0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách chọn máy khoan pin đúng cách tốt nhất hiện nay

Admin 3 năm trước 321 lượt xem

    Máy khoan pin là thiết bị máy khoan đa năng, hoạt động thuận tiện được sử dụng phổ biến  trong nhiều lĩnh vực. Để đảm bảo máy khoan dùng pin hoạt động hiệu quả, bạn cần nắm được cách chọn máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo ngay những thông tin về kinh nghiệm chọn máy khoan pin hoạt động tốt, phù hợp với yêu cầu sử dụng.

    Xem thêm:

    Chọn máy khoan pin theo yêu từng mục đích sử dụng

    Khi chọn máy khoan pin bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng là gì để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Ví dụ nếu bạn sử dụng máy để khoan trên các loại vật liệu như gỗ, tường, kim loại thì bạn có thể sử dụng dòng máy khoan đa năng.

    Tuy nhiên, nếu bạn dùng phổ biến để khoan bê tông thì chắc chắn nên chọn thiết bị máy khoan bê tông, máy khoan búa dùng pin. Khi đó, chiếc máy khoan của bạn sẽ phát huy được hiệu quả khoan tốt nhất đồng thời duy trì được tuổi thọ cho thiết bị.

    Chọn máy khoan theo từng mục đích sử dụng như khoan bê tông, khoan gỗ

    Cách chọn máy khoan pin theo điện thế

    Khác với các loại máy khoan dùng điện, máy khoan pin có cường độ làm việc được tính theo Vôn ( V). Hiện nay, các thiết bị máy khoan thường có điện thế dao động từ 2V đến 24V. Thông thường, khi máy có điện thế càng cao có nghĩa là công suất, cường độ của máy càng lớn.

    Do vậy, với từng mức điện thế khác nhau, máy có thể khoan trên từng vật liệu. Ví dụ, các loại máy khoan pin có điện thế 8V, 12V có thể được dùng để khoan tường, khoan kim loại dùng phổ biến trong gia đình như máy khoan Bosch GSR 12V-30, Dewalt DCD701D2-KR 12VBL. Trong đó máy khoan pin 24V được dùng phổ biến để khoan bê tông tại các công trường.

    Kích thước chuck

    Khi chọn máy khoan pin, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của chuck. Đây là bộ phận kẹp để giữ được mũi khoan quan đúng chỗ khi đang làm việc. Kích thước của chuck sẽ quy định nên kích cỡ của từng loại mũi khoan mà bạn cần sử dụng.

    Do vậy, bạn sẽ cần phải nắm được kích thước của bộ phận này để chọn được mũi khoan phù hợp, đảm bảo công việc khoan diễn ra thuận tiện. Hai kích thước chuck phổ biến là 1/2 inch và 3/8 inch.

    Chọn máy khoan pin cần chú ý đến kích thước của chuck

    Tốc độ khoan của thiết bị

    Khi bạn chọn các loại máy khoan bất kỳ, bạn đều cần chú ý đến tốc độ khoan của thiết bị đo để đánh giá được khả năng khoan, thời gian khoan. Tốc độ khoan của máy được tính bằng đơn vị vòng/phút, ký hiệu rpm.

    Các loại máy khoan pin có thường có tốc độ khoan từ 1200 vòng/phút đến 1500 vòng/phút. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ của từng mũi khoan khi thay đổi vật liệu khoan.

    Chú ý đến loại pin của máy khoan

    Hiện nay, máy khoan pin đang sử dụng hai dòng pin chính là pin Nickel và pin Li-on. trong khi đó, pin Nickel được đánh giá rẻ, độ bền lâu. Trong khi đó, pin Li-on vừa có thể sạc lại, vừa có tuổi thọ cao. Ngày nay, pin Li-on đang là loại pin được đưa vào sử dụng phổ biến hơn cả bởi ưu điểm về thời gian sử dụng lâu dài, có thể sạc để công việc không bị trì trệ.

    Chú ý đến loại pin của máy khoan để chọn thiết bị phù hợp

    Ngoài những tính năng trên, bạn cũng chú ý chọn mua máy khoan pin tại địa chỉ uy tín như Butkythuatso.com. Đơn vị là đại lý phân phối các thương hiệu máy khoan uy tín như Bosch, Makita, Dewalt,...
    Tham khảo những cách chọn máy khoan pin đúng cách để đáp ứng yêu cầu về chất lượng mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất với độ bền cao. Chúc bạn chọn được dòng máy khoan dùng pin thành công.

    321 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn