0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

kính lúp hiện đại nhất thế giới

Admin 01/12/2021 320 lượt xem

    Kính lúp một trong những công cụ có xuất xứ lâu đời được sử dụng để phóng to vật hình ảnh của vật lên để bạn dễ dàng quan sát để phục vụ tốt cho công việc của mình được dễ dàng và có độ chính xác cao hơn..

    >>Súng Đo Nhiệt Độ Từ Xa Công Nghiệp

    kính lúp hiện đại nhất thế giới

    Kính lúp có công dụng phóng tó những vật dụng hay những chi tiết nhỏ như mạch điện tử máy hay quan sát những chi tiết vật dụng nhỏ khó có thể quan sát bằng mắt thường... Kính lúp hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, để có thể đáp ứng được việc phù hợp với từng công việc khác nhau để công việc được hoàn thành tốt nhất với chất lượng cao nhất.

    Kính lúp có rất nhiều loại như kính lúp để bàn, kính lúp có đèn giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng và nhiều môi trường khác nhau, kính lúp có đèn còn được tích hợp công nghệ cao có thể kết nối và phóng hình anh lên máy tính để tiện cho việc theo dõi của bạn.. Kính lúp công nghiệp sử dụng trong những công việc như kiểm tra máy móc của nhà máy xí nghiệp.

    Kính lúp để bàn sử dụng trong những phòng thí nghiệp, những bệnh viện để kiểm tra những triệu chứng bệnh ngoài da để có những biện pháp phòng tránh.

    Thông số kỹ thuật

    Độ phóng đại : 5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)
    Đường kính quang: Ø130mm, có độ sáng trong suốt cao
    Nguồn điện 220V-50Hz
    Cổ xoay 180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
    Nguồn sáng : Bóng vòng huỳnh quang 22W / 220V
    Khoảng vươn xa nhất: 420mm
    Trọng lượng: 3kg
    Xuất xứ: Được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

    Hãy đến vỡi chúng tôi để sở hữu những chiếc kính lúp hiện đại nhất thế giới để công việc của bạn luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.

     

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn