0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max+ chi tiết cho người dùng

butkythuatso.com 23/08/2024 53 lượt xem

    Là phiên bản cao cấp hơn của Fluke 62 Max, Fluke 62 Max+ nhanh chóng chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng thông minh, phạm vi đo rộng và độ phân giải cao. Vậy thực tế, sản phẩm này có phù hợp với tất cả người dùng? Bạn có nên mua sắm Fluke 62 Max+ hay không? Hãy cùng butkythuatso.com đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây!

    Ưu điểm của máy đo nhiệt độ Fluke 62 Max+

    Fluke 62 Max+ vẫn thừa kế những ưu điểm về độ bền, khả năng đo chính xác và dễ sử dụng của các phiên bản trước đó. Máy sử dụng cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc, khoảng cách đo theo tỷ lệ 12:1 cho kết quả chính xác trong phạm vi -30 độ C đến 650 độ C, sai số trong khoảng ± 1 ° C hoặc ± 1%

    Đây là máy đo nhiệt độ sử dụng 2 tia laser đánh dấu điểm đo giúp người dùng chủ động hơn trong xác định phạm vi đo. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể thao tác bằng một tay mà không lo mệt mỏi. 

    Thiết kế của máy đo nhiệt độ Fluke 62 Max+
    Thiết kế của máy đo nhiệt độ Fluke 62 Max+

    Đặc biệt, Fluke 62 Max+ trang bị màn hình LCD lớn có đèn nền hỗ trợ đọc kết quả kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống bụi, chống nước kết hợp với tính năng cảnh báo nhiệt độ ngoài trời giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ sản phẩm. 

    Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị thêm một số tính năng hiện đại khác như ghi nhớ và truy xuất dữ liệu, hiển thị dải nhiệt của mẫu,.... Nhìn chung, Fluke 62 Max+ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng hiện nay. 

    Nhược điểm của Fluke 62 Max+

    Dù là một sản phẩm thông minh, có độ bền cao và độ chính xác cao, Fluke 62 Max+ vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Máy có giá thành tương đối cao so với các dòng máy đo nhiệt độ khác trên thị trường. 

    Máy có giá thành tương đối cao so với các dòng máy đo nhiệt độ khác
    Máy có giá thành tương đối cao so với các dòng máy đo nhiệt độ khác 

    Đặc biệt, đây là dòng máy đo nhiệt độ Fluke đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Điều này dẫn tới tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan khiến người dùng khó lòng phân biệt. Để mua sắm chính xác, bạn cần tìm kiểu kỹ càng và lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp.

    Súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max+ giá bao nhiêu?

    Giá tham khảo: 5.200.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Thông số kỹ thuật

    Phạm vi đo -30 ° C đến 650 ° C
    Độ chính xác ≥ 0 ° C: ± 1 ° C hoặc ± 1%
    Độ phân giải 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Dạng cảm biến Hồng ngoại không tiếp xú

    Xem thêm: 

    Ứng dụng của súng bắn nhiệt Fluke 62 Max+

    Súng bắn nhiệt Fluke 62 MAX+ là một công cụ đo lường nhiệt độ hồng ngoại vô cùng hữu ích, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ khả năng đo nhiệt chính xác, máy có thể xác định các điểm nóng, kiểm soát lỗi, kiểm tra hệ thống điện,... 

    Fluke 62 Max+ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
    Fluke 62 Max+ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

    Dưới đây là một số ngành nghề sử dụng máy đo nhiệt độ Fluke 62 Max+:

    • Bảo trì: Máy có thể kiểm tra điểm nóng, hệ thống điện, kiểm tra động cơ,... 

    • Xây dựng: Fluke 62 Max+ được sử dụng để kiểm tra cách nhiệt, hệ thống sưởi, ống nước,... 

    • Sản xuất: Máy kiểm soát chất lượng và phát hiện lỗi nhanh chóng, hiệu quả,... 

    • Các ngành nghề khác: An toàn thực phẩm, an ninh, nghiên cứu khoa học,....

    Có nên mua súng đo nhiệt Fluke 62 Max+ hay không?

    Fluke 62 Max+ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội chắc chắn là khoản đầu tư xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị thông minh, độ chính xác và độ bền cao. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ càng mục đích sử dụng cũng như ngân sách của bản thân trước khi quyết định mua sắm. 

    Fluke 62 Max+ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội 
    Fluke 62 Max+ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội 

    Nếu có nhu cầu sử dụng cơ bản, không tận dụng hết khoảng đo rộng -30 độ C đến 650 độ C và có ngân sách hạn hẹp thì bạn nên tham khảo các sản phẩm khác của hãng. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

    Trên đây là những đánh giá của butkythuatso.com về súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max+ bạn có thể tham khảo. Nếu muốn mua sắm sản phẩm, hãy truy cập website maydochuyendung.com hoặc thbvietnam.com theo hotline 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn miễn phí.

    53 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn