0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch bằng tay 2 dóng Rubi Speed - Plus chính hãng

Admin 2 năm trước 212 lượt xem

    Với máy cắt gạch bằng tay chính hãng công trình xây dựng nhà bạn hay của doanh nghiệp bạn sẽ hoàn thành nhanh và tiết kiệm chi phí tối đa.

    máy cắt gạch bằng tay

    Máy cắt gạch bằng tay 2 dóng Rubi Speed -  Plus chính hãng


    Máy cắt gạch bằng tay 2 dòng Rubi Speed - Plus không những mang lại sự an toàn và tiện dụng cho người dùng mà nó còn giúp tăng năng suất giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công suất cho các chủ thầu.


    Ở bài viết đặc điểm nổi trội của máy cắt gạch bằng tay một thanh Rubi là gì? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một vài đặc điểm nổi trội của máy cắt gạch bằng tay. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu máy cắt gạch bằng tay 2 dòng Rubi Speed - Plus chính hãng.

    máy cắt gạch bằng tay

    Máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed – Plus dùng để cắt gạch men, bóng kiếng. Đây là loại máy cắt gạch linh hoạt nhất trong các sản phẩm cùng loại.


    Máy có bàn đỡ bằng nhôm nhẹ, dễ dàng di chuyển và có khả năng chịu lực cực cao. Đồng thời lưỡi cắt của máy cắt gạch bằng tay này còn có tháo lắp ra giúp sử dụng với mọi vật liệu.

    máy cắt gạch bằng tay


    Ngoài ra, mặt bàn của máy cắt gạch bằng tay còn có nệm cao su giúp chống sốc hiệu quả trong quá trình mang đi nhiều nơi.


    Trên đây là đôi nét giới thiệu về máy cắt gạch bằng tay 2 dóng Rubi Speed - Plus. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    212 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn