0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tính tiện ích của máy đo khí CO

Admin 3 năm trước 294 lượt xem

    Máy đo khí CO là một thiết bị cần thiết trong cuộc sống giúp phát hiện được nồng độ khí CO trong không khí. Việc phát hiện ra nồng độ khí CO trong không khí giúp cho bạn có thể có được những cách khắc phục cháy nổ hoặc ngộ độc khí không mong muốn.

     

    Tính tiện ích của máy đo khí CO

     

    Với bài tìm hiểu về máy rửa siêu âm mini 500 ml LT50 giúp bạn hiểu được hơn về những tính năng cũng như hiểu hơn về những ứng dụng của máy rửa siêu âm, đến bài này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về máy đo khí CO với những tiện ích của nó.

    Khí CO là một khí hóa học không màu, không mùi, bắt cháy và có độc tính cao, là sản phẩm chính trong sự cháy. CO được sinh ra từ các nguồn nhiên liệu như xăng, hơi đốt, dầu hay gỗ không cháy hết trong cách thiết bị dùng chúng làm nhiên liệu như xe máy, ô tô, lò sưởi và bếp lò.... Đây là một khí cực kỳ nguy hiểm nên nếu như trong không khí tồn tại nồng độ khí CO quá cao thì sẽ khiến cho cơ thể người bị tổn thương do hít phải nhiều khí CO và thiếu đi khí oxy trong cơ thể, hiện tượng này tổn thương hệ thần kinh nguy hiểm hơn nữa có thể gây tử vong. Do đó cần thiết phải có máy đo khí CO để phát hiện ra nồng độ khí CO trong môi trường để có được những cách khắc phục kịp thời khi trong không khí xuất hiện nồng độ CO cao.

     

     

    Máy đo khí CO được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, dàu mỏ, dược phẩm, luyện kim, xử lý nước thải,... Khi sử dụng máy đo khí CO bạn cần có những hiểu biết cơ bản nhất về máy đo khí COcách sử dụng chúng sao cho chuẩn để có thể có được kết quả chính xác nhất.

    Trong công việc chúng ta có thể sử dụng máy đo khí CO trước khi làm việc hoặc sau khi làm việc. Với máy đo khí CO dùng trước khi làm việc thì được áp dụng cho những không gian hẹp, kín, bằng việc này sẽ giúp cho bạn có thể biết được không khí trong môi trường trước khi minh vào làm việc. Với máy đo khí CO dùng trong quá trình làm việc thì được áp dụng cho khu vực có diện tích rộng, được mang bên mình trong quá trình làm việc để khi phát hiện ra có khí CO trong không khí thì kịp thời có cách phòng tránh.

    294 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn