0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ ẩm gỗ công nghệ cao

Admin 2 năm trước 217 lượt xem

    Máy đo độ ẩm gỗ một sản phẩm được kết hơp  sử dụng những công cụ cảm biến mới nhất có độ chính xác cao để đưa ra những thông tin về độ ẩm gỗ, tường hãy mùn cưa..

    >>Máy dò kim loại dưới lòng đất AR-924

     

     

    Máy đo độ ẩm gỗ công nghệ cao

    Với tính năng đo độ ẩm của gỗ, mùn cưa, tường... Máy đo độ ẩm gỗ được sử dụng trong các ngành như sản xuất đồ gỗ mĩ nghệ, kiểm tra chất lượng độ ẩm tường của các công trình, kiểm tra chất lượng sản phẩm làm giấy...

    Với độ chính xác cao cùng với việc được thiết kế rất nhỏ gọn, máy đo độ ẩm gỗ sẽ là một dụng cụ đắc lực tốt nhất để hoàn thành công việc của bạn... Và dụng cụ này cũng rất dễ dàng mang đi di chuyển nhiều nơi..

    Chức năng của máy là đo độ ẩm gỗ nên thông tin đo được của máy sẽ được hiển thị dễ hiểu và dễ dàng sử dụng hơn...

    Tính năng máy đo độ ẩm gỗ cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình mà không cần quan tâm tới các góc đo, điều này cực kỳ hữu ích trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo không thể nhìn và đọc kết quả được một cách trực tiếp, khi đó tính năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và có thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

    Nhanh chóng và chính xác, trọng lượng nhẹ, dễ vận hành, chọn mã gỗ, hold là tất cả tính năng có trong MD-912/914, MD-912/914 sẽ giúp công việc đo ẩm gỗ của bạn trở lên đơn giản nhất!

    Thông Số Kỹ Thuật
    Phạm vi đo: 2% ~ 60%
    Độ phân giải: 0.5%
    Nguồn: pin 9V
    Kích thước: 130 x 64 x 32 (mm)
    Tự động sửa lỗi nhiệt độ môi trường
    Có thể kiểm tra độ ẩm cho 4 loại gỗ
    Tính năng Hold (lưu dữ liệu)
    Điện năng tiêu thụ thấp

    217 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn