0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy khoan Bosch GSB 16 RE không?

Admin 3 năm trước 325 lượt xem

    Máy khoan Bosch GSB 16 RE được biết đến là thiết bị máy khoan động lực đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên bạn vận băn khoăn có nên mua máy khoan Bosch GSB 16 RE không? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

    Bài viết liên quan: 

    Đặc điểm về cấu tạo của máy khoan Bosch GSB 16 RE

    Bosch GSB 16 RE cũng được thiết kế tương tự như các thiết bị máy khoan động lực Bosch với kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm dạng thon, nhỏ giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác không gặp khó khăn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, chống chịu va đập nhờ độ cứng cao, chịu nhiệt, cách điện tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Máy khoan Bosch GSB 16 RE được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Máy khoan Bosch GSB 16 RE hoạt động với công suất ổn định dù bạn sử dụng các chế độ khoan khác nhau. Thiết bị cũng được trang bị với 2 phụ kiện là thước độ độ sâu và tay nắm phụ hỗ trợ việc khoan được ổn định, không bị rung máy.

    Sản phẩm hoạt động bền bỉ, độ ồn thấp, độ rung thấp để người dùng có thể làm việc mà không bị khó chịu. Đặc biệt, bạn có thể làm việc với máy khoan trong nhiều giờ mà không bị đau mỏi cổ tay.

    Khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành mạnh mẽ

    Bosch GSB 16 RE hoạt động với công suất đạt 750W, sẽ giúp máy hoạt động nhanh gọn, đáp ứng yêu cầu cao về độ ổn định. Thiết bị có tốc độ không tải đạt 0 – 3250 vòng/phút, tỷ lệ va tới 48000 bpm. Sản phẩm hoạt động với 3 chế độ khoan thường, khoan đập, bắt vít nhanh chóng, vận hành bền bỉ theo thời gian.

    Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng máy để khoan tường, khoan gỗ, khoan kim loại dễ dàng. Bosch GSB 16 RE rất thích hợp để làm máy khoan gia đình Bosch để sửa chữa các thiết bị, sửa chữa nhà cửa nhanh chóng. Ngoài ra, thiết bị cũng thích hợp dành cho các thợ sửa chữa điện nước,..

    Bosch GSB 16 RE hoạt động mạnh mẽ, khoan trên nhiều loại vật liệu khác nhau

    Đặc biệt hơn, Bosch GSB 16 RE còn có khả năng khoan dễ dàng trên các loại bê tông mềm, bê tông mỏng để phục vụ trong sửa chữa, xây dựng. Bạn có thể chọn cho mình thiết bị Bosch GSB 16 RE để làm thành dòng máy khoan bê tông cầm tay nhỏ gọn, với độ ổn định cao.

    Nên mua máy khoan Bosch GSB 16 RE ở đâu chính hãng

    Để chọn mua máy khoan Bosch GSB 16 RE chính hãng, bạn cân đến ngay địa chỉ Đại lý thương hiệu máy khoan Bosch tại Việt Nam - Butkythuatso.com. Đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị máy khoan cầm tay chính hãng, có đầy đủ chứng từ CO - CQ kèm theo.

    Chọn mua máy khoan Bosch chính hãng đến từ Butkythuaso.com

    Đặc biệt, Butkythuatso.com luôn mang đến những dịch vụ tư vấn chuyên sâu, tận tình cùng chính sách bảo hành uy tín, dài lâu. Bạn cũng sẽ nhận được hàng trong thời gian ngắn nhất dù bạn ở bất cứ đâu trên cả nước.

    Những đánh giá cơ bản về máy khoan Bosch GSB 16 RE hy vọng mang đến thêm các thông tin về sản phẩm máy khoan đang được ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, Butkythuatso.com cũng cung cấp các sản phẩm máy khoan chính hãng, giá tốt nhất. Chúc bạn thành công trong việc chọn được thiết bị máy khoan tốt nhất.

    325 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn