0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách nhận biết Camera mini siêu nhỏ dạng con rắn chính hãng

Admin 3 năm trước 308 lượt xem

    Camera mini siêu nhỏ dạng con rắn là một trong những chiếc camera có đường kính mắt Camera siêu nhỏ nằm trong khoảng từ 5  tới 15 mm.

    camera mini

    Cách nhận biết Camera mini siêu nhỏ dạng con rắn chính hãng


    Và dây của chiếc Camera được nối trực tiếp với một cổng USB của máy tính giúp cho bạn có thể xem trực tiếp trên phần mềm máy tính thông qua các phần mềm hỗ trợ.


    Ở bài viết 8 tính năng ưu việt của Camera mini - máy nội soi cầm tay. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết nhưng tính năng nổi trội của máy. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết Camera mini siêu nhỏ dạng con rắn chính hãng.


    Camera mini siêu nhỏ là thiết bị rất tiện lợi. Nhờ nó mà ta có thể dễ dàng quan sát được những chỗ khuất hay những nơi chật hẹp mà mắt người không thấy được.

    camera mini


    Thông thường để nhận biết một chiếc Camera mini dạng con rắn có chính hãng hay không mọi người thường dựa vào các thông số kỹ thuật của máy. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của Camera mini dạng con rắn.


    • Có 4 đèn Led trắng


    • Hệ điều hành: Windows 98/2000 / Me / XP /Vista / 7, Mac


    • Góc mở hình ảnh: 66°


    • Đường kính camera: 14,5 mm


    • Ống kính: 1/6 "VGA COMS


    • Độ phân giả ảnh: 640 X 480


    Trên đây là một số thông số kỹ thuật chính của Camera mini siêu nhỏ dạng con rắn, dựa vào các thông số này bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi mua hàng mà không sợ bị mua phải hàng nhái. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    308 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn