0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy cân bằng laser 12 tia xanh tốt, bán chạy nhất

butkythuatso.com 5 tháng trước 107 lượt xem

    Máy cân bằng laser 12 tia xanh là thiết bị đo laser có độ chính xác cao, giúp người dùng thực hiện các công việc cân bằng một cách nhanh chóng và chính xác. Bằng cách tạo ra các tia laser ở các góc khác nhau, máy giúp định vị và chỉ ra những điểm cần điều chỉnh để đạt được sự cân bằng chính xác. Vậy dòng máy cân bằng laser 12 tia xanh nào chất lượng, giá tốt nên mua hiện nay? Hãy cùng Butkythuatso.com tìm hiểu chi tiết về top 3 sản phẩm bán chạy sau đây nhé. 

    Máy cân bằng 3D 12 tia laser xanh SAG-3D (Kèm điều khiển tia và giá đỡ)

    Giá tham khảo: 2.400.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Với 12 tia laser màu xanh chạy vòng 360 độ và khả năng làm việc trong phạm vi đến 60m, SAG-3D là dòng máy cân bằng laser phù hợp cho nhiều ứng dụng trong cả môi trường trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, máy cân bằng laser 12 tia xanh có chế độ khóa tia cho phép người dùng thực hiện các ứng dụng nghiêng một cách dễ dàng và chính xác.

    Máy cân bằng 3D 12 tia laser xanh SAG-3D (Kèm điều khiển tia và giá đỡ)
    Máy cân bằng 3D 12 tia laser xanh SAG-3D (Kèm điều khiển tia và giá đỡ)

    Là một trong số dòng máy cân bằng laser Total được ưa chuộng, SAG-3D còn trang bị điều khiển từ xa với nhiều chức năng như bật tắt máy và điều chỉnh chế độ tia laser giúp người dùng có thể kiểm soát máy ở khoảng cách xa dễ dàng. Hơn nữa, thiết kế chân giá đỡ có thể thay đổi chiều cao tích hợp nam châm với lực hút cực mạnh, đảm bảo máy cân bằng SAG-3D chắc chắn và an toàn khi gắn trên tường mà không bị rơi.

    Thông số kỹ thuật SAG-3D:

    Bước sóng laser 532nm
    Dot bước sóng 650nm
    Laser an toàn cấp 2
    Phạm vi làm việc không có detector 30m
    Phạm vi làm việc với detector 60m
    Phạm vi bù tự động ± 2.5 °
    Độ chính xác ± 1mm ​​/ 5m

    Xem thêm: Cách sử dụng máy cân bằng laser chi tiết cho người mới bắt đầu

    Máy cân mực laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL

    Giá tham khảo: 4.500.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân mực laser Laisai LSG666SL được trang bị 12 tia laser xanh sắc nét kết hợp với khả năng quét 360° cho phép tạo ra các đường thẳng liền mạch và đồng đều xung quanh không gian làm việc, giúp tăng cường hiệu suất và chính xác trong các công việc lắp đặt và thiết kế. Đặc biệt, phạm vi đo lên đến 80m, độ chính xác cao ±0.2mm giúp LSG666SL thích hợp cho các công việc cần đo đạc và căn chỉnh trong các không gian lớn cả trong nhà và ngoài trời.

    Máy cân bằng laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL
    Máy cân bằng laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL

    LSG666SL là dòng máy cân bằng laser Laisai được thiết kế nhỏ gọn với công nghệ tia laser xanh giúp bảo vệ thị lực của người dùng, đồng thời thân thiện với môi trường, giảm thiểu tác động đến mọi người xung quanh. Không chỉ vậy, máy cân bằng laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL còn cung cấp tiếng bíp báo động và nháy sáng khi vượt tầm tự cân bằng, giúp người dùng phát hiện và điều chỉnh ngay lập tức.

    Thông số kỹ thuật LSG666SL:

    Bước sóng laser 515nm
    Lớp laser Lớp II
    Độ chính xác ± 0,3mm / m
    Phạm vi tự cân bằng ±3°
    Nguồn cấp Pin 4 * AA hoặc hộp pin Li
    Kích thước 139×132×81mm

    Xem thêm: Một số tiêu chí cho người dùng khi lựa chọn máy cân bằng laser

    Máy thăng bằng 3D laser xanh HG-3D

    Giá tham khảo: 2.300.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser HG-3D được trang bị với 12 tia laser màu xanh giúp tạo ra các đường thẳng chính xác, rõ ràng cho việc lắp đặt và căn chỉnh. Máy có khả năng hoạt động ổn định cả trong nhà lẫn ngoài trời trong phạm vi 60m, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và linh hoạt trong các dự án xây dựng. Đặc biệt, thiết kế để sử dụng giá đỡ đi kèm, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và di chuyển máy một cách thuận tiện và an toàn hơn trong quá trình làm việc.

    Máy thăng bằng 3D laser xanh HG-3D
    Máy thăng bằng 3D laser xanh HG-3D

    Máy thăng bằng laser xanh HG-3D trang bị tia laser 3 chiều (3D) với chức năng nghiêng, cho phép người dùng tạo ra các đường thẳng không chỉ ở mức ngang và dọc mà còn ở các góc nghiêng khác nhau. Điều này giúp máy cân bằng laser 12 tia xanh đáp ứng được các yêu cầu và định hình phức tạp trong xây dựng. Bên cạnh đó, HG-3D còn tích hợp chế độ tự cân bằng, tự động điều chỉnh và duy trì độ cân bằng của máy trong quá trình sử dụng, giúp người dùng đạt được kết quả đo lường chính xác và đáng tin cậy.

    Thông số kỹ thuật HG-3D:

    Bước sóng laser 532nm
    Dot bước sóng 650nm
    Laser an toàn cấp 2
    Phạm vi làm việc không có detector 30m
    Phạm vi làm việc với detector 60m
    Phạm vi bù tự động ± 2.5 °
    Độ chính xác ± 1mm ​​/ 5m

    Trên đây là những chia sẻ của Butkythuatso.com tới bạn đọc về top 3 máy cân bằng laser 12 tia xanh tốt, bán chạy nhất. Để được tư vấn hoặc hỗ trợ về các dòng máy cân bằng laser, hãy liên hệ tới hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website thbvietnam.com để tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    107 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn