0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy khoan tường gia đình bán chạy nhất

Admin 01/12/2021 309 lượt xem

    Máy khoan tường không chỉ được sử dụng trong các công trình xây dựng, thiết bị cũng được dùng phổ biến trong các gia đình để đáp ứng nhu cầu sửa chữa tại gia. Vậy nên, bạn cũng cần sắm cho gia đình một chiếc máy khoan tường gia đình để sử dụng khi cần thiết. Vậy các loại máy khoan tường cho gia đình nào tốt hiện nay?  Hãy cùng tham khảo ngay top 3 loại máy khoan tường gia đình chất lượng được bán chạy nhất hiện nay.

    Bài viết liên quan: 

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Bosch GSB 13 RE SET 100 là bộ máy khoan gia đình đến từ thương hiệu Bosch dùng thích hợp trong gia đình để lắp đặt hoặc sửa chữa các thiết bị của ngôi nhà. Bộ sản phẩm bao gồm một máy khoan Bosch cùng hộp đựng 100 phụ kiện khác nhau phục vụ công việc sửa chữa như búa, cờ lê, mỏ lết, kìm, mũi khoan,...

    Máy khoan động động lực Bosch có khả năng khoan tường, khoan gỗ, kim loại dễ dàng với công suất mạnh mẽ đạt 650w. Đây cũng là loại thiết bị máy khoan đa năng khi có thể vừa khoan vừa vặn vít. Máy cũng có tới 2 chế độ cho bạn sử dụng là khoan thường hoặc khoan búa. Thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo các chi tiết thuận tiện chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng máy được dễ dàng.

    Các phụ kiện đều được hãng sản xuất đảm bảo chất lượng, độ bền cao để thực hiện mọi nhu cầu sửa chữa trong gia đình từ sửa đồ nội thất, sửa hoặc lắp đặt cửa ra vào,... Giá bộ sản phẩm cũng được đánh giá cạnh tranh, phù hợp cho các gia đình khi ở mức khoảng 1.700.000 đồng.

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Bộ máy khoan gia đình Total THKTHP 1012E

    Nếu bạn đang tìm kiếm loại máy khoan gia đình để khoan tường với mức giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ngay bộ sản phẩm máy khoan gia đình Total THKTHP 1012E đang có mức giá chỉ khoảng 1.050.000 đồng.

    Bộ máy khoan gia đình Total THKTHP 1012E

    Bộ máy khoan THKTHP 1012E là sản phẩm của thương hiệu Total nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị cơ khí chất lượng cao. Do vậy, dòng máy khoan của hãng cũng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động tốt, bền bỉ theo thời gian. Bộ sản phẩm có tất cả 101 các thiết bị và phụ kiện khác nhau như: máy khoan gia đình Total, mũi khoan, búa, đầu vặn vít, mỏ lết,...

    Máy khoan cầm tay Total có công suất đạt 650w khoan được trên nhiều vật liệu khác nhau từ tường gạch, gỗ, sắt, bê tông dạng mềm,....  Tốc độ tải của máy đạt tới 3000 vòng/phút mang đến khả năng khoan bền bỉ, mạnh mẽ, chức năng đảo chiều, vặn vít cũng được máy thực hiện dễ dàng.

    Bạn có thể yên tâm sử dụng máy khoan chất lượng, an toàn với mức chi phí thấp. Lựa chọn máy khoan Total THKTHP 1012E chất lượng cùng với các phụ kiện đi kèm chắc chắn sẽ mang đến lợi ích khi sử dụng.

    Bộ máy khoan 13 món Stanley SDH600KV

    Cùng với các loại máy khoan gia đình Bosch, Total, máy khoan Stanley cũng là một trong những loại máy khoan được đánh giá cao hiện nay. Trong đó, bộ sản phẩm máy khoan Stanley SDH600KV 13 món đang rất được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng trong nhà cho các nhu cầu như khoan tường, khoan lỗ, khoan sắt,...

    Bộ sản phẩm bao một một máy khoan tường Stanley SDH600KV công suất 550W có thể khoan dễ dàng trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với tay cầm thon gọn giúp bạn dễ dàng điều khiển máy khoan, không gây đau mỏi tay.

    Bộ máy khoan 13 món Stanley SDH600KV

    Stanley SDH600KV 13 món chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình của bạn. Đồng thời, đây cũng sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho các thợ kiện hoặc thợ cơ khí chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc. Giá của bộ sản phẩm rất mềm chỉ ở mức 980.000 đồng.

    Chỉ với top 3 bộ sản phẩm máy khoan tường gia đình hy vọng bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành các công việc sửa chữa nhà cửa nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

    309 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn