0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí như thế nào?

butkythuatso.com 8 tháng trước 186 lượt xem

    Vì sao cần đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí? Nên thực hiện kiểm soát nồng độ cồn của người lao động tại các công trình khí như thế nào hợp lý? Bài viết sau của butkythuatso.com sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết các câu hỏi trên.

    Vì sao cần đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí?

    Công trình khí bao gồm các công trình, thiết bị thu gom, xử lý và vận chuyển khí; đường ống dẫn khí ngoài khơi, đường ống dẫn khí trên bờ; nhà máy chế biến xử lý khí và trạm phân phối; và đường ống dẫn khí từ nhà máy chế biến đến hộ tiêu thụ (không bao gồm ống dẫn áp thấp hay đường ống tương tự cung cấp cho các hộ). Đây là các công trình quan trọng vì vậy việc đảm bảo an toàn khi làm việc là điều cần thiết.

    Vì sao cần đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí?
    Vì sao cần đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí?

    Việc đo nồng độ cồn đối với người lao động không chỉ để đảm bảo không vi phạm pháp luật mà còn nhằm tăng cường kỷ luật của đội ngũ nhân viên, đảm bảo an toàn lao động. Các lực lượng cần được đo nồng độ côn bao gồm lực lượng bảo vệ, lái xe, các cán bộ công nhân viên và các nhà thầu dự án.

    Xem thêm: Top 4 máy thổi nồng độ cồn cho công ty vận tải tốt nhất

    Đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí như thế nào?

    Các phương pháp kiểm tra tương tự với cảnh sát giao thông kiểm tra người tham gia giao thông. Trước hết, đơn vị cần phải chuẩn bị 2 - 3 máy đo nồng độ cồn, tốt nhất là loại máy đo nồng độ cồn không cần thổi để tiết kiệm thời gian đo đạc cho số lượng lớn nhân viên.

    Đầu tiên, người loại động cần thổi trực tiếp vào máy qua ống thổi/điểm nhận mẫu. Giới hạn vi phạm thường là 0,4 mg/lít khí thở. Người sử dụng rượu bia vượt quá ngưỡng giới hạn này sẽ dễ bị kích động, hưng phấn, khó kiểm soát và tự chủ hành vi của mình, dẫn đến việc điều khiển máy móc, thiết bị không chính xác và có nguy cơ gây mất an toàn cao.

    Đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí như thế nào?
    Đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí như thế nào?

    Công ty nên tuyên truyền rộng rãi về các yêu cầu an toàn cũng như hình thức kỷ luật đối với nhân viên vi phạm. Các hình thức xử phạt có thể là lập biên bản, không cho phép vào khu vực làm việc hay cảnh cáo, đánh giá lao động... cho đến buộc nghỉ việc. 

    Việc kiểm tra đo nồng độ cồn với người lao động trên các công trình khí nên được duy trì dưới cả 2 hình thức là đột xuất và định kỳ tại văn phòng công ty cũng như các trạm khí, trạm van. Đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến, các đơn vị nên kiểm tra đột xuất tại tất cả các trạm van, trạm khí.

    Ngoài việc kiểm soát nồng độ cồn đối với cán bộ nhân viên, ngòi lao động trên công trình khí, các đơn vị cũng cần sử dụng máy đo khí để đo lường và giám sát mức độ độc hại của các loại khí như CO, CO2, SO2, H2S, NOx. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho người lao động, giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại công trình mà còn giúp kiểm soát các khí thải ra môi trường.

    Địa chỉ mua máy đo nồng độ cồn và máy đo khí chính hãng

    Công ty THB Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy đo nồng độ cồn và máy đo khí chính hãng, giá tốt. Các sản phẩm đều được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên toàn cầu như Sentech, Hanna, Total Meter, Senko... Cam kết:

    • Cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả phải chăng.
    • Được bảo hành chính hãng theo quy định của hãng.
    • Nhân viên tư vấn và kỹ thuật có kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm
    • Khách hàng lâu năm có chính sách ưu đãi, hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và các linh kiện.
    • Khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi thường xuyên.

    Nếu có nhu cầu, mời khách hàng liên hệ qua Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh). Hoặc truy cập vào trang webite: thbvietnam.com để nhận được hỗ trợ tốt nhất!

    186 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn