống kính, bộ lọc, hoặc các loại tấm nền phản quang.

    Xem thêm: Nên mua kính hiển vi loại nào tốt, phù hợp nhất hiện nay

    Mua kính kính hiển vi chính hãng, uy tín tại THB Việt Nam

    THB Việt Nam là một trong số các đại lý phân phối, nhập khẩu các loại kính hiển vi chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Vitiny, Optika, Olympus, Dino-Lite, Inskam,... đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn và sự đa dạng về sản phẩm. Tại đây, quý khách sẽ được cam kết về chất lượng và dịch vụ như 100% chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

    Mua kính kính hiển vi chính hãng, uy tín tại THB Việt Nam
    Mua kính kính hiển vi chính hãng, uy tín tại THB Việt Nam

    Không những thế, THB Việt Nam còn hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm và sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, bạn cũng có thể đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM hoặc mua sắm trực tuyến trên website: Thbvietnam.com hoặc Maydochuyendung.com vô cùng tiện lợi.

    Có thể nói rằng, một địa chỉ đáng tin cậy như THB Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chọn mua kính hiển vi chính hãng. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 khi cần bất kỳ thông tin hay tư vấn về các sản phẩm trên nhé.

    106 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn