0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn nên mua máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay?

butkythuatso.com 1 tháng trước 56 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy cưa xích chất lượng để phục vụ cho công việc của mình? Bạn băn khoăn không biết nên mua máy cưa xích loại nào tốt? Nếu vậy, hãy cùng butkythuatso.com tìm lời giải đáp chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé! 

    Một số tiêu chí khi chọn mua máy cưa xích

    Việc mua máy cưa xích đòi hỏi bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố để mua được sản phẩm đáp ứng nhu cầu với giá thành phù hợp. Nếu chưa biết nên chọn máy cưa xích như thế nào thì dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể đánh giá để đưa ra quyết định chính xác nhất: 

    • Thương hiệu: Nếu muốn sở hữu một thiết bị chất lượng, có độ bền cao, chính sách bảo hành rõ ràng, bạn nên tham khảo các thương hiệu nổi tiếng như Makita, Milwaukee, Stihl,... 

    • Nguồn cấp năng lượng: Hiện nay, máy cưa xích bao gồm máy cưa điện, máy cưa chạy xăng và máy cưa pin. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng biệt, bạn cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

    • Nhu cầu sử dụng: Không phải máy cưa xích có công suất cao là tốt nhất dành cho bạn, điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và vật liệu cưa. 

    • Dịch vụ bảo hành: Thông thường các sản phẩm máy cưa xích có thời hạn từ 6 tháng, bạn hãy chọn mua sản phẩm có thời hạn bảo hành rõ ràng, đa dạng nguồn cấp linh kiện thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa. 

    Máy xưa xích thương hiệu Makita
    Máy xưa xích thương hiệu Makita

    Máy cưa xích hãng nào tốt nhất hiện nay?

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cưa xích chất lượng khiến người tiêu dùng khó lòng lựa chọn. Để giải quyết tình trạng này, butkythuatso.com sẽ gợi ý một số hãng sản xuất được người dùng tin tưởng ngay sau đây:

    • Makita: Máy cưa xích Makita khẳng định chất lượng thương hiệu trên thị trường bởi nhiều ưu điểm vượt trội như chất lượng Nhật Bản, đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng an toàn và dịch vụ hậu mãi tốt. Những chiếc máy cưa xích Makita luôn có động cơ mạnh mẽ, lưỡi cưa sắc bén và độ bền cao giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. 

    • Milwaukee: Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ được đánh giá khá cao trên thị trường. Sản phẩm của hãng được ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp thiết kế tiện dụng và đa dạng tính năng giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, máy cưa xích Milwaukee không quá đa dạng mẫu mã tại Việt Nam. Đồng thời, cơ sở bảo hành sửa chữa cũng tương đối ít, bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi mua sắm. 

    Lựa chọn thương hiệu máy cưa xích
    Lựa chọn thương hiệu máy cưa xích

    Xem thêm: 

    Gợi ý 3 máy cưa xích loại tốt, năng suất cao

    Dưới đây là 3 mẫu sản phẩm máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn thiết bị phù hợp với bản thân mình.

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Giá tham khảo: 6.970.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Makita DUC353Z là dòng máy cưa xích pin Makita dùng động cơ không chổi than khá được yêu thích hiện nay. Thiết bị sử dụng 2 pin 18V, có chiều dài lam xích 350mm, tốc độ xích 20m/s cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, công suất cao. 

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z
    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Ngoài ra, Makita DUC353Z còn sở hữu thiết kế tay cầm hiện đại kết hợp công nghệ bảo vệ XPT và nhiều tính năng nổi bật khác như: hệ thống điều khiển trực tiếp, tự động ngắt nguồn, bôi trơn dây chuyền,... Nếu đang tìm kiếm chiếc máy cưa xích linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao thì đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. 

    Thông tin kỹ thuật của máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Điện áp pin 18 V x 2
    Loại động cơ Không chổi than
    Chiều dài Lam 350 mm
    Bước răng 3/8"
    Chiều dày xích 1.1 - 1.3 mm

    Máy cưa xích dùng điện Makita UC4041A

    Giá tham khảo: 3.220.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cưa xích dùng điện Makita UC4041A có công suất lên tới 1800W, tốc độ xích đạt 870m/phút giúp việc cưa cắt trở nên nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian hơn. Máy được sử dụng nhiều trong các hoạt động như cưa, cắt cành cây, gỗ,.. 

    Máy cưa xích dùng điện Makita UC4041A
    Máy cưa xích dùng điện Makita UC4041A

    Về thiết kế, máy được làm từ chất liệu cao cấp chống bụi, chống ẩm, thân máy nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không gây đau mỏi. Đặc biệt, loại máy cưa xích dùng điện này của Makita được cải tiến bộ phận bơm dầu đảm bảo có thể hoạt động ổn định bất chấp nhiệt độ hay độ nhớt. 

    Thông tin kỹ thuật của máy cưa xích dùng điện Makita UC4041A:

    Công suất 1800 W
    Điện áp 220 V
    Khởi động Công tắc
    Tốc độ 870 m/phút
    Chiều dài lam 400 mm
    Bước xích 3/8"

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Giá tham khảo: Liên Hệ (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Makita EA3201S40B là dòng máy cưa xích chạy xăng có tích hợp công nghệ chống rung AVT, công nghệ MM4 hút chất thải giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, với động cơ 2 xăng, chiều dài thanh dẫn 400m, máy có thể hoạt động tốt trên các loại cây gỗ, tấm gỗ dày kích thước lớn,... Đây là một trong những sản phẩm giải đáp cho câu hỏi máy cưa xích chạy xăng loại nào tốt nhất hiện nay

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B
    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Thông tin kỹ thuật của máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B:

    Động cơ xăng 2 thì
    Công suất động cơ 1,35 KW
    Dung tích động cơ 32 ml
    Bình chứa nhiên liệu 0.4 Lít
    Bình cấp dầu xích 0.28 Lít
    Tỉ lệ pha chế nhiên liệu 50ː1
    Chiều dài thanh dẫn 400 mm
    Bước răng lưỡi cưa 3/8"
    Bề dày mặt xích 1.1 mm

    Như vậy, butkythuatso.com đã tư vấn chi tiết nên mua máy cưa xích loại nào tốt nhất trong bài viết này. Hy vọng rằng, qua đây, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi điện đến hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) ngay hôm nay!

    56 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn