0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán bộ máy khoan Bosch cầm tay chính hãng giá tốt

Admin 2 năm trước 258 lượt xem

    Máy khoan cầm tay Bosch luôn là thiết bị máy khoan được ưa chuộng sử dụng bởi các thợ cơ khí chuyên nghiệp, các gia đình bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, độ bền bỉ, dễ sử dụng. Bạn cũng mong muốn chọn mua một bộ máy khoan Bosch cầm tay nhưng không biết địa chỉ mua hàng uy tín? Bạn có thể tìm hiểu ngay địa chỉ bán bộ máy khoan Bosch cầm tay chính hãng từ những chia sẻ dưới đây.

    Tại sao nên mua bộ máy khoan Bosch cầm tay?

    Trước khi tìm hiểu địa chỉ bán bộ máy khoan Bosch cầm tay chính hãng, bạn có thể tham khảo qua những điểm nổi bật của thương hiệu này. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua các sản phẩm máy khoan Bosch mà không cần lo lắng về chất lượng.

    Sản phẩm có chất lượng cao, độ bền bỉ

    Hãng Bosch nổi tiếng đến từ Đức chuyên sản xuất các thiết bị đồ điện, đồ dân dụng trong đó có máy khoan. Các sản phẩm máy khoan cầm tay đều được thiết kế với độ bền cao, chất liệu cao cấp, chịu lực, chống gỉ, chống ăn mòn hiệu quả.

    Máy được thiết kế nhỏ gọn, phần tay cầm thon gọn để bạn có thể cầm nắm, sử dụng trong thời gian dài mà không gây đau tay. Máy khoan cầm tay Bosch luôn có công suất hoạt động mạnh mẽ, khoan liên tục trong thời gian dài nhưng không bị hỏng máy.

    Máy khoan Bosch cầm tay có khả năng khoan mạnh mẽ, độ bền cao

    Bộ máy khoan Bosch cầm tay đa dạng công suất, chức năng

    Bosch cũng sản xuất các loại máy khoan cầm tay đa dạng công suất và chức năng để đáp ứng yêu cầu sử dụng khi khoan trên từng vật liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những bộ máy khoan Bosch cầm tay được ưa chuộng sử dụng như:

    Những bộ máy khoan cầm tay còn được đi kèm với các dụng cụ hỗ trợ đa năng khác để phục vụ công việc khoan, bắt vít hay sửa chữa cơ khí như: búa, cờ lê, mỏ lết, thước đo độ nghiêng,... Đặc biệt, bộ sản phẩm có có nhiều loại mui khoan để khoan trên từng vật liệu như kim loại, sắt, thép, nhựa, gạch, gỗ,...

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Giá thành hấp dẫn

    Mặc dù đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch, nhưng các bộ máy khoan cầm tay đều có mức giá thành hấp dẫn chỉ dao động từ 1.150.000 đồng đến khoảng 1.800.000 đồng. Do vậy, bộ sản phẩm máy khoan đa năng Bosch cầm tay rất phù hợp với nhiều người dùng cá nhân, hộ gia đình, thợ cơ khí nhỏ,...

    Để chọn được các bộ sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng cùng mức giá ưu đãi, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bạn chắc chắn cần tìm đến địa chỉ chính hãng là đại lý của Bosch tại Việt Nam để mua hàng.

    Địa chỉ bán bộ máy khoan Bosch cầm tay chính hãng giá tốt

    Bạn có thể lựa chọn mua hàng tại THB Việt Nam - Đại lý chính thức của hãng Bosch. Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy khoan chính hãng, chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

    • Cam kết các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng từ về nguồn gốc, chất lượng.
    • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng chọn các loại máy khoan phù hợp nhất.
    • Báo giá tốt nhất, luôn có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
    • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn mang đến sự uy tín.
    • Dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo an toàn cho từng đơn hàng.

    Butdokythuatso.com cung cấp đa dạng các bộ máy khoan Bosch cầm tay chính hãng

    Việc tìm kiếm địa chỉ bán bộ máy khoan Bosch cầm tay chính hãng từ Butkythuatso.com để được sử dụng hàng chính hãng. Chúc bạn lựa chọn được bộ máy khoan Bosch chính hãng cũng mức giá phù hợp.

    Xem thêm: Bí quyết chọn mua máy khoan cầm tay giá rẻ chất lượng 

    258 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn