0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

[Tư vấn] Máy khoan gia đình nên mua loại nào thì phù hợp?

butkythuatso.com 26/08/2024 20 lượt xem

    Máy khoan là công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, với vô vàn mẫu mã, thương hiệu và tính năng như hiện nay, máy khoan gia đình nên mua loại nào thì phù hợp nhất? Sau đây, butkythuatso.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như đưa ra một số gợi ý hữu ích, bạn có thể tham khảo!

    4 Tiêu chí chọn mua máy khoan gia đình

    Việc chọn mua máy khoan gia đình phù hợp không phải điều đơn giản đối với nhiều người. Để có khoản đầu tư xứng đáng, bạn cần đánh giá chi tiết các tiêu chí sau đây:

    • Thiết kế và kiểu dáng: Khi chọn máy khoan gia đình, bạn ưu tiên loại có thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm hỗ trợ và chất liệu nhựa bền bỉ, có khả năng cách điện. Thông thường, máy khoan pin sẽ đem lại sự tiện lợi hơn so với máy khoan điện. 

    • Mục đích sử dụng: Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn máy khoan động lực, khoan búa, khoan thường hoặc khoan vặn vít. Mỗi loại có khả năng làm việc và khoan vặn trên các loại vật liệu khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua sắm. 

    • Công suất: Với nhu cầu sử dụng trong gia đình, máy khoan có công suất 400-500 W hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu muốn sử dụng máy cho vật liệu cứng hơn như tường, bê tông thì bạn nên chọn loại có công suất trên 500W. 

    • Phụ kiện đi kèm: Khi chọn máy khoan cho gia đình, bạn nên chọn sản phẩm có đầy đủ dụng cụ đi kèm như bộ mũi khoan, bộ vặn tháo ốc vít,...  

    Ưu tiên loại có thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm hỗ trợ
    Ưu tiên loại có thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm hỗ trợ

    Xem thêm: Kinh nghiệm chọn máy khoan gia đình chuẩn nhất

    Máy khoan gia đình loại nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã, thương hiệu, thiết kế và kiểu dáng máy khoan khác nhau. Vậy máy khoan gia đình nên mua loại nào thì tốt nhất? Theo tư vấn của các kỹ thuật viên butkythuatso.com, bạn nên chọn các thương hiệu lớn, uy tín sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng và chính sách bảo hành. 

    Máy khoan Bosch
    Máy khoan Bosch

    Dưới đây là 3 thương hiệu máy khoan đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

    • Máy khoan gia đình Bosch: Bosch được biết đến là thương hiệu dụng cụ cầm tay hàng đầu thế giới. Máy khoan gia đình của hãng có độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và nhiều tính năng hiện đại. Giá thành máy khoan Bosch dao động từ 700.000 - 6.100.000 đồng. 

    • Máy khoan gia đình Makita: Đây là một thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá thành trải dài từ thấp đến cao, cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Các sản phẩm của hãng đều sử dụng pin Li-ion cho độ bền cao, kết hợp với các tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mức giá cho máy khoan gia đình Makita trong khoảng 670.000 - 15.000.000 đồng. 

    • Máy khoan Dewalt: Dewalt nổi tiếng là hãng máy khoan đầu tư mạnh mẽ về công suất và độ bền. Do đó, các sản phẩm của hãng có thời hạn bảo hành lên tới 3 năm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, các mẫu mã của Dewalt chưa thực sự đa dạng nên người dùng khó lòng lựa chọn. Giá thành máy khoan gia đình Dewalt dao động khoảng 1.200.000 - 7.200.000 đồng. 

    Xem thêm: Top máy khoan pin tốt nhất hiện nay bán chạy cho thợ chuyên dụng

    Top 3 máy khoan gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

    Cùng butkythuatso.com khám phá một số mẫu máy khoan gia đình tốt nhất hiện nay để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé! 

    Bộ máy khoan gia đình Bosch GSB 600 Set 100

    Giá tham khảo: 1.610.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GSB 600 Set 100 là máy khoan điện sử dụng động cơ chổi than có công suất hoạt động 600W phù hợp cho các gia đình. Máy sở hữu tốc độ không tải tối đa 3000 vòng/phút, tốc độ đập khoảng 48000 lần/phút giúp máy hoạt động trơn tru, ổn định với độ độ ồn thấp. 

    Bộ máy khoan gia đình Bosch GSB 600 Set 100

    Ngoài ra, Bosch GSB 600 Set 100 có khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như tường, gỗ, thép,... đáp ứng tốt công việc sửa chữa nội thất, lắp đặt thiết bị tại gia. Về thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn có khả năng chống trơn tốt. Khi mua sắm, bạn sẽ được tặng kèm set 100 phụ kiện chất lượng cao, độ bền tốt. Nhờ vậy, hỗ trợ tối đa cho công việc. 

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 600 W
    Tốc độ không tải 0 - 3000 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 48.000 lần/phút
    Đầu cặp 1.5 - 13 mm
    Khả năng khoan trên vật liệu Đường kính khoan trên gỗ 25 mm
    Đường kính khoan trên tường 13 mm
    Đường kính khoan trên thép 10 mm
    Đường kính khoan trên khối xây nề 13 mm

    Máy khoan bê tông Makita M8701B

    Giá tham khảo: 2.470.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita M8701B thuộc dòng máy khoan bê tông có thiết kế khá thông minh. Máy có cấu tạo chắc chắn, bền đẹp, khả năng chịu tải cao, chịu nhiệt tốt. Phần tay cầm được bọc cao su giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. 

    Máy khoan bê tông Makita M8701B
    Máy khoan bê tông Makita M8701B

    Sản phẩm có công suất tương đối mạnh, đạt khoảng 800W, tốc độ không tải 1200 vòng/phút, lực đập 2.3J với tốc độ đập khoảng 4500 lần/phút. Nhờ vậy, máy có thể hoạt động lâu bền và nhanh chóng trên nhiều vật liệu như sắt, gạch, bê tông. Đây chắc chắn là chiếc máy khoan tường gia đình bạn không thể bỏ qua. 

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 800W
    Tốc độ không tải 0-1.200 v/p
    Tốc độ đập 0-4.500 l/p
    Đường kính mũi khoan 26mm
    Khả năng khoan trên vật liệu Khoan bê tông: Ø26 mm
    Khoan thép: Ø13 mm
    Khoan gỗ: Ø32 mm

    Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE valy nhựa

    Giá tham khảo: 1.300.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GSB 10 RE sở hữu công suất 500W có tốc độ không tải đạt 2600 vòng/phút, tốc độ đập lên tới 41600 lần/phút có tính năng đảo chiều. Nhờ vậy, máy có thể khoan và vặn vít một cách đơn giản trên nhiều vật liệu như gỗ, bê tông, thép. 

    Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE valy nhựa

    Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thiết kế khá hiện đại, tiện dụng. Phần báng cầm mềm mại giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt và hạn chế mỏi tay và kiểu dáng công thái học thân thiện. Máy đi kèm phụ kiện bao gồm vali nhựa, bộ mũi khoan, mũi vít giúp bảo vệ máy và hỗ trợ người dùng tối đa khi sử dụng. 

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 500 W
    Tốc độ không tải 0 - 2600 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 41600 lần/phút
    Đầu cặp 10 mm
    Khả năng khoan trên vật liệu - Đường kính khoan trên gỗ: 20 mm
    - Đường kính khoan trên bê tông: 10 mm
    - Đường kính khoan trên thép: 8 mm

    Trên đây là những thông tin giải đáp máy khoan gia đình nên mua loại nào thì phù hợp mà butkythuatso.com muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy gọi điện ngay đến hotline 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn kịp thời.

    20 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn