0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV: Nên mua hay không?

butkythuatso.com 30/09/2024 34 lượt xem

    Với công suất lên tới 820W, tốc độ đập đạt 5.100 bpm, Bosch GBH 2-28 DFV được xem là một trong những chiếc máy khoan bê tông hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, liệu những tính năng nổi bật này có xứng đáng để bạn đầu tư cho thiết bị này? Hãy cùng butkythuatso.com đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây để có quyết định chính xác nhất nhé!

    Đánh giá khả năng làm việc của Bosch GBH 2-28 DFV

    Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV Made in Germany là chiếc máy khoan bê tông được đánh giá cao bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ và nhiều tính năng ưu việt. Trong đó: 

    Công suất và hiệu suất

    Bosch GBH 2-28 DFV sở hữu công suất mạnh tới 820W, lực đập 3,2 J cho phép máy dễ dàng xuyên qua các lớp bê tông dày, gạch, gỗ, kim loại với hiệu quả cao. Sản phẩm có tốc độ không tải 0-1.300 vòng/phút và tỷ lệ va đập 0 - 5.100 bpm giúp tiết kiệm thời gian hoàn thành công việc hiệu quả. 

    Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV
    Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV

    Đây là dòng máy khoan bê tông 3 chức năng bao gồm: 

    • Khoan xoay: Máy có độ rung thấp, ít lực đập, được sử dụng chủ yếu trên các vật liệu như gỗ, tường với đầu mũi kẹp khoan thường. 

    • Khoan đục: Sử dụng mũi khoan SDS Plus để khoan đục trên các vật liệu cứng như bê tông. 

    • Đục phá bê tông: Máy sẽ chuyển động tịnh tiến nhờ lực đập để phá bỏ vật liệu nhanh chóng, đơn giản. Bạn cần trang bị mũi khoan bê tông để hoàn thành công việc hiệu quả hơn. 

    Tính năng

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV được trang bị công nghệ chống rung Vibration Control giúp bảo vệ tay người dùng và tăng độ chính xác khi khoan. Ngoài ra, thiết bị sử dụng bộ gá SDS Plus cho phép thay đổi các mũi khoan, mũi đục nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

    Thiết kế và độ bền của máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV

    Không chỉ chinh phục người dùng bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế của Bosch GBH 2-28 DFV cũng đảm bảo mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 3.1 kg giúp người dùng dễ dàng thao tác. Thiết kế cân đối giúp phân bổ lực đều, giảm mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. 

    Máy được trang bị một tay nắm phụ bọc cao su chống trượt
    Máy được trang bị một tay nắm phụ bọc cao su chống trượt

    Máy được trang bị một tay nắm phụ bọc cao su chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Các nút điều khiển được bố trí hợp lý, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh tốc độ khi làm việc bằng 1 tay. 

    GBH 2-28 DFV được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ máy chắc chắn giúp bảo vệ máy khỏi các va đập và va chạm không mong muốn. Do đó, máy có độ bền cao, tuổi thọ lớn, thời gian sử dụng lâu dài mà không lo mệt mỏi. 

    Ứng dụng của máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV

    Với công suất cao, thiết kế tiện lợi, máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ xây dựng dân dụng đến công nghiệp. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các công việc như:

    • Lắp đặt thiết bị vệ sinh như bồn cầu, lavabo vòi sen,....

    • Lắp đặt đèn chiếu sáng trên trần nhà, tường,... 

    • Đi dây, ống gas để lắp đặt điều hòa.

    • Sửa chữa nhà cửa, khoan lỗ để lắp đặt các thiết bị, sửa chữa vật dụng hư hỏng. 

    • Sử dụng trong xây dựng như lắp đặt các khung cửa, cửa sổ, cột và dầm,...

    • Cải tạo nhà, khoan lỗ để lắp đặt các thiết bị mới, phá bỏ vách ngăn. 

    Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực
    Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

    Có nên mua máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV hay không?

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV hiện đang được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam với giá thành 4.340.000 đồng (giá có thể thay đổi theo thời điểm bán). Với khả năng làm việc và độ bền của máy thì đây được xem là mức giá phù hợp so với nhiều đối thủ cạnh tranh. 

    Bosch GBH 2-28 DFV được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam
    Bosch GBH 2-28 DFV được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam

    Tuy nhiên, quyết định mua sắm sản phẩm lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như ngân sách, mục đích sử dụng, tần suất,... Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị phù hợp cho công việc đòi hỏi cường độ cao hoặc cần chiếc máy đa năng, dùng trong gia đình hoặc sửa chữa chuyên nghiệp thì Bosch GBH 2-28 DFV chắc chắn đáp ứng nhu cầu này. 

    Tuy nhiên, nếu chỉ cần sử dụng máy để khoan lỗ trên những vật liệu nhỏ, ngân sách hạn hẹp, bạn có thể tham khảo sản phẩm khác của máy khoan bê tông Bosch. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

    Xem thêm:

    Trên đây là đánh giá chi tiết về máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV mà butkythuatso.com muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy gọi điện đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

    34 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn