0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mẹo hay sử dụng máy rửa siêu âm hiệu quả

Admin 3 năm trước 301 lượt xem

    Máy rửa siêu âm là một thiết bị dùng đươc ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, sử dụng công nghệ sóng siêu âm vật lý để tạo ra các bọt sóng li ti đi đến mọi ngóc ngách của đồ vật cần tẩy rửa để làm sạch vật dụng ấy. Máy rửa siêu âm có thể tẩy rửa được những vết bẩn mà có thể với mắt thường khó có thể thấy được hoặc tay người khó có thể làm sạch được.

     

    >> Một số lưu ý khi sử dụng máy đo khí CO

     

     

    Mẹo hay sử dụng máy rửa siêu âm hiệu quả

     

    Máy rửa siêu âm không còn xa lạ gì với người dùng nữa, nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như khai thác khoáng sản, sản xuất ô tô, hay thậm chí có thể được ứng dụng trong những lĩnh vực làm đồ trang sức bởi nó có khả năng đánh bay các vết bẩn trên đồ trang sức trước khi được đem ra bán. Tuy nhiên, sử dụng máy rửa siêu âm sao cho nó hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

    Với thiết kế nhỏ gọn, các thao tác sử dụng rất dễ dàng nhưng chúng ta cũng cần hiểu rõ những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng máy rửa siêu âm để tránh những bất lợi, mang lại hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng.

    Nguyên lý hoạt động của máy rửa siêu âm rất đơn giản, máy rửa siêu âm sử dụng các ứng dụng vật lý là sóng siêu âm tạo ra các bọt sóng li ti, các bọt sóng này chuyển động liên tục và đi đến các địa điểm, ngóc ngách của đồ vật cần tẩy rửa và cuốn trôi theo các vết bẩn đi. Khi sử dụng máy rửa siêu âm để tẩy rửa mọi người đêuù mong muốn vật cần tẩy rửa được sạch hoàn toàn, do đó trước khi mua máy rửa siêu âm cần tìm hiểu bể rửa đó có phù hợp với vật dụng cần tẩy rửa hay không. Thêm nữa, để có thể tẩy rửa hiệu quả nhất bạn cần căn cứ theo mục đích và đối tượng sử dụng để có thể chọn những máy rửa siêu âm có thể tích thích hợp nhất.

     

     

    Môi trường tẩy rửa cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của việc sử dụng máy rửa siêu âm. Đối với mỗi vật dụng khác nhau thì chúng ta nên sử dụng những dung môi khác nhau. Bạn không thể dùng dung dịch tẩy rửa ô tô đê tẩy rửa đồ trang sức, nó không những không làm cho vật cần tẩy rửa sạch hơn mà nó còn làm cho vật cần tẩy rửa có thể bị mất giá trị. Do đó khi tẩy rửa cần lựa chọn dung dịch sao cho phù hợp, điều này nâng cao khả năng làm bóng các vật dụng. Máy rửa siêu âm hoạt động nhờ sử dụng dòng điện áp nên bạn cần giữ vững các nguyên tắc sử dụng điện trước khi khởi động cũng như ngắt dòng điện để đảm bảo tuổi thọ cho máy rửa siêu âm.

    Sử dụng máy rửa siêu âm đúng cách sẽ giúp cho năng suất làm việc hiệu quả hơn cũng như nâng cao được tuổi thọ của máy.

    301 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn