0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bí quyết chọn mua máy khoan cầm tay giá rẻ chất lượng

Admin 3 năm trước 302 lượt xem

    Bạn luôn mong muốn mua được máy khoan chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất để dùng được lâu dài. THB Việt Nam chia sẻ bí quyết chọn mua máy khoan cầm tay giá rẻ đảm bảo chất lượng, chính hãng để mang lại hiệu quả sử dụng.

    Lựa chọn máy khoan cầm tay giá rẻ

    Bạn nên tham khảo những loại máy khoan cầm tay có mức phải chăng, nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông thường những loại máy khoan cầm tay giá rẻ thường là loại máy đa năng, khoan được nhiều vật liệu khác nhau khác như sắt, thép, nhôm, gỗ, tường gạch, bê tông,...

    Một số loại máy khoan cầm tay chất lượng với với giá hấp dẫn đến từ các thương hiệu uy tín như Bosch, Stanley, Total,...  Đây đều là các thiết bị có độ bền cao, hoạt động bền bỉ với mức giá dao động từ 750.000 đồng - 950.000 đồng.

    • Máy khoan động lực 600W Stanley SDH600K
    • Máy khoan bắt vít Total TD502106
    • Máy khoan động lực Bosch GSB 550

    Các loại máy khoan cầm tay giá rẻ đảm bảo chất lượng

    Lựa chọn máy khoan cầm tay chất lượng cao

    Bạn cũng cần đặt tiêu chí về chất lượng, khả năng hoạt động bền bỉ của máy khoan lên hàng đầu để đảm bảo được độ bền cao. Việc chọn máy khoan cầm tay giá rẻ nhưng cần phải được đảm bảo về độ bền, khả năng hoạt động tốt. Điều này giúp bạn sử dụng thiết bị được trong thời gian dài, dễ dàng khoan trên các vật liệu khác nhau.

    Những loại máy khoan cầm tay giá rẻ được nhiều người đánh giá cao như máy khoan gia đình Bosch, máy khoan Makita, máy khoản khoan Total,... Những thương hiệu máy khoan này đều được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, mức giá phong phú, dao động từ 850.000 đồng đến khoảng 2.100.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc máy khoan chất lượng, giá lại mềm.

    Máy khoan cầm tay có giá rẻ cần đảm bảo hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ

    Lưu ý chọn máy khoan có công suất phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

    Đối với các sản phẩm máy khoan cầm tay giá rẻ thường được dùng trong gia đình, các xưởng cơ khí nhỏ với công suất thấp. Do vậy, bạn nên cân nhắc chọn một thiết bị có mức công suất thích hợp để đảm bảo khoan được vật liệu theo yêu cầu.

    Những loại máy khoan có thể khoan đa dạng các vật liệu mềm như máy khoan pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình với công suất trung bình từ 550W - 850W. Trong khí đó, nếu bạn muốn sử dụng máy khoan để khoan các vật liệu như bê tông cứng, tường gạch dày,... Bạn nên chọn máy khoan có công suất lớn, máy khoan chuyên dụng như: máy khoan búa 800W Stanley SHR263K, Makita 24mm HR2460, Total TH308268,...

    Chọn mua máy khoan cầm tay giá rẻ đến từ địa chỉ uy tín

    Khi chọn mua máy khoan cầm tay có mức giá thấp, bạn nên cân nhắc chọn mua từ địa chỉ chính hãng để được yên tâm về chất lượng, dịch vụ bảo hành lâu dài. Những địa chỉ mua máy khoan giá rẻ nhưng kém chất lượng sẽ khiến bạn "tiền mất mà tật oan", sử dụng trong thời gian ngắn là bị hỏng.

    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm. Bạn nên chọn đơn vị có thời gian bảo hành càng dài càng tốt, thường là hơn 6 tháng. Điều này chứng minh đây là địa chỉ uy tín đảm bảo về chất lượng sản phẩm, khả năng hoạt động bền chắc.

    THB Việt Nam cung cấp các loại máy khoan giá rẻ, chính hãng

    Trên đây là những bí quyết chọn mua máy khoan cầm tay giá rẻ nhưng được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm máy khoan đến từ THB Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt,  đơn vị cung cấp máy khoan với mức giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

    => Xem thêm: Chọn máy khoan cầm tay hãng nào tốt hiện nay?

    302 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn