0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn máy khoan gia đình chuẩn nhất

Admin 3 năm trước 327 lượt xem

    Khi chọn mua máy khoan gia đình đều có những tiêu chí cao về yêu cầu hoạt động cao để đảm bảo hoạt động ổn định, khả năng khoan tốt nhất. Vậy những tiêu chí chọn mua sản phẩm máy khoan gia đình như thế nào để đảm bảo hoạt động tốt? Người mua có thể tham khảo ngay những kinh nghiệm chọn mua máy khoan gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng dưới đây. 

    Xem thêm:

    Lựa chọn máy khoan gia đình có công suất phù hợp

    Công suất luôn là tiêu chí hàng đầu để chọn mua sản phẩm máy khoan gia đình hoạt động phù hợp với yêu cầu sử dụng. Thông thường, các loại máy khoan sử dụng trong gia đình thường sẽ không có yêu cầu công suất lơn do chỉ khoan trên những vật liệu mỏng như kim loại, tường gạch, gỗ,...

    Chọn máy khon gia đình có công suất nhỏ từ 500W - 650W

    Chọn máy khon gia đình có công suất nhỏ từ 500W - 650W

    Do vậy, bạn có thể lựa chọn những loại máy khoan có công suất từ 500W - 650W là phù hợp. Nếu bạn sử dụng máy khoan có công suất quá cao như máy khoan 900W, máy khoan 1000W có thể sẽ gây lãng phí, cũng như mất thêm chi phí mua máy và chi phí tiền điện. 

    Một số dòng mấy khoan gia đình công suất nhỏ như: Bosch GSB 550 Set 100 món, Stanley SDH600KV, Bosch GSB 13 RE SET 100,...

    Chọn dòng máy khoan phù hợp

    Đối với việc sử dụng trong gia đình, bạn chỉ cần chọn máy khoan xoay hoặc máy khoan động lực là dòng máy khoan đa năng có chế độ khoan và bắt vít. Hai dòng máy khoan này đều sẽ đảm bảo được yêu cầu công việc khoan trong gia đình.

    Bạn không nên chọn những dòng máy khoan chuyên nghiệp như máy khoan bê tông, máy khoan sắt,....  Vì có thể sẽ không cần sử dụng đến chưc năng khoan bê tông cứng, bê tông dày. 

    Chọn máy khoan gia đình có chức năng đảo chiều

    Chắc chắn, khi sử dụng máy khoan bạn có thể sẽ cần phải bắt vít và vặn vít. Do vậy, bạn cũng nên chọn những chiếc máy khoan có chức năng đảo chiều để có thể bắt vít và vặn vít dễ dàng. Một số dòng máy khoan có chức năng đảo chiều như máy khoan Bosch GSB 550 XL, Total THKTHP 1012E,...Chọn máy khoan gia đình đa chức năng, có khả năng khoan bắt vít

    Chọn máy khoan gia đình đa chức năng, có khả năng khoan bắt vít

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn máy khoan bắt vít đa năng để đáp ứng yêu cầu sử dụng. Đây cũng là loại máy khoan vừa có khả năng khoan và bắt vít. 

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan gia đình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ máy khoan đến từ các thương hiệu khác nhau khi sản phẩm có chất lượng, giá tốt. 

    CHọn máy khoan gia đình đến từ thương hiệu nổi tiếng như Makita, Bosch,...

    CHọn máy khoan gia đình đến từ thương hiệu nổi tiếng như Makita, Bosch,...

    Tuy nhiên, với những thương hiệu máy khoan uy tín, các sản phẩm luôn được cam kết chất lượng hoạt động bền bỉ. Một số những thưởng hiệu máy khoan uy tín như máy khoan gia đình Bosch, máy khoan Makita, máy khoan Stanley,...

    Trên đây là những tiêu chí chọn mua máy khoan gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm máy khoan chất lượng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng, độ bền cao đang được phân phối bởi Butkythuatso.com. Đơn vị luôn mang đến những thông tin kiến thức về máy khoan giúp người mua hiểu biết hơn về dòng sản phẩm này. 

    327 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn