0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo bức xạ điện tử tiện dụng

Admin 2 năm trước 224 lượt xem

    Máy đo bức xạ điện tử sẽ giúp bạn phát hiện được những nguồn bức xạ có hại cho sức khỏe, những nguồn rủi ro, để có biện pháp chống lại và khắc phục những nguồn bức xạ có hại đó.

    >> Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Hội Nghị, Diễn Đàn

    Máy đo bức xạ điện tử tiện dụng

    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống nhân dần ngày càng được phát triển, những thiết bị điện tử như tivi máy tính, đèn sưởi, lò vi sóng đã trở thành những vật dụng quen thuộc của bất kì gia đình nào. Nhưng một điều đáng ngại là những thiết bị nay qua thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp và có thể phát ra những bức xạ điện tử có hại cho cơ thể mà bạn hoàn toàn không thể phát hiện bằng mắt thường hay cảm nhận. Máy đo bức xạ điện tử là thiết bị đo được cường độ và phát hiện những bức xạ điện tử có hại cho cơ thể.

    Đặc biệt những gia đình ở gần những trạm phát sóng, trạm phát tín hiệu, hay các trạm biến áp có nguy cơ  phải đối mặt với những bức xạ có hại thường xuyên và liên tục mà bạn hoàn toàn không biết. Máy đo bức xạ điện tử DT -1130 là thiết bị hiện đại có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, hiệu suất máy ổn định, độ bền cao phù hợp sử dụng trong gia đình.

    Việc sử dụng máy đo bức xạ điện tử đã không còn quá xa lạ với nhiều gia đình để có cuộc sống an toàn và văn minh hơn.

    Tính năng của máy đo bức xạ điện tử:

    • Đo bức xạ điện từ môi trường: phòng ngủ, văn phòng, phòng máy tính, phòng điều khiển, cáp, đường dây điện, màn hình...
    • Đo lường bức xạ điện từ được sử dụng trong các thiết bị điện: điện thoại di động, máy tính, TV, máy fax, máy điều hòa không khí, tủ lạnh...
    • Băng tần kiểm tra rộng, thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu (132 x 69 x 29mm)

    Thông số kỹ thuật của máy đo bức xạ điện tử:

    • Phạm vi kiểm tra: 50Hz - 2.000MHz
    • Thời gian lấy mẫu: ~ 0,4 giây
    • Nguồn: 9V
    • Trọng lượng: 190g

    Trong thời gian sử dụng máy đo bức xạ điện tử có điều gì thắc mắc hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    224 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn