0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Lưu ý khi lựa chọn máy dò khí gas

Admin 3 năm trước 298 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy dò khí gas cầm tay khiến cho những người thợ điện cũng như những người có nhu cầu sử dụng máy dò khí gas trở nên khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một máy dò khí gas.

     

    >> Mẹo hay sử dụng máy rửa siêu âm hiệu quả

     

    Lưu ý khi lựa chọn máy dò khí gas

     

    Máy dò khí gas được dùng để phát hiện ra khí gas, giúp tránh khỏi những tình trạng cháy nổ đáng tiếc cũng như tình trạng ngộ độc khí gây hại cho con người. Chính vì thế mà nó được sử dụng nhiều hiện nay. Tuy nhiên, việc trên thị trường bán nhiều máy dò khí chính là một trong những lý do khiến cho việc lựa chọn máy dò khí gas càng trở nên khó khăn hơn. Làm thế nào để có thể lựa chọn được máy dò khí gas cầm tay hiệu quả  nhất?

    Để có thể lựa chọn được máy dò khí gas cầm tay hiệu quả nhất thì cần phải lưu ý đến những yếu tố sau:

    1. Độ nhạy của thiết bị

    Tùy vào yếu tố, tính chất công việc mà có thể lựa chọn cho mình những máy dò khí gas có độ nhạy phù hợp. Độ nhạy của máy giúp chúng ta có tín hiệu khi máy phát hiện ra có khí gas bị dò. Thông thường, máy có chỉ số độ nhạy càng thấp thì khả năng chính xác càng cao và ngược lại.

    2. CÔng nghệ cảm biến

    Máy dò khí gas cầm tay được thiết kế với 2 loại cảm biến mà hay sử dụng nhất cho máy dò rỉ khí gas lạnh là dùng heated diode và cảm biến hồng ngoại.

     

     

    3. Loại pin

    Pin của máy dò khí gas có 2 loại là  pin sạc và pin thường. Với pin sạc thì bạn có thể dùng được nhiều lần, mỗi lần hết pin thì sạc bằng điện còn pin thường tuy tuổi thọ cao hơn oin sạc nhưng khi hết pin thì bạn phải thay pin. nhiều lần như vậy sẽ khiến cho bạn tốn kém nhiều hơn khi sử dụng pin sạc. Do đó, để tiết kiệm bạn nên lựa chọn cho mình pin sạc.

    4. Vật tư tiêu hao

    Trong các máy dò khí gas thường có một bộ phận lọc ở mỗi đầu rò nên tùy theo điều kiện sử dụng mà ta nên thay định kỳ. Việc thay thế sẽ đảm bảo cho khả năng phát hiện ra khí gas lúc này mới có thể được tiến hành chính xác hơn. Khi mua máy dò khí gas bạn cũng nên chọn những địa điểm cung cấp có thể cung cấp các vật tư tiêu hao cho bạn để có thể dễ dàng thay bộ lọc, đảm bảo độ chính xác hơn.

    Lựa chọn một máy dò kí gas với những tiêu chí như trên để có thể lựa chọn cho mình chiếc máy dò khì gas chất lượng, đảm bảo an toàn hơn cho bạn trong quá trình làm việc cũng như tránh được những tình huống ngộ độ khí gas hay cháy nổ không mong muốn.

    298 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn