0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách đo độ ẩm không khí trong phòng bằng điện thoại đơn giản

butkythuatso.com 31/05/2024 358 lượt xem

    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, việc đo độ ẩm không khí đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ vào các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Trong bài viết này, Butkythuatso.com sẽ chia sẻ tới bạn thông tin về cách đo độ ẩm không khí trong phòng bằng điện thoại đơn giản. 

    Một số ứng dụng đo độ ẩm trên điện thoại phổ biến hiện nay

    Ngoài việc sử dụng các thiết bị đo chuyên dụng như nhiệt ẩm kế, để tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường thì các ứng dụng đo độ ẩm trên điện thoại là một lựa chọn thích hợp. Dưới đây là một số ứng dụng đo độ ẩm không khí phổ biến được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo.

    Nhiệt kế - Kỹ thuật số

    Ứng dụng "Nhiệt kế - Kỹ thuật số" là một công cụ đơn giản để đo nhiệt độ, độ ẩm và thời gian hiện tại một cách chính xác, dễ dàng. Không chỉ vậy, giao diện đơn giản kết hợp tính năng tùy chỉnh màu sắc nền, văn bản của Nhiệt kế - Kỹ thuật số cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

    Nhiệt kế - Kỹ thuật số
    Nhiệt kế - Kỹ thuật số

    Tính năng nổi bật:

    • Tùy chọn để chọn vị trí mong muốn để có dữ liệu chính xác.
    • Bạn có thể tùy chỉnh giữa độ C và độ F phù hợp theo nhu cầu cá nhân.
    • Cập nhật tự động định kỳ về nhiệt độ và độ ẩm ngoại trời, giúp bạn luôn có những thông tin mới nhất

    Dòng máy tương thích: iOS.

    Nhiệt kế ++

    Nhiệt kế ++ không chỉ cung cấp dữ liệu về nhiệt độ, mà còn đo được độ ẩm và áp suất không khí, giúp bạn hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh. Ứng dụng có thiết kế tối giản, chỉ hiển thị những dữ liệu cần thiết. Ngoài việc đo nhiệt độ, độ ẩm và áp suất không khí, ứng dụng này cũng có thể giúp bạn nhanh chóng quyết định hôm nay nên mặc gì nhờ khà năng theo dõi thời tiết khá chính xác. 

    Nhiệt kế ++
    Nhiệt kế ++

    Tính năng nổi bật:

    • Bạn có thể chuyển đổi giữa đơn vị đo nhiệt độ Celsius và Fahrenheit dễ dàng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng.
    • Ứng dụng cho phép bạn xem thông tin về nhiệt độ tại bất kỳ địa điểm nào bạn quan tâm, không chỉ ở địa điểm hiện tại mà còn ở bất kỳ đâu trên thế giới.

    Dòng máy tương thích: iOS và Android.

    Room Temperature Thermometer

    Room Temperature Thermometer là một ứng dụng đo độ ẩm, nhiệt độ, tốc độ và hướng gió, áp suất không khí, thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn,... trong 5 ngày tới trên điện thoại di động. Ứng dụng thường là miễn phí và không chứa quảng cáo, giúp người dùng trải nghiệm một cách thoải mái và không bị gián đoạn bởi các quảng cáo gây phiền toái. 

    Room Temperature Thermometer
    Room Temperature Thermometer

    Tính năng nổi bật:

    • Giao diện đơn giản và thân thiện, người dùng có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian
    • Tùy chọn giữa các đơn vị đo nhiệt độ khác nhau như Celsius và Fahrenheit.
    • Room Temperature Thermometer không yêu cầu kết nối internet để hoạt động, giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu di động và có thể sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi.
    • Ứng dụng cho phép hiển thị thông tin về nhiệt độ trong thời gian thực.

     Dòng máy tương thích: iOS và Android.

    Xem thêm:

    Cách đo độ ẩm không khí trong phòng bằng điện thoại

    Dưới đây là hướng dẫn cách đo độ ẩm trong phòng bằng điện thoại hệ điều hành IOS và Android bạn có thể tham khảo:

    Bước 1: Tải ứng dụng đo độ ẩm về điện thoại

    Hệ điều hành iOS (iPhone/iPad):

    Trên màn hình chính của thiết bị iOS, nhấn vào biểu tượng "App Store" để mở cửa hàng ứng dụng. Sau đó, sử dụng thanh tìm kiếm ở phía trên màn hình và nhập tên ứng dụng bạn đã chọn.

    Nhấn vào nút "Tải về" và sau đó xác nhận bằng mật khẩu hoặc Touch ID/Face ID (nếu được yêu cầu). Chờ đợi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng từ màn hình chính và bắt đầu sử dụng để đo độ ẩm không khí.

    Tải ứng dụng đo độ ẩm về điện thoại hệ điều hành IOS
    Tải ứng dụng đo độ ẩm về điện thoại hệ điều hành IOS

    Hệ điều hành Android:

    Trên màn hình chính của thiết bị Android, nhấn vào biểu tượng "Play Store" để mở cửa hàng ứng dụng. Bấm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng và nhập tên ứng dụng bạn đã chọn. Tiếp tục, nhấn vào nút "Cài đặt" và chờ đợi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất. Khi cài đặt thành công, bạn có thể mở ứng dụng từ màn hình chính và sử dụng nó để đo độ ẩm không khí.

    Bước 2: Thực hiện đo độ ẩm bằng điện thoại

    Khi ứng dụng được tải xuống và cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng và cho phép nó truy cập vào cảm biến trên điện thoại của bạn. Điều này cho phép ứng dụng sử dụng cảm biến để đo độ ẩm không khí.

    Cách đo độ ẩm không khí trong phòng bằng điện thoại
    Cách đo độ ẩm không khí trong phòng bằng điện thoại

    Sau khi cho phép truy cập vào cảm biến, bạn đặt điện thoại ở vị trí cần đo độ ẩm. Đảm bảo rằng điện thoại không bị ảnh hưởng bởi các nguồn nhiệt độ hoặc độ ẩm khác, như nhiệt độ từ điều hòa hoặc ánh nắng mặt trời và chờ ứng dụng hiển thị thông tin về độ ẩm không khí trong phòng. Thông thường, ứng dụng sẽ cung cấp dữ liệu về độ ẩm ngay sau khi bạn mở và cho phép truy cập vào cảm biến.

    Với các bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng đo độ ẩm không khí bằng điện thoại của mình mà không cần sử dụng các thiết bị đo độ ẩm chuyên dụng.

    Trên đây là những chia sẻ của Butkythuatso.com tới bạn đọc về cách đo độ ẩm không khí trong phòng bằng điện thoại đơn giản. Để được tư vấn hoặc hỗ trợ về các dòng nhiệt ẩm kế, hãy liên hệ tới hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website thbvietnam.com để tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    358 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn