0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu tốt?

Admin 2 năm trước 254 lượt xem

    Một trong những điều cần quan tâm khi chọn máy khoan cầm tay chính là địa chỉ mua hàng chất lượng để đảm bảo sử dụng hàng chính hãng, chất lượng cao. Vậy, bạn có biết nên mua máy khoan cầm tay ở đâu tốt? Bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ mua máy khoan cầm tay uy tín đến từ THB Việt Nam - Đại lý số 1 của các thương hiệu máy khoan nổi tiếng trên thị trường như Bosch, Makita, Dewait,...

    Nên mua máy khoan cầm tay nào tốt?

    Trước khi tìm hiểu nên mua máy khoan ở đâu tốt, chính hãng, bạn cũng cần tìm hiểu về các dòng máy khoan. Đồng thời, lựa chọn đúng loại máy khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều cần thiết.
    Hiện nay, máy khoan được chia làm thành rất nhiều loại khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là máy khoan pin, máy khoan động lực, máy khoan búa, máy khoan cầm tay đa năng,....

    Máy khoan pin

    Các thiết bị máy khoan pin tức là loại máy khoan được chạy bằng pin nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt, công suất lớn. Máy có khả năng làm việc bền bỉ, liên tục trong nhiều giờ liền. Những loại máy khoan pin thường được sử dụng trong các công trường xây dựng lớn hay các xưởng cơ khí lớn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại máy khoan pin kết hợp với chức năng vặn vít để có thể vừa khoan, vừa vặn vít. Máy có khả năng làm việc mạnh mẽ, đáp ứng được yêu cầu công việc với công dụng đa năng.

    Bạn có thể tham khảo một số dòng máy khoan pin được sử dụng phổ biến hiện nay như: máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30, máy khoan vặn vít Dewalt DCD791M2, máy khoan bắt vít Bosch GSB 120-LI 12V.

    Dòng máy khoan pin cần tay Bosch chắc chắn, công suất mạnh mẽ

    Máy khoan động lực

    Máy khoan động lực là loại máy khoan dùng điện hoặc dùng pin còn được biết đến là dòng máy khoan đa năng được nhiều người ưa chuộng. Các hãng cung cấp máy khoan động lực chất lượng cao như máy khoan Bosch, Stanley, Dewalt, ...Thiết bị máy khoan động lực được đánh giá có công suất lớn, hoạt động ổn định để có thể khoan liên tục. Thiết kế của máy cũng đơn giản, với tay cầm thoải mái để người dùng có thể thao tác dễ dàng.

    Đặc biệt, giá máy khoan động lực cũng được đánh giá ở mức cạnh tranh hơn, đa dạng các mức giá khác nhau để phù hợp với nhiều người sử dụng. Do vậy, đây là dòng máy được sử dụng phổ biến tại các xưởng cơ khí, xưởng sản xuất gỗ hoặc dùng trong gia đình,... Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan động lực bán chạy hiện nay như: Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE,  Dewalt DCD785D2, Stanley SDH600K,...

    Máy khoan động lực là thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay

    Máy khoan búa cầm tay

    Một trong những dòng máy khoan chuyên nghiệp nhất chính là loại máy khoan búa được thiết kế độ chắc chắn cao, chất lượng cùng kích thước lớn. Thiết bị có cơ chế hoạt động với khả năng va đập cao, công suất mạnh mẽ để đảm bảo máy khoan được trên các loại tường, khoan bê tông cứng hiệu quả. Một số các hãng máy khoan nổi tiếng như Bosch, Makita, Total, MPT, Dewalt, Stanley,...

    Do vậy, máy khoan búa thường được ưu tiên sử dụng tại các công trường xây dựng, đáp ứng yêu cầu sử dụng. Ngoài ra, giá máy khoan búa bê tông cũng có nhiều mức khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan búa bê tông cầm tay phổ biến như: Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE 800W, Stanley SHR263K, Total TH308268,...

    Máy khoan búa bê tông cầm tay chuyên nghiệp, khoan bê tông cứng

    Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu tốt?

    Lựa chọn được máy khoan cầm tay chất lượng từ địa chỉ uy tín không chỉ đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng mà còn giúp bạn sở hữu thiết bị với mức giá tốt nhất. Một trong những địa chỉ cung cấp máy khoan cầm tay uy tín hiện nay chính là Butkythuatso.com được đảm bảo hàng chính hãng. 

    Đơn vị là đại lý số 1 của các hãng máy khoan chất lượng nhất như Bosch, Dewalt, Makita,  Stanley, Total, MPT,...  Đơn vị luôn cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện có đầy đủ các chứng từ CO, CQ.

    Nên mua máy tay khoan cầm ở đâu tốt? - THB Việt Nam cung cấp máy khoan chính hãng, giá ưu đãi

    Đơn vị cũng luôn cung cấp các sản phẩm với mức giá tốt nhất so với thị trường. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn kỹ thuật chuyên sâu cùng chính sách bảo hành uy tín, dài hạn sẽ giúp bạn yên tâm khi mua hàng chính hãng. 

    Từ những chia sẻ về việc nên mua máy khoan cầm tay ở đâu tốt cũng như chọn loại máy khoan phù hợp hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín. Đồng thời, nếu bạn đang cần tư vấn thêm về các dòng máy khoan, cách chọn máy khoan hãy liên hệ ngay đến Butkythuatso.com để nhận tư vấn chính xác, chuyên sâu cùng báo giá ưu đãi.

    ==> Bạn có thể tham khảo thêm: Top 3 máy khoan cầm tay min được ưa chuộng nhất

    254 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn