0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch bằng tay là sự lựa chọn thông minh

Admin 2 năm trước 237 lượt xem

    Máy cắt gạch bằng tay là loại máy chuyên dụng độc đáo được dùng trong các vấn đề về gạch đá men để cắt các loại gạch men, gạch bóng kiếng, gạch ốp tường, gạch lát nền, lát sàn… thay vì sử dụng công cụ truyền thống cũ cưa tay để cắt gạch một cách thủ công vừa tốn sức lực, thời gian mà tính chính xác lại không cao.

    Bạn có thể tìm hiểu: Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 7000

    Máy cắt gạch bằng tay là sự lựa chọn thông minh bởi không những được hoàn thành nhanh chóng việc cắt gạch mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ cao. Do đó sẽ đảm bảo cho công trình xây dựng được bền đẹp, chất lượng tốt hơn rất nhiều lần. Bên cạnh đó, máy cắt gạch dạng cầm tay còn đảm bảo hơn về vấn đề an toàn trong lao động. Chính bởi những ưu điểm này mà các chủ xây dựng luôn trang bị cho đội ngũ công nhân của mình những chiếc máy cắt gạch tốt và chất lượng nhất.

    Các loại máy cắt gạch bằng tay có thanh dẫn hướng được chế tạo bằng nhữung kim loại siêu bền và chắc chắn không cong, cần bẩy và gá đỡ toàn bộ được làm bằng nhôm đặc biệt, chống rỉ sét và cứng cáp hơn. Hơn nữa lưỡi cắt của máy được làm bằng cacbon rất cứng có độ bền cao ngoài ra máy còn được trang bị đèn laser hướng dẫn giúp xác định đường cắt nhanh hơn và chính xác hơn cắt thủ công rất nhiều lần

     Tính năng vượt trội của máy cắt gạch bằng tay như:

    - Không dùng nước và điện, không gây nhiều tiếng ồn và bụi bặm

    - Không cần thiết bị bảo hộ , không lo rủi ro do điện năng

    - Chi phí bảo trì thấp hơn khi sử dụng máy điện năng

    - Máy cầm tay dễ dàng di chuyển và chi phí bảo trì thấp hơn.

    Chúng tôi chuyên phân phối các loại máy cắt gạch bằng tay và những sản phẩm máy trong ngành xây dựng và dụng cụ cơ khí,nên luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

    237 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn