0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua camera hành trình

Admin 3 năm trước 272 lượt xem

    Camera hành trình hiện nay đang là một thiết bị không thể thiết trên những chiếc ô tô. Do nhu cầu rất lớn về mặt hàng này nên trên thị trường cũng có rất nhiều loại camera hành trình khác nhau. Mỗi loại lại có công dụng và cách sử dụng riêng cho từng loại xe.

    >> Cách Chọn Mua Camera Không Dây Giám Sát

     

    Kinh nghiệm chọn mua camera hành trình

    Kinh nghiệm chọn mua camera hành trình

    Camera hành trình cũng giống như chiêc hộp đen cho phép người quản lý, thông qua máy tính nối mạng với nhà cung cấp thiết bị, biết được vị trí chính xác của chiếc xe có gắn thiết bị này, biết được lộ trình cung đường tuyến phố mà xe đang di chuyển, biết được tốc độ hiện thời và tốc độ trung bình của xe, biết được lượng xăng trung bình mà xe tiêu thụ, số lần đóng mở cửa xe, số lần dừng đỗ, dừng đỗ trong bao lâu, thời gian chạy xe liên tục , ca làm việc của lái xe , số người có mặt trong cabin, hướng dẫn chọn cung đường, bản đồ… Hộp đen rất phù hợp cho xe khách, xe tải, taxi, xe công trình, máy chuyên dụng, xe cho thuê, xe đi công tác dài ngày tỉnh xa…

    Công nghệ ngày càng phát triển nhưng công nghệ dù hiện đại tới đâu cũng phải phù hợp với nhu cầu người sử dụng, nên bạn hãy cân nhắc kỹ khi quyết định chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Để ngay khi bạn khởi động xe nó có thể tự động ghi hình và khi cần bằng chứng, bạn có thể thao tác xem lại một cách dễ dàng.

    Một camera hành trình thường có rất nhiều tính năng, nhưng bạn nên chú ý vào các đặc tính sau cho một camera cần phải có.

    Chất lượng hình ảnh: Đây là đặc tính quan trọng nhất vì chất lượng hình ảnh càng tốt sẽ giúp quan sát mọi thứ rõ ràng hơn. Cần chú ý và chỉ mua camera hành trình nào cho độ phân giải hình ảnh tối thiểu đạt được HD 720p ( 1280 * 720 pixels ), không nên trang bị camera độ phân giải VGA (640* 480) vì chất lượng hình ảnh các camera hành trình này đã lỗi thời.
    - Nguồn và pin dự phòng: Bạn cần chọn camera hành trình sử dụng nguồn trực tiếp từ ô tô nhằm đảm bảo thiết bị luôn vận hành trong suốt chuyến đi. Ngoài ra cũng lưu ý chọn loại camera có thêm nguồn pin dự phòng (thời gian từ 1h trở lên, càng dài càng tốt) để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp nếu không thể hoạt động bằng nguồn xe.
    - Có màn hình để xem lại video ghi được: Với màn hình được trang bị sẵn, bạn dễ dàng xem và giải quyết sự cố ngay khi trên đường mà không cần cắm vào Tivi hay thiết bị khác.

    Khi chất lượng hình ảnh càng cao thì dung lượng lưu trữu sẽ càng lớn nên bạn cần lưu ý loại camera hành trình bạn cần mua có thể hỗ trợ lưu trữ thẻ nhớ là bao nhiêu. Thông thường trên thị trường hiện nay, camera hành trình sẽ hỗ trợ thẻ nhớ tối thiểu là 4GB và tối đa là 64GB. Khi bạn lưu trữ video quan trọng nếu dung lượng thẻ nhớ quá nhỏ thì có thể sẽ bỏ lỡ những đoạn ghi hình quan trọng.

    Nguồn cung cấp điện cho camera hành trình.

    Thông thường, camera hành trình có 2 loại thiết bị cung cấp điện đó là: nguồn cung cấp điện thường xuyên và nguồn cung cấp điện tự trị. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đối với các sản phẩm có hỗ trợ pin (hay còn gọi là nguồn cung cấp điện tự trị), vì khi do nhu cầu hoạt động ghi hình liên tục, tuổi thọ pin sẽ nhanh chóng giảm xuống, hoặc có một số trường hợp lỗi pin có thể dẫn đến lỗi thiết bị không thể hoạt động…

    Số lượng mắt (cổng) camera trên sản phẩm.

    Thường thì theo mỗi dòng sản phẩm và nhu cầu camera hành trình khác nhau sẽ có số lượng cổng camera khác nhau. Giúp bạn có thể quan sát phía trước xe, sau xe, hai bên hông xe hoặc bên trong khoan lái xe…

    Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tìm mua được camera hành trình loại tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp về yêu cầu kỹ thuật và có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

     

    272 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn