0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá cân sấy ẩm Ohaus MB23 có đáng mua không?

butkythuatso.com 19/01/2024 147 lượt xem

    Ohaus MB23 là sản phẩm phân tích độ ẩm được ưa chuộng bởi sự chính xác, độ tin cậy mà máy mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu và biết rõ về cân sấy ẩm này. Vì vậy Butkythuatso.com sẽ chia sẻ bài viết đánh giá cân sấy ẩm Ohaus MB23 có đáng mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

    Giới thiệu về Ohaus

    Ohaus là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị phòng thí nghiệm. Công ty chuyên sản xuất các dụng cụ khoa học nổi tiếng về độ chính xác, độ bền và sự đổi mới. Từ các dòng cân phân tích đến máy đo độ ẩm, cân điện tử,... Ohaus đã liên tục cung cấp cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia những thiết bị tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng hiện nay.

    Giới thiệu về Ohaus
    Giới thiệu về Ohaus

    Trong đó, cân sấy ẩm Ohaus MB23 là một trong số sản phẩm kết hợp thiết kế hoàn hảo, khả năng đo tuyệt vời, phạm vi đo rộng và giá cả phải chăng. Cùng tìm hiểu về dòng máy này chi tiết hơn sau đây nhé. 

    Tham khảo: Tại sao nên dùng cân sấy ẩm thay vì sấy lò?

    Thiết kế cân sấy ẩm Ohaus MB23

    Ohaus MB23 nổi bật với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, giao diện trực quan và các điều khiển thân thiện với người dùng giúp đơn giản hóa quá trình phân tích độ ẩm phức tạp. Kích thước nhỏ gọn và cách bố trí tiện dụng của thiết bị giúp máy linh hoạt cho bất kỳ phòng thí nghiệm hoặc cơ sở nghiên cứu hay nào.

    Thiết kế cân sấy ẩm Ohaus MB23
    Thiết kế cân sấy ẩm Ohaus MB23

    Được làm bằng lớp vỏ nhựa cao cấp chống chịu được va chạm mạnh, cung cấp sự bảo vệ cho thiết bị khi sử dụng, tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Ngoài ra, buồng cân và buồng sấy Ohaus MB23 được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt độ tốt. Điều này làm giảm rủi ro ảnh hưởng đến mẫu vật do tác động của nhiệt độ.

    Khả năng đo vượt trội của Ohaus MB23

    Ohaus MB23 là dòng cân sấy ẩm Ohaus tự hào có khả năng đo lường vượt trội, giúp thiết bị trở thành dòng sản phẩm bật trong ngành. Được trang bị bộ phận làm nóng halogen mạnh mẽ, máy phân tích độ ẩm này mang lại kết quả chính xác nhất chỉ trong vài phút. Phạm vi đo độ ẩm rộng, từ 0,01% đến 100%, cho phép các nhà nghiên cứu phân tích các mẫu khác nhau với độ chính xác tối đa.

    Khả năng đo vượt trội 
    Khả năng đo vượt trội 

    Thông số kỹ thuật MB23:

    Khả năng cân tối đa 110g
    Độ đọc được 0.1% / 0.01g
    Độ lặp lại 0.3% (cho 3g mẫu), 0.2% ( cho 10g mẫu)
    Thang độ ẩm 0 đến 100%
    Độ phân giải độ ẩm 0.1%
    Thang nhiệt độ cài đặt 50 đến 160°C
    Bước cài đặt nhiệt độ 5°C
    Kích thước đĩa chứa mẫu f 90mm
    Môi trường hoạt động 5 – 40°C
    Kích thước, trọng lượng 170 x 130 x 280mm2,3kg

    Xem thêm: Top 5 cân sấy ẩm hồng ngoại được ưa chuộng nhất hiện nay

    Cân sấy ẩm Ohaus MB23 có nhiều tính năng

    Ngoài các phép đo chính xác, Ohaus MB23 còn cung cấp rất nhiều tính năng giúp nâng cao giá trị so với các đối thủ cạnh tranh. Thiết bị này cung cấp đầy đủ các chế độ sấy được cài đặt sẵn từ 50 độ C đến 160 độ C, đảm bảo người dùng có thể linh hoạt phân tích các loại mẫu khác nhau.

    Đa chức năng 
    Đa chức năng 

    Với chế độ hẹn giờ sấy từ 1 – 99 phút tùy chỉnh, các nhà nghiên cứu có thể tinh chỉnh quy trình sấy theo yêu cầu cụ thể của công việc. Bên cạnh đó, Ohaus MB23 có giao diện RS232 tích hợp kết nối với máy tính, máy in cho phép truyền dữ liệu dễ dàng.

    Mua cân sấy ẩm Ohaus MB23 chính hãng ở đâu?

    Với sự kết hợp giữa chất lượng, thiết kế và tính năng vượt trội, Ohaus MB23 là giải pháp thực sự tiết kiệm chi phí để phân tích độ ẩm. Để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng, chính hãng bạn có thể kiểm tra trực tiếp trang web của nhà sản xuất Ohaus hoặc các đại lý chính thức để mua sản phẩm chính hãng như THB Việt Nam. Điều này đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng và được bảo hành, tư vấn chi tiết từ những người có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm.

    Bạn cũng có thể tham khảo một số model cân sấy ẩm bán chạy khác của Ohaus như: Ohaus MB25, Ohaus MB90, Ohaus MB120,....

    Với thiết kế sáng tạo, phép đo chính xác trên phạm vi rộng, tính năng mở rộng và giá cả tiết kiệm, Ohaus MB23 trở thành công cụ không thể thiếu để phân tích độ ẩm hiệu quả và đáng tin cậy. Vì vậy, đừng chờ đợi, hãy sở hữu ngay máy phân tích độ ẩm Ohaus MB23. Để biết thêm thông tin hoặc đặt hàng, hãy truy cập Maydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE: HN: 0904810817 – HCM: 0979244335 để được tư vấn sớm nhất.

    147 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn