0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bạn có biết máy khoan gia đình Bosch nào được sử dụng nhiều nhất?

Admin 3 năm trước 312 lượt xem

    Từ lâu các loại máy khoan gia đình hãng Bosch đã được ưa chuộng nhờ thiết bị chất lượng cao, giá thành hấp dẫn. Nhưng bạn có biết loại máy khoan gia đình Bosch nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Butkythuatso.com giới thiệu với bạn top 3 máy khoan gia đình Bosch được bán chạy nhất.

    Xem thêm: 

    Bộ máy khoan gia đình Bosch GSB 550 RE set 100 món

    Bộ sản phẩm máy khoan Bosch GSB 550 RE là thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay bởi độ bền cao, nhiều phụ kiện điện kèm cùng mức giá hấp dẫn. Đây là bộ máy khoan chất lượng đến từ hãng Bosch phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình từ các hộ gia đình đến chung cư cao tầng.

    Bộ máy khoan gia đình Bosch có khả năng khoan trên nhiều loại vật liệu như gỗ, tường, bê không,... Bạn cũng có thể sử dụng để vặn vít cùng các phụ kiện khác như búa, thước đo, kìm,.. Bộ sản phẩm phù hợp với cả những thợ sửa chữa chuyên nghiệp cho ngôi nhà. Giá tham khảo chỉ từ 1.250.000 đồng.

    Bộ máy khoan gia đình Bosch GSB 550 RE set 100 món

    Bộ sản phẩm máy khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET 100 món

    Đây cũng là dòng máy khoan gia đình đến từ thương hiệu Bosch được ưa chuộng sử dụng. Điểm khác biệt của Bosch GSB 13 RE so với Bosch GSB 550 RE chính là chiếc máy khoan của GSB 13 RE có cống suất lớn hơn, đạt 650W mang đến sự mạnh mẽ, khả năng vận hành bền bỉ.

    Bộ máy khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET 100 món

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100 món cũng có các phụ kiện đi kèm khác nhau như 5 mũi khoan với các đường kính khác nhau, búa, đầu vít, kìm,... Giá của dòng sản phẩm rất phù hợp cho các hộ gia đình khi chỉ dao động ở mức 1.700.000 đồng.

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Electrician

    Đối với những thợ sửa chữa điện cho các gia đình chắc chắn cần phải sắm ngay bộ máy khoan Bosch GSB 550 Electrician nổi bật bởi độ bền cao, phục vụ mọi nhu cầu trong công việc.
    Máy khoan Bosch thuộc dòng máy khoan động lực đa năng khi có thể khoan và vặn vít nhanh chóng. Công suất của máy đạt 550W giúp máy có thể khoan trên nhiều vật liệu như tường gạch, bê tông mềm, gỗ, kim loại,...

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Electrician

    Ngoài ra, hộp sản phẩm có có các phụ kiện hỗ trợ công việc sửa chữa như búa, kìm, con vít, mũi khoan tường, mũi khoan gỗ, … Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm với đồng hồ vạn năng, bút thử điện dành cho người thợ sửa chữa. Giá máy khoan cầm tay Bosch GSB 550 Electrician ở mức khoảng từ 1.800.000 đồng trở lên phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng.

    Chỉ với 3 loại máy khoan gia đình Bosch chất lượng cao, sử dụng phổ biến hiện nay được chia sẻ bởi Butkythuatso.com hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại máy khoan tốt nhất. Lựa chọn các thiết bị máy khoan Bosch gia đình chắc chắn sẽ mang lại lợi ích sử dụng bền lâu với mức giá hấp dẫn.

    312 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn