0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính lúp một công cụ tiên tiến

Admin 3 năm trước 300 lượt xem

    Kính lúp là một trong những công cụ được coi là rất hữu ích trong công việc quan sát những chi tiết nhỏ mà mắt thường không thể nhìn rõ được và giúp bạn làm việc chính xác hơn... Để công việc của bạn được hoàn thành tốt nhất có thể...

    >>Máy Đo Ph Hiện Đại

    Kính lúp một công cụ tiên tiến

    Kính lúp được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành như cơ khí, chế tạo máy, mạch điện tử, hay nghiên cứu sinh học ... Với việc tạo ra hình ảnh ảo qua một lớp kính, kính lúp được sử dụng để phóng to hình ảnh của vật lên gấp vài lần giúp bạn có thể quan sát và nhìn rõ được hình ảnh của vật hơn để có thể hoàn thành chính xác công việc của mình...

    Kính lúp có đèn có đường kính lớn 12cm, có chân đế để có thể kẹp chặt vào thành bàn giúp người dùng phóng to các vật dụng, chi tiết máy nhỏ tiện dụng đối với các công việc liên quan đến nhiều ngành kỹ thuật khác như: làm bo mạch điện tử, giấy tờ, chi tiết mô hình, điêu khắc, trang sức... và các chi tiết nhỏ trong việc nghiên cứu khoa học thuộc các ngành và lĩnh vực khác nhau.

    Ánh sáng được sử dụng của kính lúp phù hợp đối với việc chiếu sáng các chi tiết nhỏ cần phóng to. Bóng đèn tròn bao quanh kính lúp hướng ánh sáng xuống trực tiếp vật cần thao tác khiến quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
    Thân đèn kính lúp được chế tạo từ inox rất bền không bị ảnh hưởng bởi thời tiết đặc biệt chắc chắn, gồm 3 khớp linh hoạt dễ dàng gập, vặn, kéo giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

    Thông số kỹ thuật kính lúp:

    Độ phóng đại : 5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)
    Đường kính quang: Ø130mm, có độ sáng trong suốt cao
    Nguồn điện 220V-50Hz
    Cổ xoay 180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
    Nguồn sáng : Bóng vòng huỳnh quang 22W / 220V hoặc đ
    Khoảng vươn xa nhất: 820mm
    Trọng lượng: 2kg
    Xuất xứ: Được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

    Hãy đến với chúng tôi để sở hữu chiếc kính lúp tiện ích giúp bạn có thể làm việc tốt với mọi điều kiên thời tiết....

     

    300 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn