0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại hiện nay là bao nhiêu?

butkythuatso.com 02/05/2024 91 lượt xem

    Máy đo nhiệt độ hồng ngoại là một thiết bị sử dụng công nghệ hồng ngoại để đo nhiệt độ của các vật thể mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Điều này giúp người sử dụng đảm bảo an toàn tối đa mà vẫn có thể đo lường chính xác, nhanh chóng. Vậy máy đo nhiệt độ hồng ngoại có đắt không? Để rõ hơn về vấn đề này, Butkythuatso.com sẽ chia sẻ thông tin về giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại hiện nay tới bạn đọc trong bài viết sau.

    Giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại hiện nay là bao nhiêu?

    Giá của máy đo nhiệt độ hồng ngoại có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, độ chính xác, tính năng và phạm vi đo. Ngoài ra, máy đo nhiệt độ hồng ngoại có thể có mức giá khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

    Các dòng máy đo nhiệt độ chuyên dụng và có độ chính xác cao thường có giá cao hơn so với các sản phẩm dành cho sử dụng thông thường. Đồng thời, thiết bị có các tính năng bổ sung như khả năng lưu trữ dữ liệu, đèn nền hoặc chế độ đo đa năng cũng có thể tăng mức giá của máy. Để biết thông tin chính xác và cập nhật về giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại, bạn có thể tham khảo chi tiết theo thương hiệu như sau:

    Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke

    Fluke là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đo lường và kiểm tra nhiệt độ với các sản phẩm chất lượng và có độ tin cậy cao. Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke thường có nhiều tính năng và chế độ đo khác nhau giúp đáp ứng tốt cho nhiều ứng dụng công việc. Hơn nữa, thiết bị thường có độ phân giải cao, cho phép người dùng nhìn thấy các biến động nhỏ trong nhiệt độ của vật liệu một cách chi tiết.

    Giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke
    Giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke

    Hiện nay, máy đo nhiệt độ Fluke được bán trên thị trường có mức giá dao động từ 1.900.000 đồng - 27.000.000 đồng. Bạn cũng có thể tham khảo chi tiết giá một số sản phẩm bán chạy được ưa chuộng sau đây. Lưu ý: giá của những sản phẩm dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hàng.

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max 1.980.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max 3.260.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561 7.080.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 63 9.920.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 568 13.160.000 đồng

    Xem thêm: Top 5 súng bắn nhiệt độ Fluke tốt, giá rẻ bán chạy

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo

    Các sản phẩm đo nhiệt của Testo thường được thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo, có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo cũng được thiết kế để dễ sử dụng, với giao diện người dùng trực quan và các nút chức năng rõ ràng, giúp người dùng thao tác một cách nhanh chóng.

    Giá súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo
    Giá súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo

    Ngoài ra, hãng Testo còn trang bị nhiều tính năng hữu ích trên các dòng súng đo nhiệt độ như chức năng lưu trữ dữ liệu, hiển thị đồ thị nhiệt độ, cài đặt ngưỡng cảnh báo và kết nối với các thiết bị khác,... Giá của các sản phẩm máy đo nhiệt độ hồng ngoại Testo thường dao động từ 2.000.000 đến 15.000.000 đồng, tùy thuộc vào model sản phẩm và tính năng kỹ thuật.

    Dưới đây là chi tiết giá một số model bán chạy của Testo bạn có thể tham khảo. Lưu ý: giá của những sản phẩm dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hàng.

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 830-T1 2.320.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 830-T2 3.030.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 835-T1 7.610.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 835-H1 11.430.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 835-T2 15.190.000 đồng

    Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter

    Total Meter nổi bật với các dòng máy đo nhiệt độ hồng ngoại có phạm vi đo nhiệt độ rộng lên đến trên 1000℃, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau trong công nghiệp, y tế, nghiên cứu và sử dụng gia đình. Ngoài ra, Total Meter cung cấp các sản phẩm có giá cả phải chăng so với các thương hiệu khác, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. Chính điều này làm cho súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter trở thành lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

    Giá súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter
    Giá súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter

    Hiện giá sản phẩm máy đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter thường dao động trong khoảng từ 650.000 đồng - 5.500.000 đồng. Bạn cũng có thể tham khảo mức giá của một số model được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Lưu ý: giá của những sản phẩm dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hàng.

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter CH 8380 650.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter DT8011H 2.300.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter DT8013H 3.500.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter DT8016H 4.500.000 đồng
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Total Meter HT-6899 5.500.000 đồng

    Xem thêm: Top 5 máy đo nhiệt độ hồng ngoại của Đức nào tốt, chính xác

    Địa chỉ mua máy đo nhiệt độ hồng ngoại chính hãng, uy tín

    Để mua máy đo nhiệt độ hồng ngoại chính hãng và uy tín, bạn có thể tham khảo cửa hàng chính thức của các thương hiệu máy đo nhiệt độ hồng ngoại như Fluke, Testo, Extech, hoặc các thương hiệu khác. Ngoài ra, một số nhà phân phối chính thức của các thương hiệu cũng là một địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm mua sắm như THB Việt Nam. 

    Địa chỉ mua máy đo nhiệt độ hồng ngoại chính hãng, uy tín
    Địa chỉ mua máy đo nhiệt độ hồng ngoại chính hãng, uy tín

    Khi mua hàng tại THB, quý khách sẽ được cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng và chất lượng cao, đi kèm với giấy xác nhận phân phối từ nhà sản xuất. Đồng thời, công ty cũng luôn tuân thủ chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm và được hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.

    Không chỉ vậy, THB Việt Nam còn cung cấp mức giá hợp lý, phù hợp với người dùng Việt và thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được sản phẩm chất lượng. Khách hàng có thể tùy chọn mua sắm trực tiếp tại showroom ở Hà Nội và TP.HCM hay mua trực tuyến tiện lợi qua website: Thbvietnam.com hoặc Maydochuyendung.com

    Trên đây là những chia sẻ về Giá máy đo nhiệt độ hồng ngoại hiện nay là bao nhiêu? Để được tư vấn hoặc hỗ trợ về các dòng máy đo nhiệt độ hồng ngoại nhanh nhất, hãy liên hệ tới Hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh ngay nhé. 

    91 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn