0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách nhận biết kính lúp công nghiệp để bàn chính hãng

Admin 01/12/2021 394 lượt xem

    Kính Lúp là một thấu kính hội tụ được dùng để khuếch đại, phóng to hình ảnh. Kính lúp hoạt động nhờ việc tạo ra một ảnh ảo nằm đằng sau thấu kính, cùng phía với vật thể cần phóng đại. Để thực hiện được điều này, kính phải đặt đủ gần vật thể, để khoảng cách giữa vật và kính nhỏ hơn tiêu cự của kính.

    kính lúp

    Cách nhận biết kính lúp công nghiệp để bàn chính hãng

    Đây chính là một loại Kính lúp để bàn có đường kính lớn 13cm, nó thuộc dạng để bàn giúp người dùng phóng to những vật nhỏ tiện dụng đối với các công việc liên quan đến kỹ thuật như: bo mạch điện tử, giấy tờ, mô hình...

    Ở bài viết chia sẻ thông số kỹ thuật của kính lúp kẹp bàn công nghiệp có đèn. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các thông số kỹ thuật của kinh lúp. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các nhận biết kính lúp công nghiệp để bàn chính hãng.

    kính lúp

    Để nhận biết lính lúp công nghiệp chính hãng, bạn nên căn cứ vào các thông số kỹ thuật chính của kính. Dưới đây là các thông số kỹ thuật chính bạn cần phải nhớ nếu muốn mua được kính lúp  công nghiệp để bàn chính hãng.

    - Độ phóng đại : 5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)

    - Nguồn điện 220V-50Hz

    - Đường kính quang: Ø130mm, có độ sáng trong suốt cao

    - Nguồn sáng : Bóng vòng huỳnh quang 22W / 220V

    - Khoảng vươn xa nhất: 420mm

    Trên đây là cách nhận biết kính lúp công nghiệp để bàn chính hãng. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    394 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn