0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser nào tốt chất lượng nên mua nhất

butkythuatso.com 4 tháng trước 132 lượt xem

    Máy đo khoảng cách laser không chỉ giúp người dùng đo lường, căn chỉnh với độ chính xác cao mà còn tiết kiệm thời gian so với phương pháp thủ công. Vậy nên mua máy đo khoảng cách laser nào tốt, giá rẻ hiện nay? Hãy để Butkythuatso.com gợi ý chi tiết tới bạn đọc trong bài viết sau đây nhé. 

    Tư vấn chọn mua máy đo khoảng cách laser tốt, chất lượng

    Để lựa chọn mua được dòng máy đo khoảng cách laser tốt, phù hợp nhất bạn đừng bỏ qua một số tiêu chí cần xem xét dưới đây nhé. 

    Phạm vi làm việc

    Nếu bạn cần lựa chọn máy đo khoảng cách sử dụng cho dự án xây dựng, công trình cầu đường hoặc các dự án công nghiệp khác, bạn nên chọn dòng máy có phạm vi lớn trong khoảng 50-200m. Đối với các công việc trong nhà như lắp đặt nội thất, sửa chữa, hoặc thiết kế nội thất, phạm vi đo thường không cần quá lớn. Máy có phạm vi làm việc từ 20m đến 50m thường đủ để đáp ứng các yêu cầu của công việc trong nhà.

    Phạm vi làm việc máy đo khoảng cách laser
    Phạm vi làm việc máy đo khoảng cách laser

    Màu sắc tia laser

    Khi chọn mua máy đo khoảng cách laser, hãy xem xét kỹ về màu sắc tia laser và nhu cầu sử dụng của bạn. Tia laser màu xanh thường có khả năng hiển thị tốt hơn so với tia laser màu đỏ. Điều này là do mắt người thường nhìn thấy màu xanh lá cây tốt hơn so với màu đỏ, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng mạnh. Do đó, máy đo khoảng cách laser sử dụng tia laser màu xanh thường được ưu tiên cho các công việc ngoài trời hoặc trong các môi trường có ánh sáng mạnh.

    Mặc dù tia laser màu đỏ không có khả năng hiển thị tốt như tia laser màu xanh, nhưng nó vẫn được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng trong nhà. Máy đo khoảng cách laser tia đỏ vẫn đủ để đáp ứng các yêu cầu đo đạc trong môi trường nội thất và có giá thành thường rẻ hơn so với máy sử dụng tia laser màu xanh.

    Độ chính xác của thiết bị

    Độ chính xác chính là sai số tối đa mà máy có thể có trong quá trình đo, thường được tính theo đơn vị đo mm/m. Độ sai số càng thấp thì cho kết quả đo đạc có độ chính xác và độ tin cậy cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua máy đo khoảng cách laser bạn nên đọc kỹ thông tin kỹ thuật sản phẩm để đưa ra quyết định tốt nhất. 

    Độ chính xác của máy đo khoảng cách
    Độ chính xác của máy đo khoảng cách

    Thương hiệu

    Một trong những tiêu chí quan trọng khi mua máy đo khoảng cách laser là thương hiệu của sản phẩm. Thương hiệu uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà còn mang lại sự tin cậy và hỗ trợ sau bán hàng tốt cho người dùng. Bạn có thể tham khảo một số hãng máy đo khoảng cách laser nổi tiếng về chất lượng và độ uy tín như: máy đo khoảng cách laser Bosch, Total Meter, Makita, SNDWAY,...

    Xem thêm: Gợi ý 3 máy đo khoảng cách laser 100m nên mua nhất năm 2023

    Top 3 Máy đo khoảng cách laser nào tốt chất lượng nên mua nhất

    Nếu bạn chưa biết nên mua máy đo khoảng cách laser nào tốt thì nhất định đừng bỏ qua gợi ý về 3 sả phẩm chất lượng nên mua hiện nay sau đây nhé. 

    Máy đo khoảng cách laser GLM 40

    Giá tham khảo: 1.950.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đo khoảng cách laser GLM 40 có phạm vi đo từ 0,15m đến 40m đáp ứng được nhiều nhu cầu đo lường khác nhau từ công việc nhỏ đến công trình lớn. Việc sử dụng máy trở nên đơn giản và thuận tiện nhờ được trang bị bàn phím 5 nút cho các chức năng đo lường cơ bản như chiều dài, liên tục, diện tích và khối lượng.

    GLM 40 có khả năng lưu lại 10 kết quả đo, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và tham khảo sau này. Không chỉ vậy, thiết bị còn có thời gian đo nhanh chóng tối đa 4s và sau 5 phút không hoạt động sẽ tự động ngắt máy giúp tiết kiệm năng lượng, tăng độ bền khi sử dụng.

    Thông số kỹ thuật Bosch GLM 40:

    Đi-ốt laser 635 nm, < 1 mW
    Phạm vi đo 0.05 – 40 m
    Loại tia laser 2
    Độ chính xác ± 1.5 mm* (*cộng thêm độ sai số tùy thuộc cách sử dụng)
    Đơn vị đo m/cm/mm/ft/inch/ft-inch
    Cấp bảo vệ IP 54
    Ren giá đỡ ba chân 1/4"
    Màu sắc laser đỏ
    Ngắt kích hoạt tự động 5 phút
    Nguồn 2 x 1.5 V LR03 (AAA)
    Kích thước 106 x 45 x 24 mm
    Trọng lượng 100g

    Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1 - 40m

    Giá tham khảo: 2.700.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Với kích thước nhỏ gọn, được trang bị 2 phím thao tác cho các chức năng đo lường cơ bản, Leica DISTO D1 dễ dàng cầm nắm và sử dụng trong các công việc đo đạc. Máy có khả năng đo từ 0.2m đến 40m, độ chính xác ± 2.0 mm giúp thiết bị đo laser đáp ứng mọi yêu cầu công việc. Đặc biệt, máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1 ứng dụng công nghệ đo X Range tiên tiến giúp cải thiện hiệu suất đo lường và độ chính xác.

    Đây còn là dòng máy đo khoảng cách laser Leica được thiết kế kết nối với các thiết bị thông minh khác như điện thoại di động hoặc máy tính bảng để chia sẻ dữ liệu đo và quản lý thông tin một cách thuận tiện. Hơn nữa, Leica Disto D1 - 40m còn cung cấp ứng dụng Leica DISTO Sketch Free miễn phí giúp bạn tải và quản lý dữ liệu đo từ máy đo dễ dàng.

    Thông số kỹ thuật Leica - DISTO D1:

    Phạm vi đo 0.2 - 40 m
    Độ chính xác ± 2.0 mm
    Đơn vị đo m, ft, in
    Màn hình LCD cảm biến ánh sáng
    Cấp bảo vệ IP54 (Chống bụi, tia nước)
    Công nghệ đo X Range
    Kết nối Bluetooth® Smart V4.0
    Ứng dụng Leica DISTO Sketch Free
    Nguồn sử dụng Pin AAA, 2x1.5V
    Thời gian sử dụng Pin (chuẩn) Hơn 10.000 lần đo
    Kích thước máy 115 x 43.5 x 23.5 mm

    Máy đo khoảng cách Total Meter E100

    Giá tham khảo: 1.150.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Total Meter E100 có khả năng đo từ 0,05m đến 100m nhờ công nghệ đo laser tia đỏ cho phép đo với độ chính xác cao ± 2.0mm, đảm bảo kết quả tới người dùng. Với máy đo laser E100, chỉ mất 0,25 giây để hoàn thành một lần đo giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

    Máy đo khoảng cách Total Meter E100
    Máy đo khoảng cách Total Meter E100

    Bên cạnh đó, máy đo khoảng cách laser Total Meter E100 còn tích hợp cả chế độ đo khoảng cách đơn và đo liên tục, tạo sự linh hoạt trong việc lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu mỗi người. Đây là một trong số máy đo khoảng cách laser Total Meter có khả năng lưu trữ đến 99 nhóm dữ liệu, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và ghi lại kết quả đo.

    Thông số kỹ thuật Total Meter E100:

    Phạm vi đo: 0,05 - 100m
    Độ chính xác: ± 2mm
    Đơn vị m / in / ft
    Bước sóng và công suất laser: 620-690nm, <1mw
    Bản ghi dữ liệu: 99 nhóm
    Loại pin:  Pin AAA 2 x 1,5V
    Thời gian đo đơn 0,25s
    Nhiệt độ hoạt động -10 ~ 40 ° C
    Nhiệt độ lưu trữ -20 ~ 70 ° C
    Kích thước 115 x 50 x 23mm
    Trọng lượng 82g

     Xem thêm: Top 3 máy đo khoảng cách laser ngoài trời tốt nên mua nhất

    Trên đây là những chia sẻ của Butkythuatso.com tới bạn đọc về máy đo khoảng cách laser nào tốt chất lượng nên mua nhất. Để được tư vấn hoặc hỗ trợ về các dòng máy đo khoảng cách laser, hãy liên hệ tới hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website thbvietnam.com để tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    132 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn