0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cân bằng laser loại nào tốt, giá rẻ nên mua hiện nay

butkythuatso.com 4 tháng trước 99 lượt xem

    Máy cân bằng tia laser là một công cụ quan trọng trong xây dựng và thi công, thiết kế,... giúp đảm bảo sự chính xác và đồng đều trong việc cân chỉnh các bề mặt, cấu trúc. Và nếu bạn chưa biết nên mua máy cân bằng laser loại nào tốt, giá rẻ hiện nay thì nhất định đừng bỏ qua bài viết sau đây của Butkythuatso.com nhé. 

    Tiêu chí chọn mua máy cân bằng laser tốt, phù hợp

    Để lựa chọn được sản phẩm máy cân bằng laser chất lượng, tốt nhất bạn đừng bỏ qua các tiêu chí sau đây khi tìm mua nhé. 

    Số tia laser

    Lựa chọn số lượng tia phù hợp là rất quan trọng khi chọn mua máy cân bằng laser để xác định dòng máy có đáp ứng yêu cầu làm việc không. Đối với máy cân bằng laser 2 hoặc 3 tia thích hợp cho các công việc đơn giản như đo đạc trong nhà, lắp đặt đồ nội thất, hoặc làm việc trong môi trường không gian hẹp. 

    Số tia laser của máy cân bằng
    Số tia laser của máy cân bằng

    Với dòng máy cân bằng laser 5 hoặc 8 tia phù hợp cho các công việc xây dựng hoặc kiểm tra chính xác hơn, cần đo và kiểm tra nhiều hướng khác nhau. Những dòng máy cân bằng laser 12 tia hoặc nhiều hơn thường được sử dụng cho các công việc chuyên nghiệp và cần độ chính xác cao như xây dựng tòa nhà, đo đạc các hệ thống trần nhà, hoặc xây dựng hầm mỏ.

    Khi chọn số lượng tia, bạn cũng cần xem xét mức độ chính xác và khả năng di chuyển của máy cân bằng laser. Một số máy có thể cung cấp tính năng xoay và tự cân bằng tự động, giúp cho việc sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Chọn loại máy cân bằng có màu tia laser phù hợp

    Khi chọn màu sắc, bạn cần xem xét điều kiện ánh sáng làm việc và tính chất của bề mặt cần đo để đảm bảo rằng tia laser sẽ dễ nhìn và cung cấp kết quả đo chính xác nhất. Hiện nay có 2 màu laser phổ biến để bạn lựa chọn.

    Chọn loại máy cân bằng có màu tia laser phù hợp
    Chọn loại máy cân bằng có màu tia laser phù hợp

    Tia laser màu đỏ dễ nhìn và dễ phát hiện, đặc biệt là trong các điều kiện ánh sáng yếu nên thường được sử dụng cho các công việc trong nhà. Còn tia laser màu xanh thường tạo ra một dòng tia sáng và dễ nhận biết trên các bề mặt phẳng hoặc màu sáng nên thích hợp cho việc đo đạc ngoài trời hoặc nơi có nhiều ánh sáng mạnh.

    Thương hiệu 

    Khi lựa chọn máy cân bằng laser từ các thương hiệu này, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng, uy tín được tin dùng hiện nay như: máy cân bằng laser Bosch, Laisai, Total Meter, Makita,... Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc các yếu tố khác như tính năng, giá cả và nhu cầu công việc của mình trước khi quyết định mua máy.

    Thương hiệu máy cân mực
    Thương hiệu máy cân mực

    Độ chính xác

    Độ chính xác của máy ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả đo lường và độ tin cậy của công việc. Đối với các ứng dụng như xây dựng, kiến trúc, địa kỹ thuật, việc chọn máy có độ chính xác cao là rất quan trọng. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông số máy trước khi đưa ra quyết định chọn mua. 

    Xem thêm: Top 3 máy cân bằng laser 12 tia xanh nên mua nhất

    Top 3 Máy cân bằng laser loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất

    Một số dòng máy cân bằng laser được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng và giá thành tốt mà ban có thể tham khảo:

    Máy cân bằng laser Bosch GCL 2-15 G

    Giá tham khảo: 5.170.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

    Thiết kế của máy cân bằng laser Bosch GCL 2-15 G được tối ưu hóa nhỏ gọn với các chức năng được ký hiệu rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng nhanh chóng. Với khả năng chống chịu tốt trước mọi yếu tố thời tiết như khói, bụi bẩn, nước nhờ cấp bảo vệ IP54, GCL 2-15 G có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện khác nhau mà không gặp trở ngại.

    Máy cân mực Bosch GCL 2-15 G
    Máy cân mực Bosch GCL 2-15 G

    Bosch GCL 2-15 G hoạt động với các tia laser ngang và dọc màu xanh có độ hiển thị cao hơn, giúp người dùng nhìn rõ ràng và thực hiện các công việc đo đạc cả trong và ngoài nhà. Ngoài ra, đây là dòng máy cân bằng laser Bosch được trang bị đế xoay đa năng, giúp canh chỉnh các tia laser xung quanh điểm dọi tâm một cách dễ dàng và linh hoạt.

    Thông số kỹ thuật GCL 2-15 G:

    Khoảng hoạt động 15 m
    Độ chính xác ± 0,3 mm/m
    Đi-ốt laser dòng Dòng: 500 – 540 nm,< 10 mW
    Đi-ốt laser điểm 630 – 650,< 1 mW
    Nhiệt độ vận hành -10 đến 50°C
    Nhiệt độ bảo quản -20 đến 70°C
    Khoảng tự lấy thăng bằng ± 4°
    Thời gian lấy thăng bằng 4 giây
    Ren giá đỡ ba chân 1/4", 5/8"

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Total Meter HG500 Gold

    Giá tham khảo: 1.600.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500 Gold nổi bật với kiểu dáng hiện đại, vừa gọn nhẹ vừa chắc chắn, dễ dàng mang theo và sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Thiết bị cung cấp một tia laser ngang và bốn tia dọc màu xanh vuông góc với nhau, kèm theo một chấm laser dọi xuống, giúp dễ dàng xác định và định vị vị trí.

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Total Meter HG500 Gold
    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Total Meter HG500 Gold

    HG500 Gold còn là máy cân bằng laser Total Meter tích hợp trụ máy có khả năng xoay 360 độ tự do, giúp người dùng điều chỉnh góc độ và hướng tia laser một cách linh hoạt, chính xác. Hơn nữa, máy trang bị cảnh báo bằng tiếng bíp và ánh sáng nhấp nháy khi vượt quá phạm vi tự cân bằng cho phép người dùng căn chỉnh nhanh chóng, tiện lợi.

    Thông số kỹ thuật HG500 Gold:

    Phạm vi làm việc mà không cần máy dò laser 30m
    Bước sóng laser 532nm- 650nm
    Lớp Laser Class II
    Độ chính xác ± 1mm/7m
    Phạm vi tự san lấp mặt bằng ± 2.5 °
    Nhiệt độ làm việc - 5 ~ 45 °

    Máy bắn cốt 5 tia xanh Laisai LSG686SPD

    Giá tham khảo: 2.850.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

    Laisai LSG686SPD được trang bị 1 tia ngang, 4 tia đứng và 1 tia dọi tâm, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn và linh hoạt trong công việc đo đạc, thi công. Với khoảng phạm vi làm việc từ 20 đến 30 mét, máy cân bằng laser cho phép đáp ứng nhu cầu của nhiều ứng dụng khác nhau với độ chính xác ±1mm/10m.

    Máy bắn cốt 5 tia xanh Laisai LSG686SPD
    Máy bắn cốt 5 tia xanh Laisai LSG686SPD

    Ngoài ra, máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD còn có 2 chế độ điều chỉnh tia laser đậm và mảnh, giúp người dùng linh hoạt trong các yêu cầu cụ thể của công việc. Đặc biệt, đây là dòng máy cân bằng laser Laisai có chế độ cân bằng tự động, tự động bù nghiêng ±3°, giúp máy tự động điều chỉnh và duy trì sự cân bằng trong quá trình sử dụng.

    Thông số kỹ thuật Laisai LSG686SPD:

    Số lượng tia 5 tia 
    Cấp laser Class II
    Độ chính xác ±1 mm/10 m
    Màu laser Laser xanh
    Phạm vi làm việc 30 m
    Bước sóng laser 635 nm
    Phạm vi bù tự động ±3°
    Nguồn điện 3 x AA B/T (Tia xanh dùng pin sạc 1800mAh)
    Hoạt động liên tục 8 giờ
    Khả năng đo Ngoài trời và trong nhà
    Nhiệt độ làm việc -10°C - 45°C

    Xem thêm: Top 3 Máy cân bằng laser ngoài trời tốt nên mua hiện nay

    Trên đây là những chia sẻ của Butkythuatso.com tới bạn đọc về máy cân bằng laser loại nào tốt, giá rẻ nên mua hiện nay. Để được tư vấn hoặc hỗ trợ về các dòng máy đo khoảng cách laser, hãy liên hệ tới hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website thbvietnam.com để tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    99 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn