0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910 có nên mua không?

butkythuatso.com 9 tháng trước 143 lượt xem

    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910 là dòng sản phẩm khá phổ biến trong các lĩnh vực chuyên sản xuất gỗ, liên quan đến đồ gỗ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và tìm hiểu được nhiều về loại máy đo độ ẩm gỗ này. Vậy nên Butkythuatso.com sẽ chia sẻ, đánh giá máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910 trong bài viết sau đây nhé. 

    Thương hiệu Wagner

    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910 là một sản phẩm bán chạy của công ty tại Mỹ có tên thương hiệu là Wagner. Wagner Meters bắt đầu hoạt động vào đầu những năm 1960 và tập trung vào việc sản xuất cũng như phân phối các thiết bị đo độ ẩm. Sau hơn một thập kỷ phát triển, Wagner đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, được nhiều người yêu thích tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng.

    Đôi nét về thương hiệu Wagner

    Orion 910 là một trong số mẫu máy đo độ ẩm của Wagner, ngoài model Orion 910, series còn bao gồm máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 950, Orion 940, Orion 930, Orion 920. Tất cả dòng máy nằm trong series Wagner Orion đều có độ bền cao và khả năng đo lường chính xác.

    Thiết kế dễ sử dụng của máy đo độ ẩm gỗ orion Wagner 910

    Wagner Orion 910 là một máy đo độ ẩm cảm ứng cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, màn hình LCD 2.0 inch rõ nét. Người dùng có thể mang theo máy bên người tiện lợi trong suốt quá trình làm việc. Hơn nữa, với kích thước nhỏ 146mm x 76 mm x 25 mm của máy đo độ ẩm gỗ Orion 910 cũng giúp nó hoạt động tốt, linh hoạt ở nhiều vị trí nhỏ hẹp.

    Thiết kế dễ sử dụng của máy đo độ ẩm gỗ orion Wagner 910
    Thiết kế dễ sử dụng của máy đo độ ẩm gỗ orion Wagner 910

    Máy đo độ ẩm gỗ được thiết kế bằng nhựa cao cấp và trang bị lớp vỏ bảo vệ cao su bên ngoài giúp Wagner 910 hoạt động tốt hơn trong bất kỳ điều kiện môi trường nào. Ngoài ra, máy đo Orion Wagner 910 còn cho phép người dùng cài đặt dễ dàng và nhanh chóng cho các loại gỗ cần đo bằng cách sử dụng các nút lên/xuống đơn giản. 

    Xem thêm: Tiêu chuẩn độ ẩm của gỗ? Ảnh hưởng thế nào tới chất lượng gỗ

    Khả năng đo của máy đo độ ẩm Orion Wagner 910

    Máy đo độ ẩm Wagner Orion 910 sử dụng công nghệ IntelliSense có thể đo độ ẩm chính xác trong gỗ hoặc các vật liệu khác từ bề mặt xuống tới độ sâu 0,75”. Orion 910 là dòng máy đo độ ẩm đi kèm với một bộ hiệu chuẩn theo yêu cầu được ghép nối riêng để dễ dàng điều chỉnh đồng hồ đo của bạn mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo kết quả đo chính xác.

    Khả năng đo của máy đo độ ẩm Orion Wagner 910
    Khả năng đo của máy đo độ ẩm Orion Wagner 910

    Hơn nữa, phạm vi cài đặt của thiết bị từ 4.0% đến 32.0% hoạt động với hầu hết mọi loại gỗ mềm hoặc cứng được tìm thấy trên toàn cầu hư: gỗ mềm, gỗ cứng, gỗ tổng hợp, gỗ dán, MDF, OSB,… Thiết bị này còn đo được độ ẩm của các vật liệu xây dựng khác như: bê tông, tường,…. Khả năng đo lường của Orion Wagner 910 rất linh hoạt, đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

    Xem thêm: Một số lưu ý không nên bỏ qua khi sử dụng máy đo độ ẩm gỗ không phải ai cũng biết

    Hướng dẫn đo và hiệu chuẩn Wagner 910

    Hãy chắc rằng bạn đã tìm hiểu rõ chức năng các phím của máy Wagner 910. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn sử dụng dưới đây rất đơn giản:

    • Bước 1: Bật máy bằng cách nhấn nút On/Hold. Sau đó, chọn biểu tượng mã code để chọn loại đo.
    • Bước 2: Sử dụng âm thanh để cài đặt các cảnh báo khi vượt quá ngưỡng độ ẩm. Tiếp tục, nhấn nút di chuyển lên xuống để chọn giá trị.
    • Bước 3: Đặt máy lên bề mặt gỗ đang được đo và chờ kết quả được hiển thị trên màn hình.
    • Bước 4: Để giữ giá trị vừa đo, nhấn nút Hold.
    • Bước 5: Cầm máy lên và nhấn nút ON hoặc Hold để trở về trạng thái mặc định.
    Hướng dẫn và hiệu suất Wagner 910
    Hướng dẫn và hiệu suất Wagner 910

    Việc hiệu chuẩn máy sẽ giúp hạn chế tối đa sai số khi đo. Dưới đây sẽ là hướng dẫn hiệu chuẩn máy đo độ ẩm gỗ Wagner:

    • Bước 1: Dòng chữ hiệu chuẩn CAL sẽ xuất hiện trên màn hình sau khi bạn nhấn nút SPECIES/MATERIAL ba lần.
    • Bước 2: Tiếp tục đặt máy lên tấm hiệu chuẩn, nhấn Audio ba lần để máy tự hiệu chuẩn. 
    • Bước 3: Sau ba tiếng bíp, máy sẽ thông báo kết thúc. Để hoàn tất quá trình hiệu chuẩn, hãy nhấc máy lên.

    Trên đây là những chia sẻ, đánh giá về máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910  tới bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích, lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua máy đo độ ẩm gỗ Chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website maydochuyendung.com. Mọi liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé! 

    143 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn