0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

An toàn và hiệu quả với rau củ quả cùng bể tẩy rửa siêu âm

Admin 3 năm trước 293 lượt xem

    Khi cuộc sống ngày càng nâng cao khiến cho con người đề cao hơn tính an toàn, an toàn trong giao thông và an toàn ngay cả trong ăn uống. Chính vì thế mà một trong những nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng chính là dùng thực phẩm sạch. Tuy nhiên, với thực phẩm hiện nay, những cách tẩy rửa thông thường khó mà có thể làm sạch được hết mà cần đến một thiết bị hiện đại hơn chính là bể tẩy rửa siêu âm.

     

    >> Sử dụng đúng máy cắt gạch ốp tường

     

     

     

    An toàn và hiệu quả với rau củ quả cùng bể tẩy rửa siêu âm

     

    Rau củ quả hiện nay khó mà có thể loại bỏ hết được những vi khuẩn ẩn nấp hoặc bám chắc vào cây với những cách tẩy rửa thông thường. Hiện nay, người ta sử dụng bể tẩy rửa siêu âm để loại bỏ sạch những vi khuẩn bám trên thực phẩm chúng ta ăn, đem lại cho chúng ta sự an toàn cao.

    Với bể tẩy rửa siêu âm thì không những bạn có thể tẩy rửa được hết những bụi bẩn mà cả những vi khuẩn bám chắc khó nhìn thấy được bằng mắt cũng bị loại bỏ. Nếu bạn muốn rửa thật kỹ bề mặt thì có thể gây thâm nát hoặc rách lớp bảo vệ trên các loại củ quả, nó sẽ càng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển hơn nữa. Chính vì thế khi bể tẩy rửa siêu âm ra đời thì đã nhanh chóng được các nhà hàng lựa chọn.

     

     

     

     

    Bể tẩy rửa siêu âm hoạt động nhờ sóng siêu âm đem lại cho bạn sự an toàn và hiệu quả đã được ứng dụng từ lâu trong các ngành công nghiệp và dần được sử dụng cả trong ngành thực phẩm. Các nhà hàng, quán ăn lớn với lượng rau củ quả sử dụng nhiều thì bể tẩy rửa siêu âm là cách tốt nhất để có thể đảm bảo được an toàn thực phẩm cho khách hàng.

    Bể tẩy rửa siêu âm có thiết kế vỏ inox, trên có nắp đậy và có nút điều khiển. Khi khởi động máy, sóng siêu âm tạo ra dễ dàng phá vỡ được các vùng sinh học vi khuẩn ẩn nấp cũng như đánh tan được các loại màng tạp chất hữu cơ, vô cơ khso tẩy rửa khác. Ngoài ra, các dòng chảy dạng xoáy với các tia nước và áp lựa do sóng siêu âm tạo ra sẽ làm sạch nhanh các vật cần rửa.

    Như vậy, bể tẩy rửa siêu âm không những có thể tẩy rửa được các thiết bị khó tẩy rửa hoặc có thể gây độc hại cho con người mà nó còn có thể tẩy rửa được rau củ quả với công nghệ sóng siêu âm vật lý không hề gây hại cho người sử dụng và không làm nát rau củ quả.

    293 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn