0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Các loại kính hiển vi mà bạn nên cần biết

Admin 01/12/2021 372 lượt xem

    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính hiển vi. Chính vì vậy lại càng khiến cho nhiều người bối rối khi lựa chọn. Nếu chọn sai có thể không giải quyết được công việc mà còn lãng phí tiền vì đây là thiết bị đắt tiền. Bài viết dưới đây, hãy cũng Bút kỹ thuật số tìm hiểu khái quát về các loại kính hiển vi giúp bạn lựa chọn được loại kính hiển vi phù hợp với mình.

     

    Kính hiển vi

    Xem thêm:

    Các loại kính hiển vi

     Dựa vào đặc điểm thiết kế, cấu tạo cũng như ứng dụng mà người ta phân loại thiết bị này thành: sinh học, soi nổi, kỹ thuật số,... Dưới đây là những điểm chi tiết về sản phẩm này.

    1. Kính hiển vi sinh học

    Là thiết bị bổ trợ quan sát có độ phóng đại lớn, tối đa lên tới 1600x. Thường được sử dụng để quan sát vi sinh vật, vi khuẩn, nấm mốc. Đối với mẫu có kích thước nhỏ cần sử dụng dầu soi để tăng độ phân giải của hình ảnh quan sát. Sản phẩm này được lựa chọn và sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu, bệnh viện hoặc trường học.

    Kính hiển vi sinh học được biết đến với cấu tạo dạng: 1 mắt, 2 mắt, 3 mắt. Bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng, vận hành để có thể lựa chọn cũng như mua được kính phù hợp nhất với mình.

    Kính hiển vi sinh học

    Có thể bạn quan tâm:

    2. Kính hiển vi soi nổi

    Là thiết bị quan sát sử dụng 2 nguồn sáng riêng biệt để tạo nên hình ảnh dạng 3D giúp cho người dùng quan sát mẫu với độ chân thực nhất định, phù hợp. Độ phóng đại của kính được đánh giá nằm ở mức tầm trung đạt từ 7 - 50 lần. Với khả năng làm việc này, kính thích hợp sử dụng với các công việc kiểm tra, sửa chữa các linh kiện, mẫu có kích thước nhỏ, độ chi tiết vừa phải.

    Kính hiển vi soi nổi là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, các cơ sở sửa chữa điện tử, điện thoại,...

    Kính hiển vi soi nổi

    3. Kính hiển vi kỹ thuật số

    Là thiết bị khoa học có cấu tạo gần tương tự như kính hiển vi quang học, phần thị kính được thay bằng một màn hình quan sát. Vì thế mà người sử dụng không cần nhìn quan thị kính mà nhìn trực tiếp lên màn hình.

    Sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều với các công việc phòng thí nghiệm, khu công nghiệp để đáp ứng nhu cầu kiểm tra bề mặt của mẫu vật.

     

    Kính hiển vi điện tử

     

    Kính hiển vi điện tử cấu tạo dạng cầm tay không có màn hình nhưng có thể kết nối trực tiếp với máy tính để bàn hoặc laptop thông qua cổng usb để quan sát trên màn hình máy tính. Thiết kế khá nhỏ gọn, rất tiện mang theo bên mình.

    Địa chỉ bán kính hiển vi uy tín, chất lượng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm kính hiển vi. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn cần tham khảo địa chỉ bán hàng uy tín.

    Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại butkythuatso.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm hỗ trợ quan sát đến từ các thương hiệu Shodensha, Olympus, Optika,...

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp.

    372 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn