0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan Bosch GSB 13RE SET có điểm gì nổi bật?

Admin 2 năm trước 253 lượt xem

    Máy khoan Bosch GSB 13RE SET thuộc dòng máy khoan động lực Bosch chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Đây là dòng máy khoan Bosch đa năng có khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau để đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Vậy, máy khoan động lực Bosch GSB 13RE SET mang đến những ưu điểm gì? Bạn có thể tham khảo ngay những tính năng hoạt động nổi trội dưới đây.

    Xem thêm:

    Bosch GSB 13RE SET được thiết kế chắc chắn, tính thẩm mỹ cao

    Những loại máy khoan Bosch như máy khoan pin Bosch, máy khoan bê tông,... đều được  thiết kế với 3 gam màu chính là xanh dương, đỏ, đen đầy nổi bật và mạnh mẽ. Do vậy, Bosch GSB 13RE SET cũng luôn thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. 

    Máy khoan Bosch được thiết kế chắc chắn với tính thẩm mỹ cao

    Máy khoan Bosch được thiết kế chắc chắn với tính thẩm mỹ cao

    Đồng thời, máy khoan Bosch GSB 13RE SET cũng được thiết kế chắc chắn, độ bền cao, khả năng chống va đập hiệu quả. Máy được làm từ chất liệu kim loại kết hợp với lớp vỏ cách nhiệt, cách điện, chịu được lực va đập để vừa có độ chắc chắn cao, vừa đáp ứng được yêu cầu an toàn cho người sử dụng. 

    Máy có công suất ổn định, độ bền cao

    Bosch GSB 13RE SET là loại máy khoan cầm tay với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng có công suất ổn định lên tới 600W, vận hành mạnh mẽ. Do vậy, bạn có thể sử dụng máy khoan để khoan dễ dàng trên các loại vật liệu như khoan trên kim loại, bê tông, gỗ. Máy khoan Bosch đạt chất lượng tốt, độ bền cao. 

    Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc

    Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc

    Máy khoan Bosch cũng được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao, ít hỏng hóc hơn so với những dòng máy khoan khác. Đặc biệt, máy có các chế độ như khoan thường, khoan động lực, khoan bắt vít để đáp ứng được yêu cầu sử dụng. 

    Bộ phụ kiện đi kèm chất lượng hấp dẫn

    Bosch GSB 13RE SET là bộ sản phẩm bao gồm máy khoan Bosch 600W và bộ phụ kiện 100 chi tiết đi kèm. Bạn sẽ có cơ hội được sở hữu các dụng cụ chất lượng như kìm, mũi khoan, thước đo, búa, cờ lê, mỏ lết,...  Bộ sản phẩm được đặt trong hộp đựng gọn gàng, dễ dàng vận chuyển giúp bạn có thể mang theo để sửa chữa ở bất cứ đâu. 

    Bộ sản phẩm đi kèm có độ bền cao, đa dạng các dụng cụ

    Bộ sản phẩm đi kèm có độ bền cao, đa dạng các dụng cụ

    Đây cũng là một trong những lý do để bạn có thể yên tâm sử dụng máy khoan Bosch GSB 13RE SET để đáp ứng công việc cho gia đình. Bạn có thể sử dụng Bosch GSB 13RE SET để làm máy khoan gia đình, dùng chuyên nghiệp cho thợ sửa chữa nội thất, điện nước. 

    Giá máy khoan Bosch GSB 13RE SET hấp dẫn

    Mặc dù thương hiệu máy khoan Bosch là thương hiệu uy tín trên thế giới nhưng sản phẩm Bosch GSB 13RE SET lại có mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ với mức giá: 1.578.000 đồng. Máy khoan Bosch GSB 13RE SET hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều người tiêu dùng. 

    Để đảm bảo được yêu cầu chất lượng tốt, hàng chính hãng với mức giá đúng, bạn nên tìm hiểu những địa chỉ mua hàng uy tín như Butkythuatso.com. Đơn vị là đại lý của thường hiệu máy khoan Bosch tại Việt Nam để cung cấp hàng chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài.

    Trên đây là những đánh giá cơ bản về máy khoan Bosch GSB 13RE SET chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay. Từ những đánh giá cơ bản trên, bạn có thể yên tâm sử dụng máy khoan Bosch để phục vụ cho công việc, mang lại hiệu quả cao. 

    253 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn