0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser 250m Bosch GLM 250 VF sự lựa chọn tốt nhất cho công trình

Admin 2 năm trước 217 lượt xem

    Như chúng ta đã biết việc máy đo khoảng cách được ứng dụng hầu hết trong các hoạt động thiết yếu của cuộc sống. Đặc biệt là trong ngành xây dựng thì việc đo đạc khoảng cách lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Với yêu cầu kỹ thuật rất cao, các hoạt động xây dựng nhà ở, công trình luôn đòi hỏi cần có một chiếc máy đo khoảng cách laser chuyên nghiệp và có độ chính xác lớn.

    Máy đo khoảng cách laser 250m Bosch GLM 250 VF rất thích hợp cho việc đo đạc trong ngành xây dựng

    Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy đo khoảng cách cầm tay đang được phân phối. Những thiết bị này sẽ giúp công việc trong các hoạt động xây dựng được tiến hành thuận tiện và dễ dàng hơn. Bạn có thể đo được khoảng cách giữa các vật, chiều cao, chiều dài, diện tích của nhà ở, công trình một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ bằng những chiếc máy đo khoảng cách nhỏ gọn.

    Chính vì những hoạt động đo đạc đó, máy đo khoảng cách là một thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng. Trong số các loại máy đo khoảng cách phổ biến cho ngành xây dựng hiện nay thì máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 250 VF luôn nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng.

    Khả năng làm việc của máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF cho khả năng đo cực nhanh, nhỏ hơn 0,5s

    Máy đo khoảng cách laser 250m Bosch GLM 250 VF rất thích hợp cho việc đo đạc trong ngành xây dựng khi nó có thể sử dụng trong không gian lớn như các công trường, công trình công cộng, khu chung cư, đô thị. Ngoài ra máy còn có thể thống kê nhiều giá trị đo và đưa ra kết luận tổng hợp, giúp tiến kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc, tăng năng suất hoạt động của doanh nghiệp.

    Sản phẩm được thiết kế với phạm vi hoạt động từ 0,05 tới 250m. Với 2 tia laser ngắm, cho phép đo với độ chính xác cực cao ± 1 mm. Máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF cho khả năng đo cực nhanh, nhỏ hơn 0,5s giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    Bosch GLM 250 VF hoạt động tốt trong điều kiện ngoài trời nhờ có thấu kính lớn và phần tử mang quang học sứ. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng đo khác nhau như đo tiếp diễn, đo góc, đo thăng bằng, đo độ nghiêng, độ dốc, đo diện tích, đo thể tích để ước tính được lượng vật tư cần thiết để hoàn tất công trình thi công và lắp đặt....

    Điểm đặc biệt của máy đo khoảng cách Bosch GLM 250-VF có khả năng lưu trữ đến 30 kết quả. Điều này giúp người dùng không cần mang theo cả đống giấy tờ lộn xộn như trước đây mà chỉ cần mở máy ra và xem lại kết quả. Đây chính là lợi ích mà thước laser mang lại và nó vượt trội hơn hẳn so với các loại thước truyền thống.

    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF chất lượng

    Butdokythuatso.com chuyên cung cấp các loại máy đo khoảng cách laser

    Thay vì sử dụng thước dây, thước mét có giá trị đo thấp, thì máy đo khoảng cách laser là sản phẩm hữu hiệu và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

    Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy chất lượng, đảm bảo độ bền cao, tốt hơn hết nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm đồng thời tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín. Butdokythuatso.com chuyên cung cấp các loại máy đo khoảng cách laser với giá cả phải chăng và sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Quý khách hàng cần được hỗ trợ tư vấn và giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đượ tư vấn và giải đáp tốt nhất. 

    Không chỉ cung cấp máy đo khoảng cách, tại đây còn cung cấp nhiều sản phẩm dụng cụ điện, thiết bị đo điện khác nhau đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Stanley hay Leica... đảm bảo sự tin cậy cho khách hàng.

    217 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn