0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt, đáng sử dụng nhất 2024?

butkythuatso.com 10/01/2024 126 lượt xem

    Với sự đa dạng của thị trường máy rửa xe, việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho riêng từng hộ gia đình đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi chúng đáp ứng nhu cầu tẩy rửa, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Vậy mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt, đáng sử dụng nhất 2024? Tham khảo ngay trong bài viết sau.

    Vì sao nên mua máy rửa xe gia đình?

    Mua máy rửa xe gia đình mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn bởi:

    • Thay vì phải đến các trạm rửa xe chuyên nghiệp hoặc dành thời gian rửa xe bằng tay, bạn có thể nhanh chóng làm sạch chiếc xe ngay tại nhà mà không tốn nhiều công sức.

    • Trong thời gian dài, việc sở hữu máy rửa xe là một khoản đầu tư hiệu quả về chi phí, bạn không cần chi trả cho dịch vụ rửa xe thường xuyên nữa.

    • Bạn có thể sử dụng máy bất cứ khi nào bạn muốn, không phải chờ đợi theo giờ làm việc của trạm rửa xe. 

    Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt, cho khả năng làm việc mạnh mẽ
    Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt, cho khả năng làm việc mạnh mẽ
    • Có nhiều loại máy rửa xe gia đình phù hợp cho cả công việc nhẹ và nặng. Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể, bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp để rửa xe, làm sạch sân nhà, hay thậm chí là làm sạch đồ nội, ngoại thất.

    • Việc sử dụng máy rửa xe gia đình thường tiết kiệm nước hơn so với việc sử dụng dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp. Bạn có thể kiểm soát lượng nước sử dụng và tối ưu hóa nguồn nước, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

    Xem thêmTổng hợp các nguyên nhân máy rửa xe bị mất áp và cách khắc phục

    Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt?

    Việc chọn mua máy rửa xe gia đình đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình. Dưới đây là một số loại máy rửa xe gia đình tốt nhất, được đánh giá cao và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

    Máy rửa xe gia đình Bosch Advanced Aquatak 140

    Giá tham khảo: 6.690.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

    Máy rửa xe gia đình Bosch Advanced Aquatak 140 hoạt động mạnh mẽ với công suất 2100W, áp lực nước lên đến 140 bar giúp thiết bị dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và các vết bẩn khó tẩy trên bề mặt của xe hơi và các bề mặt khác. Đây là dòng máy rửa xe Bosch có tốc độ dòng chảy 450 lít/giờ, đảm bảo cung cấp đủ sức mạnh để giải quyết mọi công việc rửa xe trong gia đình.

    Máy rửa xe gia đình Bosch Advanced Aquatak 140
    Máy rửa xe gia đình Bosch Advanced Aquatak 140

    Bosch Advanced Aquatak 140 là máy rửa xe được chế tạo từ nhựa tổng hợp có tính cách điện và cách nhiệt cao, bạn có thể sử dụng máy trong mọi điều kiện . Mô tơ không chổi than của thiết bị không chỉ giúp giảm tiếng ồn mà còn tăng độ bền và tuổi thọ của máy rửa xe, đây là một tính năng rất thông minh, thường chỉ xuất hiện ở những dòng máy rửa xe cao cấp.

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 2.100W
    Áp lực 140 bar
    Tốc độ dòng chảy 450 lít/giờ
    Nhiệt độ cấp nước vào 40°C
    Chiều dài dây phun áp lực 8m
    Loại mô tơ Không chổi than
    Trọng lượng 17,55kg

    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

    Giá tham khảo: 3.752.100 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360 được làm từ nhựa ABS cao cấp chịu được va đập và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Máy tích hợp 2 bánh xe với trọng lượng chỉ 8.2kg hỗ trợ người dùng sử dụng di chuyển máy dễ dàng và tiết kiệm không gian lưu trữ sau khi sử dụng. Dây phun áp lực của thiết bị dài 5m giúp người dùng tiếp cận được nhiều khu vực hạn chế mà không cần phải lo về vấn đề nguồn điện không đủ gần.

    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360
    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

    K2 360 là một trong những mẫu máy rửa xe gia đình Karcher tốt nhất trên thế giới với công suất 1.400W, đủ mạnh để xử lý hầu hết các công việc tẩy rửa một cách hiệu quả. Áp lực 120 bar rất phù hợp để rửa ô tô bởi nó giúp làm sạch bụi bẩn, nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt xe mà không làm tổn thương lớp sơn.

    Thông số kỹ thuật

    Nguồn điện 220V
    Công suất 1.400W
    Áp lực 120 bar
    Tốc độ dòng chảy 360 lít/giờ
    Nhiệt độ cấp nước vào 40°C
    Chất liệu vỏ máy ABS
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng 8.2kg
    Chế độ tự hút

    Máy rửa xe gia đình Makita HW111

    Giá tham khảo: 3.540.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

    Máy rửa xe gia đình Makita HW111 có thiết kế tay cầm và bánh xe để di chuyển dễ dàng, vỏ máy chống nước, chống mài mòn đi kèm dây phun áp lực máy dài 5m có thể xịt rửa ở khoảng cách xa giúp HW111 có khả năng làm việc ở mọi địa hình, mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm hoạt động với công suất 1.700W, áp lực 110 bar và tốc độ dòng chảy 370 lít/giờ, giúp bạn hoàn thành công việc rửa xe một cách nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn rất tiết kiệm nước. 

    Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111
    Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111 

     

    Với sự kết hợp giữa áp lực, tốc độ dòng chảy và tính năng tự hút thông minh, Makita HW111 đáp ứng tốt nhu cầu rửa xe gia đình, đồng thời đảm bảo chất lượng làm sạch và bảo quản chiếc xe của bạn. Trọng lượng 13.2kg giúp thiết bị hoạt động ổn định khi sử dụng mà vẫn giữ được tính di động, dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc.

    Thông số kỹ thuật

    Áp lực 110 bar
    Tốc độ dòng chảy 370 lít/giờ
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng 13.2kg
    Chế độ tự hút

    Trên đây là các sản phẩm máy rửa xe gia đình tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay, hy vọng bài viết đã trả lời được câu hỏi mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt, dễ sử dụng của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để nhận được tư vấn về các thiết bị chất lượng, giá tốt hiện nay. Website:thbvietnam.com

    126 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn