0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo bức xạ điện từ trường XK-6

Admin 3 năm trước 291 lượt xem

    Máy đo bức xạ điện từ là thiết bị sẽ giúp bạn phát hiện được nguồn rủi ro, tránh các nguồn bức xạ hoặc bảo vệ chống lại với các bức xạ điện từ đó, qua đó bạn sẽ cải thiện chất lượng sống tốt đẹp và an toàn hơn.

    >> Sử Dụng Bút Kỹ Thuật Số Trong Trình Chiếu

    Máy đo bức xạ điện từ trường XK-6

    Trong không gian xung quanh chúng ta có rất nhiều loại sóng điện từ, từ trường vô hình mà chúng ta không hề nhìn thấy và nhận ra, những loại sóng này ở xung quanh chúng ta. Những thiết bị điện tử là nguồn phát sinh bức xạ điện từ trực tiếp như điện thoại, tivi, đài FM, lò vi sóng....

    Máy đo bức xạ điện từ XK-6 là thiết bị phát hiện bức xạ điện từ trường loại cầm tay dùng để phát hiện bức xạ điện từ thích hợp cho điện thoại di động, hộ gia đình thiết bị điện. Máy được thiết kế đặc biệt để đo bức xạ điện từ các thiết bị điện như tivi, đèn, máy tính, dây dẫn, màn hình và ngành công nghiệp điện... 

    Máy sử dụng những bộ cảm biến cực nhạy giúp đo chính xác hiện thị kết quả lên ngoài màn hình, khách quan, trung thực nhất.

    Máy đo bức xạ điện từ XK - 6 bạn có thể phát hiện nguồn rủi ro, tránh các nguồn bức xạ hoặc bảo vệ chống lại với các bức xạ điện từ đó, qua đó bạn sẽ cải thiện chất lượng sống và tránh những rủi ro gây ra bởi bức xạ điện từ có hại.

    Thông số kỹ thuật cửa máy đo bức xạ điện từ:

    • Khoảng đo: 20Hz - 2.000MHz
    • Hiện đơn vị: u m/cm2
    • Kiểm tra lỗi: 10 u w/cm2
    • Tỷ lệ lấy mẫu: khoảng 5 lần/giây
    • Nhiệt độ hoạt động: 0 - 40oC
    • Độ ẩm hoạt động: < 70% RH
    • Kích thước: 125 x 68 x 25mm

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ THB Việt Nam từ hào là nhà phân phối sản phầm máy đo bức xạ điện từ hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn