0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy dò vàng tầm xa chất lượng đáng mua nhất hiện nay

butkythuatso.com 30/03/2024 126 lượt xem

    Máy dò vàng tầm xa thuộc dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường máy dò. Trong bài viết sau, Bút kỹ thuật số xin gửi đến bạn Top 3 máy dò vàng tầm xa chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

    1. Máy dò khoảng cách xa Compass Long Range Gold 24-1000

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Compass Long Range Gold 24-1000 là cái tên đầu tiên trong Top 3 máy dò vàng tầm xa chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Đây là máy dò kim loại khoảng cách xa được thiết kế và sản xuất tại Hy Lạp. Sản phẩn có vẻ ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Máy có cấu tạo đơn giản với hai ăng-ten và tay cầm dễ dàng lắp ráp và sử dụng trong vài giây.

    Máy dò khoảng cách xa Compass Long Range Gold 24-1000
    Máy dò khoảng cách xa Compass Long Range Gold 24-1000

    Máy dò vàng từ xa Gold 24-1000 phát triển đặc biệt để phát hiện vàng trong khoảng cách lên đến 1200 mét. Bộ phát tần số dựa trên công nghệ DDS-Direct Digital Synthesis hiện đại và được điều khiển bởi một bộ vi điều khiển. Máy cho độ nhạy cao, giúp bạn phát hiện vàng tự nhiên cũng như bất kỳ vật thể vàng nào khác ở khoảng cách xa.

    Thông số kỹ thuật của Compass Long Range Gold 24-1000:

    Độ sâu phát hiện 10m, khoảng cách tối đa 1200m
    Nhiệt độ hoạt động 0 - 45 độ C
    Nhiệt độ bảo quản -10 - 55 độ C
    Pin Pin alkaline 9V

    2. Máy dò kim loại khoảng cách xa Zeus Area Scanning Device

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy dò kim loại khoảng cách xa Zeus Area Scanning Device dùng để quét và chấm các khu vực có khoảng cách rộng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với hệ thống 7 ăng ten hiện đại. Kết cấu của máy có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng mang thiết bị đến bất kỳ nơi nào.

    Máy dò kim loại khoảng cách xa Zeus Area Scanning Device
    Máy dò kim loại khoảng cách xa Zeus Area Scanning Device

    Zeus Area Scanning Device có khả năng phát hiện khoảng cách và độ sâu mạnh mẽ. Máy có thể phát hiện rõ ràng và ổn định hơn với ăng-ten ở giữa dài và các ăng-ten khác ngắn. Mặt khác, máy dò vàng từ xa này còn có thể điều chỉnh độ sâu bằng các ống đo độ sâu. Sản phẩm giúp bạn tìm kiếm kim loại quý như vàng, bạc, đồng, khoáng sản và đá quý,... nhanh chóng, hiệu quả.

    Xem thêm: Địa chỉ chính hãng để mua máy dò kim loại ở Hà Nội, Tp.HCM

    3. Máy phát hiện vàng, bạc từ xa Bionic X4 OKM Đức

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy phát hiện vàng, bạc từ xa Bionic X4 OKM Đức là sản phẩm của hãng OKM đến từ Đức. Máy có thiết kế hiện đại với bộ nguồn Power Pack cho đến 16 giờ thời gian hoạt động liên tục. Đèn LED cho các tìm kiếm ban đêm (cũng có thể sử dụng như đèn pin) rất tiện dụng. Bạn dễ dàng đọc kết quả dò tìm trên màn hình. 

    Máy phát hiện vàng, bạc từ xa Bionic X4 OKM Đức
    Máy phát hiện vàng, bạc từ xa Bionic X4 OKM Đức

    Hơn nữa, máy dò kim loại tầm xa này có thể kết hợp với điện thoại thông minh Android làm tăng chức năng. Bao gồm các chức năng: La bàn số để điều hướng, Cố định quang học định hướng phát hiện, hội tụ hình ảnh của các mục tiêu.

    Bionic X4 OKM Đức có thể nhận tín hiệu từ vàng và bạc từ khoảng cách xa rất xa cả 100 mét. Thiết bị còn có thể phát hiện bạc, đồng thau hoặc đồng. Sản phẩm đo được khoảng cách xa và không giới hạn về địa lý. 

    Thông số kỹ thuật của Bionic X4 OKM Đức:

    Kích thước 260 x 140 x 220 mm
    Trọng lượng 780 g
    Điện áp 12 VDC
    Bộ vi xử lý Atmel ATmega CPU, 14,7 MHz

    Bài viết đã gửi đến bạn top 3 máy dò vàng tầm xa chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng máy phát hiện kim loại từ xa, vui lòng website maydopro.com hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0866421463 để được tư vấn nhé!

    126 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn