0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ ẩm gỗ công nghiệp

Admin 3 năm trước 312 lượt xem

    Máy đo độ ẩm gỗ là dụng cụ dùng để đo độ ẩm các vật liệu như gỗ, mùn cưa, bột giấy.. Để đảm bảo nguyên liệu có tình trạng tốt nhất trong việc phục vụ công việc sản xuất của từng công ty, nhà máy, xí nghiệp..

    >>Kính Hiển Vi Kỹ Thuật Số Mới Nhất

     

     

    Máy đo độ ẩm gỗ công nghiệp

    Máy đo độ ẩm gỗ: Độ ẩm tự nhiên trong nhiều loại vật liệu và các ngành công nghiệp. Gỗ, bê tông, và giấy - những vật liệu có chứa một mức độ nhất định độ ẩm đó là một phần không thể thiếu trong trang điểm của họ. Tuy nhiên, trái dõi, mà độ ẩm có thể gây ra các vấn đề tiềm năng lớn, từ những thất bại sàn thua lỗ sản phẩm tồn kho để các vấn đề trách nhiệm nghề nghiệp.

    Máy đo độ ẩm gỗ là thiết bị lý tưởng để đo độ ẩm gỗ cho tất cả các loại gỗ, từ các loại gỗ mềm, gỗ cứng đến các loại ván ép... Máy cho phép chọn chính xác các loại gỗ để đo và được các nhà sản xuất gỗ sàn, sản xuất đồ gỗ thành phẩm tin dùng.

    Với thiết kế gọn nhẹ một chiếc máy đo độ ẩm gỗ là thiết bị lý tưởng và thuận lợi cho việc mang theo để kiểm tra đươc nhiều nơi mà k mất nhiều công sức cho hiệu quả cao.

    Với công nghệ cảm biên thông minh máy đo độ ẩm gỗ dễ dàng đo xuyên qua nhiều lớp gỗ để đưa ra được kết quả đo chính xác.

    Máy đo độ ẩm gỗ được thiết kế rất đơn giản với những ký hiệu dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng hiệu quả trong công việc

    Tính năng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình mà không cần quan tâm tới các góc đo, điều này cực kỳ hữu ích trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo không thể nhìn và đọc kết quả được một cách trực tiếp, khi đó tính năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và có thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Phạm vi đo: 2% ~ 60%
    Độ phân giải: 0.5%
    Nguồn: pin 9V
    Kích thước: 130 x 64 x 32 (mm)
    Tự động sửa lỗi nhiệt độ môi trường
    Có thể kiểm tra độ ẩm cho 4 loại gỗ
    Tính năng Hold (lưu dữ liệu)
    Điện năng tiêu thụ thấp

    Hãy đến với chúng tôi và hãy trải nghiệm một thiết bị tuyệt vời tiện lợi một chiếc máy đo độ ẩm gỗ sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

    312 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn