0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những gì bạn cần ở một máy cắt gạch cầm tay

Admin 2 năm trước 229 lượt xem

    Xã hội đã phát triển thì nhu cầu xây dựng cũng ngày một tăng cao. VIệc sử dụng gạch men trong xây dựng hiện nay trở thành một thành phần không thể thiếu được trong mọi công trình. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà nhu cầu sử dụng kích thước đa dạng cũng ngày một tăng. Bởi thế mà máy cắt gạch cầm tay ra đời giúp cho bạn có thể biến những viên gạch men theo kích thước mà bạn mong muốn.

    Những gì bạn cần ở một máy cắt gạch cầm tay

    Những gì bạn cần ở một máy cắt gạch cầm tay

    Máy cắt gạch bằng tay là một thiết bị không thể thiếu được của học cắt may bởi việc dùng máy này sẽ giúp cho công trình được đẹp mắt, hoàn thiện hơn rất nhiều. Dưới đây là những gì bạn mong muốn ở một máy cắt gạch cầm tay và cũng là những gì mà thiết bị này đem lại cho công trình của bạn.

    1. Đường cắt nhanh và chính xác

    Máy cắt gạch được thiết kế dưới dạng cố định với 4 chân vững chắc và bộ khung được thiết  kế với kích thước rất chính xác giúp cho máy cắt gạch bằng tay luôn tự tin trước mọi đường cắt. Động cơ mạnh mẽ giúp cho bạn có khả năng cắt nhanh chóng và chính xác mà không gây ra sứt mẻ gạch.

    2. An toàn lao động

    Máy cắt gạch bằng tay được thiết kế giúp người thực hiện tránh được mọi tiếp xúc trực tiếp gần với phạm vi hoạt động của lưỡi cưa giúp cho người làm việc trở nên an tâm hơn đồng thời giúp giảm thiểu được các tai nạn ngoài ý muốn lúc thi công công trình.

    Có thể bạn quan tâm: Một số câu hỏi về camera mini quan sát

    Những gì bạn cần ở một máy cắt gạch cầm tay

    3. Dễ dàng di chuyển

    Máy cắt gạch được thiết kế dưới dạng di động và tiết kiệm được không gian. Diện tích máy nhỏ gọn nên có thể xếp lại dễ dàng và sử dụng được cho mọi công trình.

    4. Líp cạnh 45 độ

    Líp cạnh là một trong những công việc khá phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao. Thường chỉ có những mặt cắt lớn có bộ khung sườn cồng kềnh mới có thể líp cạnh một cách chính xác nhất. Tuy nhiên máy cắt gạch bằng tay hiện nay cũng có thể líp cạnh với chất lượng cao.

    Đến với THB Việt Nam để được tư vấn nhiệt tình nhất về máy cắt gạch cầm tay lát nền các loại để có được lựa chọn chính xác nhất cho đối tượng cắt gạch cũng như biết cách sử dụng an toàn nhất.

    229 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn