0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy dò kim loại dưới lòng đất ứng dụng công nghệ cao cấp nhất hiện nay

butkythuatso.com 07/01/2024 128 lượt xem

    Việc tìm kiếm và phát hiện kim loại dưới lòng đất đòi hỏi sự chính xác cao và cần đến sự hỗ trợ của công nghệ cao cấp như máy dò kim loại. Để việc dò tìm được dễ dàng nhất, bài viết sau sẽ giới thiệu top 3 máy dò kim loại dưới lòng đất ứng dụng công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá những công nghệ độc đáo và tính năng xuất sắc của các sản phẩm này nhé!

    Máy dò kim loại trong lòng đất TM-99S

    Giá tham khảo: 12.500.000 đồng

    Máy dò kim loại trong lòng đất TM-99S với khả năng phát hiện ấn tượng và độ sâu phát hiện lên đến 3,5m đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dùng hiện nay. TM-99S là một công cụ mạnh mẽ trong việc khám phá và tìm kiếm kim loại quý sâu dưới lòng đất, máy đặc biệt hiệu quả với nhiều loại kim loại có kích thước và đặc tính khác nhau. Với tần số truyền tín hiệu 6.99KHz và tần số tín hiệu 437HZ, khả năng phát hiện và truyền dữ liệu của máy luôn ổn định và hiệu quả.

    Máy dò kim loại trong lòng đất TM-99S
    Máy dò kim loại trong lòng đất TM-99S

    Thiết bị là máy dò kim loại dưới lòng đất có chế độ dò tự động theo dõi, cân bằng tự động và cân bằng tự tinh chỉnh nên người dùng có thể tinh chỉnh máy tự động thích ứng với điều kiện đất và kim loại cụ thể, cung cấp hiệu suất tìm kiếm tối ưu. Với trọng lượng chỉ 4.5kg, người dùng dễ dàng mang TM-99S đến bất kỳ đâu để sử dụng.

    Thông số kỹ thuật

    Độ sâu phát hiện kim loại tối đa 3,5m tùy từng loại kim loại có kích thước và điều kiện đất khác nhau
    Chế độ dò chế độ tự động theo dõi + cân bằng tự tinh chỉnh các chế độ cân bằng + Chế độ nhận dạng tự động
    Truyền Tần số 6.99KHz
    Tần số tín hiệu 437HZ
    Trọng lượng 4.5kg
    Nguồn cung cấp DC 12V
    Môi trường làm việc -10ºC ~ 55ºC
    Hãng sản xuất Guilin Xinhua – Trung Quốc

    Video giới thiệu sản phẩm

    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM88S

    Giá tham khảo: 8.500.000 đồng

    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM88S là một lựa chọn xuất sắc cho những thợ săn kho báu đang tìm kiếm một công cụ dò tìm sâu với khả năng phát hiện kim loại chính xác và hiệu suất cao nhưng vẫn sở hữu mức giá phải chăng. Máy được trang bị hệ thống cân bằng tự động, giúp duy trì hiệu suất tốt dù ở môi trường đất khác nhau, cung cấp trải nghiệm dò kim loại hiệu quả và chính xác.

    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM88S
    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM88S

    Với tần số phát xạ 6.99KHz và tần số tín hiệu 437Hz, TM88S cung cấp khả năng phát hiện kim loại với độ chính xác và độ nhạy cao, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí của các đối tượng kim loại dưới lòng đất. TM88S có khả năng phát hiện kim loại ở độ sâu lên đến 3.5m, chính vì vậy thiết bị nàycó thể tìm kiếm và khám phá kim loại ẩn sâu trong đất, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

    Thông số kỹ thuật

    Tần số phát xạ 6.99KHz
    Tần số tín hiệu 437Hz
    Độ sâu phát hiện tối đa 3.5m
    Cân nặng 4.5kg

    Xem thêm: Review chi tiết máy dò kim loại cầm tay Super Scanner GP-3003B1

    Máy dò kim loại nào tốt nhất, đáng sử dụng nhất?

    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM-89

    Giá tham khảo: 6.900.000 đồng

    Máy dò kim loại dưới đất TM-89 được sản xuất bởi Guilin Xinhua – Thương hiệu đáng tin cậy có đội ngũ kỹ sư và chuyên gia hàng đầu tại Trung Quốc, đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm. Máy được chế tạo từ các vật liệu cao cấp mang đến khả năng làm việc trong khoảng nhiệt độ từ -10ºC đến 55ºC, giúp hoạt động hiệu quả ở nhiều điều kiện khí hậu khác nhau, từ môi trường lạnh đến nhiệt đới.

    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM-89
    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM-89

    Với khả năng phát hiện kim loại ở độ sâu tối đa 2.5m, TM-89 có thể được ứng dụng đa dạng để tìm kiếm nhiều kim loại khác nhau, trong nhiều điều kiện đất cũng như môi trường khác nhau, đảm bảo khả năng dò tìm rộng rãi. Tổng trọng lượng máy chỉ 4kg, cực kỳ nhẹ nhàng và dễ di chuyển, người sử dụng hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Thông số kỹ thuật

    Độ sâu phát hiện kim loại tối đa 2,5m tùy từng loại kim loại có kích thước và điều kiện đất khác nhau
    Truyền tần số 6.99KHz
    Tần số tín hiệu 437HZ
    Môi trường làm việc -10ºC ~ 55ºC
    Nguồn cung cấp DC 12V
    Tổng trọng lượng 4kg
    Sản xuất Hãng Guilin Xinhua – Trung Quốc

    Trên đây là top 3 máy dò kim loại dưới lòng đất nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các thông tin về máy rà kim loại dưới lòng đất, bạn hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để nhận được tư vấn về các thiết bị chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Website: maydopro.com thbvietnam.com

    128 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn