0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ ẩm gỗ chuyên dụng

Admin 2 năm trước 217 lượt xem

    Máy đo độ ẩm gỗ là dụng cụ sử dụng cảm biến thông minh theo tiêu chuẩn châu âu để đo chính xác lượng độ ẩm của gỗ, và có thể đo xuyên thấu qua nhiều lớp gỗ, phục vụ cho công việc chế biến gỗ thành sản phẩm có nhiều công dụng tốt...

    >>Kính Lúp Gọn Nhẹ Tiện Lợi

     

     

    Máy đo độ ẩm gỗ chuyên dụng

    Máy đo độ ẩm gỗ là dụng cụ được sử dụng để đo nhiệt độ ẩm gỗ để biết và có những biện pháp bảo đảm và đánh giá chất lượng sản phẩm... Máy đo độ ẩm gỗ có khả năng đo được tất cả các loại gỗ từ các loại gỗ mềm, gỗ cứng và những loại gỗ ép.

    Máy đo độ ẩm gỗ cho kết quả chính xác về độ ẩm của các loại gỗ, và được các nhà sản xuất gỗ sàn và gỗ thành phẩm tìn dùng...

    Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng chắc chắn sẽ được thuận tiện cho những người có công việc thường xuyên phải di chuyên để đo đạc kiểm tra chất lượng sản phẩm. Máy đo độ ẩm gỗ cho phép đo được độ ẩm gỗ qua nhiều lớp gỗ và cho kết quả chỉ sau một thời gian rất ngắn, máy sử dụng điện pin ít nên có thời gian sử dụng trong công việc được lâu dài và bền bỉ.

    Máy sử dụng công nghệ cảm biến thông minh châu âu có thể đo độ ẩm sâu trong nhiều lớp gỗ và cho các kết quả nhanh chóng sau thời gian vài giây. Tính năng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình mà không cần quan tâm tới các góc đo, điều này cực kỳ hữu ích trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo không thể nhìn và đọc kết quả được một cách trực tiếp, khi đó tính năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và có thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Phạm vi đo: 2% ~ 60%
    Độ phân giải: 0.5%
    Nguồn: pin 9V
    Kích thước: 130 x 64 x 32 (mm)
    Tự động sửa lỗi nhiệt độ môi trường
    Có thể kiểm tra độ ẩm cho 4 loại gỗ
    Tính năng Hold (lưu dữ liệu)
    Điện năng tiêu thụ thấp

    Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc máy đo độ ẩm gỗ giúp công việc của bạn được tốt hơn.

    217 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn