0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Vị trí đặt máy dò khí CO hợp lý

Admin 2 năm trước 259 lượt xem

    Máy dò khí CO là một trong những thiết bị dò khí được áp dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện tại. Máy dò khí CO được ứng dụng rộng trong nhiều lĩnh vực như khai thác khoáng sản hay những khu vực kín mà có nhiều khí.

     

    Vị trí đặt máy dò khí CO hợp lý

     

    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về cải tiến mới của bàn cắt gạch, đến bài này chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về máy dò khí CO. CO là một khí chính trong sự cháy. Sự xuất hiện của nhiều khí CO sẽ khiến cho chúng ta đứng trong nguy cơ cháy nổ là rất cao. Do đó cần thiết phải có một thiết bị để kịp thời phát hiện ra khí CO trong không khí để có những cách tốt nhất bảo vệ sức khỏe của người không bị ngộ độc khí cũng như chống được những hiện tượng cháy nổ không đáng có.

    Máy dò khí CO có nhiều tác dụng nhưng nếu như chúng ta không dùng nó đúng cách thì sẽ không phát hiện ra được những khí CO tồn tại trong không khí. DO đó khi dùng máy dò khí CO, chúng ta cần dùng cho đúng để có được kết quả chính xác nhất.

     

     

    Máy dò khí CO gồm 2 loại là một loại cá nhân dùng để đeo trên người trong quá trình làm việc. Máy này dùng để đo trong khí làm việc ở một không gian rộng. CÒn nếu như bạn làm việc trong khu vực kín thì bạn cần dùng máy dò khí CO trước khi vào trong môi trường làm việc để chắc chắn rằng bạn không bị ngộ độc khí.

    Máy dò khí CO có thể phát hiện tín hiệu khi gặp khí CO trong không khí bằng cách phát sáng hoặc phát ra tiếng kêu. Với những thiết bị phát ra tiếng kêu thì bạn không nên đặt máy tại những khu vực cách âm. Bạn cần lựa chọn những vị trí đặt đảm bảo khoảng cách cho khu vực cần đo và chú ý đặt những nơi dễ dàng nghe thấy. Với những máy dò khí CO báo hiệu bằng ánh sáng thì bạn cần đặt máy tại những nơi có thể dễ dàng nhìn thấy để đảm bảo bạn có thể thấy được tín hiệu máy phát ra.

    Khi sử dụng cần chú ý thay cảm biến cho máy dò khí CO để cho quá trình dò khí diễn ra một cách chính xác nhất. Lưu ý tránh đặt máy dò khí ở những khu vực gần tivi, điện thoại bởi sóng từ tivi hay điện thoại sẽ làm nhiễu sóng từ ở máy dò khí CO

    259 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn