0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách tẩy rửa trang sức với bể rửa sóng siêu âm

Admin 3 năm trước 298 lượt xem

    Bể rửa sóng siêu âm là một thiết bị tẩy rửa sử dụng sóng siêu âm vật lý, có thể tẩy rửa được tất cả các vết bẩn mà mắt thường khó có thể thấy được cũng như những phương pháp thủ công khó có thể làm sạch được. Không chỉ thế, bể tẩy rửa siêu âm còn có tác dụng tẩy trắng sáng các đồ trang sức như vàng bạc, những chất cặn bẩn.

     

    >> An toàn và hiệu quả với rau củ quả cùng bể tẩy rửa siêu âm

     

    Cách tẩy rửa trang sức với bể rửa sóng siêu âm

     

    Trong ngành chế tạo đồ trang sức thì việc tẩy rửa sản phẩm là một công việc quan trọng, khó, đòi hỏi tính cẩn thận cao. Trước khi cho ra được một sản phẩm thì việc đầu tiên cần thiết là phải tẩy sạch những cặn xỉn, bụi bẩn bám vào. Những việc này bằng phương pháp thủ công khó có thể thực hiện được, do đó bể rửa sóng siêu âm ra đời giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Việc tẩy rửa đồ trang sức không phải là việc đơn giản, chỉ cần sở ý là đồ trang sức có thể biến dạng hay mất giá trị. Bể rửa sóng siêu ấm sẽ khắc phục được những mặt hạn chế đó. Bể rửa sóng siêu âm là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc làm sạch bóng các đồ trang sức. Với bể rửa sóng siêu âm kết hợp cùng hóa chất tẩy rửa sẽ cho ra những bong bóng nước tìm đến các bụi bẩn, cặn xỉn, dầu mỡ bám trên vật dụng, sau đó nhờ tần số sóng siêu âm sẽ làm bọt nước kéo các tạp chất đó ra khỏi trang sức mà không làm thay đổi chất, không làm biến dạng đồ trang sức.

     

     

    Để có thể tẩy rửa trang sức với bể rửa sóng siêu âm thì ta tiến hành theo các bước sau:

    Bước 1: cho dung dịch tẩy rửa vào bồn rửa

    Bước 2: Cho sản phẩm cần rửa vào trong bể rửa sóng siêu âm

    Bước 3: Thiết lập thông số cho bể rửa siêu âm

    Bước 4: Nhấn nút khởi động và thực hiện quá trình tạo sóng siêu âm để làm sạch trang sức.

    Bước 5: Khí máy báo kết thức là lúc đồ trang sức được làm sạch. Bạn lấy chúng ra và tiến hành làm khô trang sức.

    Với quy trình làm như trên thì việc cho ra một sản phẩm đồ trang sức sẽ nhanh chóng được thực hiện và không làm mất đi giá trị của đồ trang sức cũng như hạn chế được tối đa những rủi ro với sản phẩm của bạn, bể rửa sóng siêu âm chính là người bạn đồng hành đáng tin tưởng của bạn.

    298 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn