0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt?

Admin 2 năm trước 232 lượt xem

    Bạn vẫn dang tìm kiếm một dòng máy khoan bê tông chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khoan trên bê tông ổn định, độ bền cao? Khi đó, bạn có thể tham khảo nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt? Butkythuatso.com giới thiệu 3 hãng máy khoan uy tín mà bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng bền lâu. 

    Xem thêm:

    Máy khoan bê tông Bosch

    Khi nhắc đến các sản phẩm máy khoan bê tông hay bất kỳ một loại máy khoan nào, Bosch sẽ luôn là thương hiệu được nhắc đến dầu tiên. Bosch nổi tiếng trên thế giới về các thiết bị điện gia dụng và dụng cự điện dùng trong sửa chữa, xây dựng. Đặc biệt đây là dòng máy khoan Bosch cũng rất được ưa chuộng. 

    Bosch cung cấp dòng máy khoan bê tông với chất lượng cao với chất liệu bằng kim loại vỏ nhựa cao cấp, độ cứng cao, kiểu dáng thon gọn để phù hợp với tay người thao tác. Máy khoan có các vị trí nút điều khiển, nút cài đặt chế độ thuận tiện trong thao tác để hoạt động dễ dàng, chông trơn trượt. 

    Máy khoan bê tông Bosch được đánh giá coa về chất lượng

    Máy khoan bê tông Bosch được đánh giá coa về chất lượng

    Máy khoan bê tông Bosch có hai dòng là máy khoan pin và máy khoan điện đều có ba chế độ chính: khoan thường, khoan động lực, khoan búa. Mỗi máy khoan đều có khả năng khoan mạnh mẽ, vận hành bền bỉ. 

    Đặc biệt, giá máy khoan bê tông hãng Bosch cũng được đánh giá cạnh tranh khi chỉ từ 2.150.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một máy khoan chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy khoan được bán chạy nhất hiện nay: Bosch GBH 2-26 DRE 800W, Bosch GBH 2-18 RE, GBH 3-28 DRE,...

    Máy khoan bê tông thương hiệu Makita

    Thêm một dòng máy khoan bê tông được yêu thích mà bạn có thể yên tâm sử dụng chính là máy khoan Makita- Nhật Bản. Máy khoan bê tông hãng Makita cũng là dòng có hai loại chính là máy khoan pin Makita và máy khoan dùng điện.

    Máy khoan bê tông Makita được đánh giá cao về khả năng khoan, đục bê tông bền bỉ, chịu được tần suất làm việc liên tục. Các sản phẩm cũng có 3 chế độ cho bạn lựa chọn là khoan thường, khoan đục và khoan búa. Bạn có thể sử dụng máy khoan để khoan trên các vật liệu như khoan tường, khoan bê tông mỏng hoặc dày đều được. 

    Máy khoan bê tông thương hiệu Makita có độ bền cao

    Máy khoan bê tông thương hiệu Makita có độ bền cao

    Máy được thiết kế với tiêu chuẩn về độ gọn nhẹ, chất liệu cao cấp chống va đập, cách điện tốt, độ rung thấp để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời, tay cầm thon gọn, dễ sử dụng, dễ thao tác khi khoan giúp bạn có thể thoải mái khoan trong nhiều giờ.  

    Ngoài ra, giá máy khoan Makita cũng được đánh giá phù hợp với nhiều người sử dụng, mức giá dao động từ 1.855.000 đồng trở lên. Một số sản phẩm máy khoan Makita được sử dụng phổ biến hiện nay như: Makita HR140DSAE 12V, Makita HR166DSMJ 12VMakita HR166DSAJ 12V,...

    Máy khoan bê tông Stanley

    Nằm cuối cùng trong danh sách các hãng máy khoan bê tông chất lượng chính là Stanlay đến từ Mỹ. Đây là hãng máy khoan bê tông nổi tiếng được sử dụng phổ biến trên các nước hiện nay. Máy khoan bê tông Stanley mang đến độ bền cao, sử dụng an toàn với mức giá cạnh tranh. 

    Stanley cung cấp các loại máy khoan với công suất đa dạng, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc. Thiết kế với tay cầm thon gọn, khả năng chống trượt tốt, các vị trí nút gạt chuyển chế độ ở vị trí dễ thao tác, sử dụng tốt trong nhiều giờ liền. 

    Máy khoan bê tông Stanley giá rẻ, hoạt động bền bỉ

    Máy khoan bê tông Stanley giá rẻ, hoạt động bền bỉ

    Người dùng cũng có thể sử dụng máy khoan với hai chức năng phổ biến là điều khiển tốc độ điện tử, đảo chiều quay để có thể vận hành thuận tiện. Máy khoan có thể khoan dễ dàng trên bê tông với độ rung thấp. Ngoài ra, giá máy khoan Stanley cũng có mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.450.000 đồng. Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan được ưa chuộng: Stanley SHR263K, Stanley STHR202K, Stanley STHR 272 KS,...

    Tìm hiểu máy khoan bê tông hãng nào tốt đến từ các hãng uy tín như Bosch, Makiat, Stanley để mang lại hiệu quả khoan bê tông mạnh mẽ và ổn đinh. Lựa chọn các sản phẩm máy khoan chính hãng chắc chắn sẽ luôn mang lại hiệu quả sử dụng, tính ổn định cao. Butkythuatso.com luôn cung cấp các thông tin bổ ích về thiết bị máy khoan cho người dùng.

    232 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn