0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI có những ưu điểm nào?

Admin 2 năm trước 256 lượt xem

    Trong các dòng máy khoan pin Bosch điện áp 12V hiện nay, máy khoan pin Bosch GSB 120-LI cũng được đánh giá là loại máy khoan chất lượng, có khả năng hoạt động tốt. Bạn phân vân không biết máy khoan pin Bosch GSB 120-LI có tốt không, mang đến những ưu điểm nào nổi bật? Butkythuatso.com giới thiệu đến cho bạn những ưu điểm nổi bật của máy khoan pin bắt vít GSB 120-LI ngay dưới đây. 

    Xem thêm:

    Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI hoạt động bền bỉ, chọn trước chế độ

    Với ưu thế đến từ thương hiệu máy khoan Bosch nên Bosch GSB 120-LI chắc chắn cũng đạt được những điểm cộng về thiết kế chắc chắn, độ bền cao. Máy khoan cũng có khả năng hoạt động bền bỉ để đáp ứng được yêu cầu về công việc. Dòng máy khoan pin với điện áp 12V mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, 3 chế độ làm việc khoan thường, khoan búa, khoan bê tông để phủ hợp với từng vật liệu cần khoan. 

    Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI hoạt động có độ bền cao

    Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI hoạt động có độ bền cao

    Đặc biệt dòng máy khoan Bosch GSB 120-LI còn có chức năng lựa chọn chế độ khoan trước khi bắt đầu khoan. Bạn có thể chọn hai tốc độ khoan là khoan nhẹ hoặc chọn mức 2 để máy làm việc nhanh hơn, mạnh hơn. 

    Bạn cũng có thể lựa chọn điều chỉnh được lực mô men xoắn khi tiến hành bắt vít để phù hợp với từng vật liệu khác nhau. Máy khoan pin bắt vít Bosch chắc chắn sẽ là dòng máy khoan chất lượng đáp ứng được yêu cầu công việc trong gia đình hoặc phục vụ cho các công nghiệp chuyên nghiệp như sửa chữa điện nước,... 

    Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI sử dụng pin đa dạng

    Mặc dù Bosch GSB 120-LI là dòng máy khoan pin 12V những vẫn có thể sử dụng pin Bosch 10.8V mà vẫn đảm bảo được khả năng hoạt động mẹnh mẽ. Máy khoan vẫn có thể làm loại máy khoan bê tông hoặc máy khoang đa năng để khoan lỗ trên từng vật liệu khác nhau. 

    Điều này giúp bạn có thể sử dụng máy khoan pin Bosch linh hoạt giữa các loại máy khoan để có thể tiết kiệm chi phí. Đồng thời, pin 10.8V vẫn có khả năng cung cấp đủ nguồn điện cho máy để có thể siết vít mạnh mẽ hơn. 

    Máy có thể sử dụng tương thích với pin Bosch 10.8V

    Máy có thể sử dụng tương thích với pin Bosch 10.8V

    Bosch GSB 120-LI có nhiều phụ kiện đi kèm

    Máy khoan Bosch GSB 120-LI là dòng máy khoan pin có rất nhiều phụ kiện đi kèm để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bộ máy khoan pin được đặt trong hộp nhựa bao gồm bộ phụ kiện 2 pin 12V, đế sạch có thể tương thích với hai nguồn điện và sạc được pin 12V, pin 10.8V. 

    Lựa chọn máy khoan Bosch GSB 120-LI đi kèm với phụ kiện sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tốt hơn thay vì mua riêng lẻ từng sản phẩm. Đồng thời, các phụ kiện như nguồn pin, dế sạc đều dễ dàng ghép nối với nhau nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. 

    Máy khoan pin vặn vít Bosch 120-LI có giá thành rẻ 

    Thêm một ưu điểm nổi bật nữa mà bạn có thể dựa vào để quyết định mua sản phẩm chính là thiết bị có mức giá thành cực hấp dẫn. Giá của Bosch 120-LI là 2.150.000 đồng bao gồm các phụ kiện kèm thao. 

    Đánh giá máy khoan Bosch có mức giá cạnh tranh

    Đánh giá máy khoan Bosch có mức giá cạnh tranh

    Đây được coi là mức giá vô cùng hấp dẫn để bạn có thể sở hữu một dòng máy khoan chất lượng, máy khoan bắt vít đa năng, hoạt động mạnh mẽ, tuổi thọ cao. Kết hợp với những ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt khả năng khoan nhanh chóng trên các loại chất liệu khác nhau sẽ đáp ứng được yêu cầu sử dụng. 

    Máy khoan pin bắt vít Bosch 120-LI chắc chắn sẽ là loại máy khoan pin mang đến cho bạn nhiều lợi ích khi sử dụng khi vừa hoạt động tốt vừa có mức giá cạnh tranh. Bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều những loại máy khoan chất lượng cao, giá tốt khác đang được sử dụng phổ biến tại Butkythuatso.com

    256 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn